Quyển 2 - Part 3

55 0 0
                                    

Chương 101: phỏng tay phòng ở

Không quản Kỷ Tiểu Ngôn thế nào cảm thán lê phí trấn nhiều sao vênh váo, nhưng là sự thật vẫn là không thể thay đổi. Đưa tay đến Wolf ni quan cầm quyền nói kia khối tường chuyên mặt trên, Kỷ Tiểu Ngôn liền lại nghe được hệ thống nêu lên thanh .

Hệ thống thông cáo: lê phí trấn nhận chủ thần chúc phúc, đem tại mười phút sau mở ra truyền tống trận.

Hệ thống nêu lên: ngoạn gia Kỷ Tiểu Ngôn hoàn thành lê phí trấn mở ra nhiệm vụ, cũng ở trấn thành thạch chỗ nhận chúc phúc, mười ngày bên trong tăng lên sát quái kinh nghiệm thêm thành 20%.

Được rồi, kia khối tường chuyên quả nhiên chính là cái gọi là lê phí trấn trấn thành thạch.

"Wolf ni quan cầm quyền, vì sao.. .. . Vì sao trấn thành thạch ở trong này?" Kỷ Tiểu Ngôn nghĩ nghĩ, vẫn là nhịn không được hỏi. Ai có thể nghĩ ra như vậy xa xỉ điểm tử a? Dùng trấn thành thạch tu phòng ở!

"Hắc hắc, Tiểu Ngôn, cái này ta biết!" Swaine đại thúc vẻ mặt ta muốn nói ra bộ dáng, tiến đến Kỷ Tiểu Ngôn bên cạnh nói ra: "Tiểu Ngôn ngươi biết muốn công chiếm một cái thành trấn, chính yếu điều kiện là cái gì sao?"

"Không biết!" Kỷ Tiểu Ngôn lắc đầu.

"Chính là trấn thành thạch a! Chỉ cần đem trấn thành thạch phá hủy, như vậy thôn trấn liền trực tiếp vô chủ! Muốn có được thành trấn liền yêu cầu một lần nữa tìm được một khối trấn thành thạch, đem người sở hữu tên khắc đi lên, cái này thành trấn tài năng có tân chủ nhân! Cho nên a, lúc trước Wolf ni quan cầm quyền liền nghĩ vậy chiêu! Đem trấn thành thạch cầm đến chôn ở tường hạ trở thành phổ thông tảng đá, về sau cho dù có chiến tranh, toàn bộ thành trấn toàn bộ đều bị chiếm lĩnh, nhưng là chỉ cần trấn thành thạch không có việc gì, như vậy chúng ta lê phí trấn liền sẽ không luân hãm!" Swaine đại thúc vẻ mặt đắc ý nhìn xem Kỷ Tiểu Ngôn nói ra.

Được rồi, Kỷ Tiểu Ngôn xem như triệt để phục. Lục da boss trí tuệ quả nhiên là thường nhân không thể so sánh với .

"Nhưng mà, Swaine đại thúc, lê phí trấn trấn thành thạch cũng chỉ có như vậy đại?" Kỷ Tiểu Ngôn chỉ vào kia khối tường chuyên trạng trấn thành thạch hỏi.

"Làm sao có thể đâu!" Swaine đại thúc cười cười, sau đó nói ra: "Kia chính là lộ ra đến nhỏ nhất một phần, phía dưới mới là chủ thể! Chúng ta lê phí trấn trấn thành thạch nhưng là có một thước rất cao đâu!"

"Nga!" Kỷ Tiểu Ngôn hiểu biết gật gật đầu, sau đó nhìn xem Swaine đại thúc nghi hoặc hỏi một câu: "Swaine đại thúc. Ngươi đem này đó cơ mật đều nói với ta, chẳng lẽ không sợ về sau ta đem chuyện này nói ra đi, hoặc là trực tiếp đem trấn thành thạch cấp đánh vỡ, chiếm lĩnh lê phí trấn sao?"

"Ha ha! Tiểu Ngôn, ngươi đã đều là lê phí trấn mở ra người, như vậy nếu lê phí trấn kia một ngày luân hãm, ngươi cũng là hội cùng chúng ta giống nhau nhận đến trừng phạt! Hơn nữa, nói vậy chủ thần thưởng cho ngươi một phần lê phí trấn đặc quyền bất động sản đi?" Swaine đại thúc nhìn xem Kỷ Tiểu Ngôn cười cười sau đó hỏi.

"Là!" Kỷ Tiểu Ngôn yên lặng điểm đầu, trong lòng lại rơi lệ đầy mặt. Khó trách này đại thúc đem như vậy cơ mật sự tình không hề giữ lại liền nói cho nàng nghe xong, làm nửa ngày ý tứ này chính là. Ai thành bản đồ mở ra nhân, thưởng cho là được đến, nhưng là quay đầu nếu thành trấn luân hãm. Còn muốn cùng nhau chịu trừng phạt. Chẳng lẽ, đây là trong truyền thuyết buộc định tiêu thụ sao?

Võng du chi người mới thật điên cuồng - Thiên Kính Bát HoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ