Ryu Minseok cứ như vậy mà kết nạp được thêm một người bạn nữa vào list friend của cậu.
Cậu khá là thích chơi game với Hide on bush, đúng với cái danh đại thần. Để có thể cho Sp của mình được bể tướng rộng, thì Adc cũng phải tay to để bảo kê.
Còn chưa nói đến, Hide on bush ở trong những tình thế cậu yếu máu sẵn sàng chịu sát thương thay cho cậu, phải như Adc khác đã vội tốc biến chạy đi mất rồi. Ryu Minseok lần đầu có cảm giác được bảo kê ngược lại liền chỉ muốn chơi với mình hắn thôi. Phải thừa nhận rằng cậu cảm thấy họ là một cặp bot lane trời sinh. Ngay cả khi duo với anh Hyukkyu cũng không mang cho cậu cảm giác phấn khích như vậy.
Nhưng điều đáng tiếc là Hide on bush vô cùng quy củ, chỉ chơi tới 11 giờ đêm liền out game, giống như một cậu nhóc mới học cấp hai bị mẹ quản chặt thời gian vậy.
Minseok thấy có chút ngại ngùng cầm cốc lên muốn uống nước mới nhận ra nước trong cốc đã hết sạch. Cậu rời phòng muốn pha cho mình một cốc cà phê.
"Minseok chưa ngủ hả?"
Giọng nói vừa rồi là của Lee Minhyung, hắn vừa ra ngoài rót nước liền thấy Minseok đi ra.
"À ừm, tớ ra ngoài pha cốc cà phê"
"Uống cà phê buổi đêm không tốt cho sức khoẻ đâu"
Minseok nghe hắn nói giống như một em bé bị quở trách ngoan ngoãn gật đầu, nhưng tay thì vẫn nhanh chóng cầm gói cà phê hoà tan lên.
"Vậy Minhyung ra ngoài này làm gì đó?"
"Tớ ra rót cốc nước thôi, Minseok ngủ ngon nghe" Minhyung lấy nước xong liền tạm biệt cậu vào trong phòng.
Minseok bước vào phòng đã thấy lời mời của Hide on bush cậu vội vàng nhấn đồng ý.
"Keria có nghe thấy tớ nói gì không?" Giọng nói trầm ấm vang lên khiến tim cậu hỗn loạn, không phải vì cậu mê trai đâu nhé! Nhưng thử hỏi xem, đứng trước một giọng nói trầm ấm, dịu dàng ai mà chẳng vô thức loạn nhịp.
"Không" cậu ngượng ngùng đáp.
"Vậy tớ sẽ nói cho tới khi nào Keria nghe thấy nhé?"
"Không nghe thấy gì cả, cậu nói tiếp đi"
Phía bên kia truyền tới giọng cười, giống như một làn nước ấm khiến cho cậu phải nhấp một ngụm cà phê mới có thể bình tĩnh lại được.
"Keria đáng yêu quá"
"N-nói gì đó, tớ là con trai phải ngầu nhé" Thật ra cậu muốn nói rằng: 'thật hả, khen tớ nhiều vào'
"Đáng yêu quá"
"Không được nói nữa"
"Keria dỗi tớ hở"
"Không dỗi, không nghe thấy gì cả, cậu mau vào trận đi" còn không vào trận là Minseok sẽ ngượng chín mặt đó.
Vừa ghép được trận, Hide on bush random được Rakan còn cậu vào Xayah.
"Hôm nay tớ đi support cho Keria nhé"
"Mau đổi lại, để tới chơi Rakan cho"
"Theo ý cậu, đằng nào cũng là một đôi". Minhyung ở bên kia cảm thấy, trêu chọc Keria thật sự rất thú vị, chỉ cần qua giọng nói hắn có thể tưởng tượng được người kia đang đỏ mặt, còn có chút muốn mắng hắn rồi.
"A-ai một đôi với cậu, đồ chim điên"
"Ừ, một đôi chim điên" bên kia truyền đến tiếng cười, khiến cho gò má của Minseok càng thêm ửng đỏ, không phải cậu mới là người đi tán tỉnh Adc sao? Sao giờ lại thành adc tán tỉnh cậu rồi???
"Cậu còn nói linh tinh tớ không chơi với cậu nữa nhé"
"Ừm, tớ sẽ im lặng mà"
"Cậu tiến lên chút để tớ bám vào cậu rồi mở giao tranh nhé"
"Nice"
"Mở hay lắm" Hide on bush tiến lên phi lông vũ bắn không sót một kẻ địch. Tiếng Pentakill vang lên, cả 4-5 người tiến vào trụ chính.
"Khen là quá thừa thãi rồi" Keria được khen vểnh mũi đắc ý.
"Keria muốn chơi vào trận leo rank không?"
"Được thôi"
"Vậy cậu mời tớ đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Sticker
FanfictionStreamer mới nổi Keria vì thua 1 game quyết định tán tỉnh một chàng trai bất kì trên lol.