Tuy muốn quay về thăm (cười vào mặt) thằng cha già nhưng xét thấy Green Arrow cùng các bạn nhỏ đều bị vạ lây thì coi chừng chưa kịp hô hố bỗng đến lượt mình bị hô hố, toàn thể Batfam đang ở đâu thì vẫn ở đấy. Với lại tội phạm sẽ không vì nhìn báo lá cải mà quyết định trở thành con người mới, dừng bán nội tạng các kiểu nên đêm tuần gì đó không thể bỏ được.
Nói về đêm tuần...
Batman đang nhìn cảnh đêm phá lệ yên ắng đến nỗi khi bao tải đột nhiên trùm lên người đem mình trộm đi thì mới yên tâm trở lại. Phải như thế này mới bình thường chứ.
Sau quá trình vận chuyển không quá êm ái thì Batman cuối cùng được đặt trên một vật thể êm ái và bao tải được lột ra.
"Batsy, sao gặp chuyện như thế mà không gọi chúng ta? Bị bắt nạt đến tận cửa rồi mà chỉ biết im ỉm như thế."
Khác với chiến y cứng ngắc khi đấm người ngoài hành tinh cùng Justice League, trang phục Batman dùng khi đ tuần ở Gotham thiên hướng mềm mại linh hoạt, dễ dàng bị Joker nắm lấy cổ áo kéo gần oán giận.
Batman nhanh chóng được giải cứu khi một bàn tay trắng nõn đặt lên vai Joker, "Bình tĩnh lại đi Mistar Jay, anh biết tính tình của Bman như thế nào rồi mà." Harleen tuy đã đạp Joker để hẹn hò với Pamela nhưng quan hệ vẫn thân thiết, dễ dàng an ủi tên hề đang đột nhiên cảm thấy thiệt thòi.
"À đúng rồi, Edward đang tổ chức đoàn thể toàn Gotham lên mạng combat với lũ hai lúa thích bép xép bịa chuyện bên ngoài nên hôm nay sẽ không có vấn đề gì đâu, chúng ta làm tiệc ngủ đi."
Vì thế khi toàn thế giới (mấy đứa không đi ngủ mà thức đêm hóng hớt) còn lùn cùn trên mạng thì đám tâm thần tại Arkham đều thoải mái thư giãn cực kì, Joker và đám đàn ông bị đè đầu ra massage làm đẹp, các chị em thì cầm thẻ tín dụng của Batman để mua quần áo online. Batman tuy không tháo khăn trùm đầu nhưng cũng rất nể tình tháo bao tay để mọi người sơn móng tay. Mỗi người một móng, chủ đề rất đa dạng.
———
Tim đang đọc dữ liệu của một vụ án thì phát hiện điểm định vị của Batman nằm yên trong Arkham khá lâu rồi. Chẳng lẽ?
Sau khi điều lấy hình ảnh camera theo dõi và nhìn thấy bộ móng màu mè đậm chất Mary Sue...
Xin lỗi đã làm phiền.
———
Bảo an của bệnh viện tâm thần Arkham đang chửi một thằng trên mạng hư hư thực thực từ Port City thì chợt phát hiện màn hình theo dõi từ cảnh từ bệnh nhân làm việc riêng trong phòng riêng biến thành cả đám bẻ khoá rời phòng để đến khu sinh hoạt chung Slumber Party với nhân vật chính của sự kiện trời giáng hôm nay - Batman.
A, vậy thì không có vấn đề gì, trở lại công cuộc chửi thằng ngu kia tiếp.
———
Như thường lệ thì chương free dùng để quảng cáo đã hết. Vì đề phòng: tool copy, AI,... nên phần tiếp theo sẽ trả phí, mời đến đây để đọc:
https://truyenhdt.com/truyen/phat-song-truc-tiep-batman-cam-thay-co-gi-sai-sai/?ref=204574Hoặc quét mã QR này cho nhanh
Giá mặc định của chương không vip là 10 vàng. Nếu đứa nào không xiền thì follow trang tác giả bên đó, sau đó nhắn tin ới thì trẫm bắn cho chút xèng đọc. Dù sao thì AI sẽ không quét mấy cái yêu cầu tiền.
Chương vip thật sẽ có giá >100 vàng để tham gia sự kiện. Khi hoàn sẽ có 5 chương tiến hóa thành thế này. Chỉ cần đọc lúc trẫm chưa hoàn (và hoàn chưa đến một tuần) thì cơ bản là free đó nha. Mà tiền chương vip thật thì tự gom nha, cái này trẫm không bắn xèng qua cho đâu.
😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát Sóng Trực Tiếp: Batman Cảm Thấy Có Gì Sai Sai
FanfictionAi đó viết fanfic và Livestream ghép video ở thế giới DC. Thật tà ác. Nhân vật chính bị hại - Batman: hòa bình thế giới rồi tui nghỉ hưu đây. Bye. Khò.