lassgo

84 6 0
                                    

Sau cuộc trò chuyện hôm ấy, hắn đã quyết tâm sẽ để Bamby hyung nhận ra tình cảm của mình rồi! Dù sao cũng chẳng cũng mất mác gì mà lại còn được nhận một cục bông màu hồng đáng yêu.

Chỉ là đôi khi sẽ cằn nhằn hắn thôi...

Theo như Yejun, Noah và Hamin nói thì bước đầu tiên, hắn nên khen cậu thật nhiều.

Ơ nhưng mà cậu cũng thường hay nói điều này rồi mà nhỉ?

Mặc dù hay trêu chọc nhau nhưng hắn và cậu đều luôn khen ngợi nhau, chẳng hạn như..

"này Bamby hyung, thật sự anh có nỗi m69 không vậy? Chắc là anh vẫn sẽ có cơ hội cao lên ha"

"...anh mày cao hơn thế nhé"

"aigoo, nhưng mà anh cũng không thích sữa đúng không nhỉ, như vậy sẽ không cao lên nổi đâu"

"nhưng anh mày đã bảo là trên m69 rồi cơ mà..."

"không sao đâu hyung, anh cứ nghĩ là tâm hồn quan trọng hơn chiều sao là được<3"

"vậy sao"

"vậy nên bonggu của chúng ta hãy cứ mãi như thế này nhé~"

(đoạn trích trên thật ra một phần cũng là đoạn hội thoại lúc livestream của hai bạn nhỏ và tui đã biến tấu một xíu. Tui xem vietsub ở "trái tim nhiều ngăn" trên facebook nhaa)

Như thế này cũng được xem là khen mà nhỉ (nhưng mà có hơi ngứa đòn chút)

Thôi, hắn quyết định sẽ bỏ qua chiến lược này vì hắn cũng đã làm suốt rồi mà. Ngoài ra, anh Yejun đã gợi ý rằng hãy tương tác với cậu thật nhiều.

(lưu ý: tương tác là kiểu skinship chứ không phải decao nha=)

Cậu và hắn cũng hay đánh đấm yêu nhiều lắm cơ mà cũng có skinship cơ mà không đủ. Được rồi, cậu sẽ thử điều này.

Ngoài ra, Hamin và Noah cũng cho lời khuyên rằng vì Bamby là một đứa nhóc ngốc như thế nên hắn hãy viết thứ gì đó như thư để bày tỏ tình cảm của mình.

Hắn vốn dĩ là con người sến súa nên lúc viết thư sẽ ghi nhiều lắm đây.
_________
Về phía Bamby thì sao nhỉ? Mọi người có tò mò không...Chap sau là cảm nghĩ của Bamby nhưng sẽ rõ ràng hơn và chap tới là thư của Eunho?(maybe)

Yataz - love hate relationshipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ