Minseok sau khi trở về phòng liền đánh một giấc đến tận chiều, vừa tỉnh dậy liền nhớ ra bản thân mình còn chưa đạt đủ giờ live của tháng này. Vội vàng đánh răng rửa mặt rồi bật live.
"Ừm, hello mọi người"
"Mới ngủ dậy, Sao lại live vào giờ này á? Tại tháng này tớ chưa đạt đủ giờ live nữa, chúng mình có thể ngồi nói chuyện một lúc chờ tớ đi đặt đồ ăn nữa"
Phần bình luận lúc này đang ngập tràn tình yêu của fan mẹ dành cho cậu. Bộ dạng có chút ngái ngủ, khuôn mặt phúng phính cùng với hành động dui mắt khiến cho mọi người đều đổ rạp. Quản nhiên sức hút của Keria là khó cưỡng mà.
"Ừm,nên ăn gì nhỉ? Pizza, gà rán? Nhưng mà hôm qua tớ ăn rồi. Mì lạnh? Vậy thì hôm nay ăn mì lạnh nha!... Cảm ơn Unii đã tặng sao, mọi người muốn nghe nhạc không? Hype boy nha? Đợi chút tớ vào Lol đã."
Keria làm một loạt thao tác mở game lên sau đó mới thoát ra tìm nhạc.
[Bé iu mới ngủ dậy trông muốn nựng một cái gheeee]
[Keria gọi tên tớ đi mà]
[Hôm nay keria vào game có tiếp tục tán tỉnh Hide on bush không??]
Hide on bush? Người hôm qua đã chơi với cậu liên tiếp mấy ván ấy hả? Keria gãi tóc, hiện lên hình tượng người con trai dịu dàng ít nói. Cảm giác giống như một chú gấu vậy. Lúc đầu còn có chút lạnh lùng khi thấy cậu thả sticker, sau một hồi thao túng đã ngoan ngoan làm theo. Chỉ cần cậu thả sticker là hắn liền thả theo.
Nghĩ tới đây, khoé miệng Keria nhếch nhẹ lên, một người bạn trong game cũng có vẻ không thiệt thòi nhỉ?
"Tớ chưa có quên đâu, nhưng mà cậu ấy ít nói quá, phải tiếp xúc nhiều nữa." Vừa nói cậu vừa kiểm tra hoạt động của bạn bè, Hide on bush đang không online, thấy mỗi anh Rascal liền rủ anh cùng duo.
————————
Sau khi đánh xong một trận, vừa lúc đồ ăn giao tới, Minseok bảo mọi người đợi cậu một chút rồi phi ra cửa lấy đồ ăn."Anh Rascal đợt này được nghỉ ạ?"
"Đợt này anh anh đi thực tập xong rồi, đang chuẩn bị đồ án tốt nghiệp? Dạo này Minseokie học hành có ổn không? Có gì khó thì cứ bảo anh nhé!"
"Thôi đi, anh học kiến trúc, khó hỏi anh thà hỏi đầu gối còn hơn"
"Mày không để cho anh mày sĩ một tí được à Ryu Minseok?"
"Ông sĩ gái thì có, mấy bạn fan nữ đừng có vì nhan sắc của ổng mà bị lừa nha, ổng còn nhiều tật xấu lắm..." Keria đang thao thao bất tuyệt về tật xấu của ông anh trai ruột thừa thì thấy Hide on bush online, cậu không nói một lời, liền đuổi anh trai mình đi, sau đó mời Hide on bush vào.
Hắn vừa vào, Keria đã thả vài cái sticker poro đáng yêu chào hắn, Hide on bush cũng gửi lại sticker, không khí hoà hợp đến khó tả. Lúc này Keria đang tắt mic đọc bình luận của mọi người.
"Tớ chào cậu ấy rồi, ừm bật mic hả? Tớ cũng muốn nghe thử giọng của Hide on bush." Keria dù tỏ ra mình không sợ, nhưng vẫn là có chút ngại ngùng, cậu cũng không hiểu chỉ là bảo đồng đội bật mic lên mà cậu lại tự dưng ngại.
"Bro, cậu có thể bật mic lên không?" Bên kia im lặng một lúc, sau đó mới lên tiếng.
"Ừm, alo..."
Lúc này phần bình luận đã ngập tràn lời cảm thán, giọng nói trầm ấm nhẹ nhàng, có thể cảm giác được dáng vẻ của Hide on bush qua giọng nói.
[Giọng của đại thần hay thiệt]
[Cảm giác dịu dàng quá T^T]
[ĐM, đại thần đã có người yêu chưa em yêu anhhh]
[ Bà bên trên đừng có tranh giành, đã có một bé cún đặt hàng trước rồiiii!!!]
[Ôn nhu đại thần công - đáng yêu streamer thụ ư??]
[Hình như Keria đỏ mặt, ẻm đang ngại đúng không?]
"Ai?? Ai mà ngại, tớ là người chủ động tán người ta nhé!!" Keria giả vờ không thèm quan tâm đến kênh chat nữa. Bật mic lên nói chuyện với Hide on bush.
"Hide on bush muốn chơi thường hay chơi Aram?"
"Nhường Keria chọn, tớ mới ngủ dậy, chờ xíu."
"Cậu ngủ muộn nhỉ?"
"Ừm, Keria đang ăn đúng không? Vậy cậu ăn đi, tớ đi rửa mặt nhé!"
[Huhu sao mà đại thần ôn nhu thế]
[Trước tôi cứ tưởng ảnh lạnh lùng vô thực lắm, dù sao cũng top 1 server mà, ai ngờ đâu..., tôi có thể xin được làm fan của đại thần không??]
[Với kinh nghiệm là người từng ghép trận được với đại thần, thì tôi thấy đại thần lạnh lùng lắm, không có dịu đang như này đâu, ai hỏi gì ảnh cũng đều đánh chứ hết, có kết bạn cùng không thèm đồng ý]
[Vãi!!!! Đây có phải tình yêu trong truyền thuyết không????]
[Bé Kẻ mau rước đại thần về nhàaaa]
Keria phồng má, cậu chỉ coi Hide on bush là bạn thôi nhé! Nhưng mà giọng của anh ấy hay vậy, chắc ở ngoại cũng dịu dàng lắm nhỉ?
Minseok không nhận ra rằng, cậu càng ngày càng tò mò về người bạn chỉ mới quen được một hay ngày này mất rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Sticker
FanficStreamer mới nổi Keria vì thua 1 game quyết định tán tỉnh một chàng trai bất kì trên lol.