Đây là phần nói thêm về khoảng khắc rung
động của Eunho.
________
"ừ thì chuyện là...."Vào một ngày nghỉ hai năm trước, được sự đồng ý từ phụ huynh.
Yejun, Noah, Bamby, Eunho và Hamin đã cùng nhau đi đến đảo Jeju!!
Vì Yejun và Noah thời điểm đó đã lớn (18) nên hai người được giao một trọng trách vô cùng lớn là chăm ba đứa nhóc còn lại.
Nếu chấp nhận điều kiện này, cả bọn sẽ được đi du lịch một mình, tự túc trong vòng 3 ngày.
Họ quen nhau vì mọi người đều cùng chung một xóm.
Bamby và Eunho ngày đầu gặp cũng là khi cậu mới chuyển đến đây.
Eunho đã giới thiệu các 'đệ' của mình đó là gồm Yejun, Noah và Hamin cho cậu.
Vì tính cách khá hoà đồng cho nên rất nhanh cậu đã kết thân với họ.
Mọi người rất mến cậu vì cậu là đứa nhóc đáng yêu nhất trong đám.
Bây giờ vẫn thế và mãi không thay đổi.
À mà Hamin cũng dễ thương nữa, chỉ là nhóc ấy ăn mau chóng lớn quá thôi nên thân hình trông mới trưởng thành như vậy.
Nhóc cũng đáng yêu lắm đấy!!~
.
.
.
5:30am
Ngày đi tới đảo Jeju,
"Đi thôi nàooooo"
Body: 💗✨😘
Voice: 💀💣😈=))Nhìn nhóc đáng yêu thế nhưng giọng nói lại vô cùng có nội lực.
"Nhóc hào hứng ghê nhỉ" Yejun.
"Vâng ạ, đây là lần đầu tiên em được đi xa mà không có bố mẹ đấy!" Giọng nhóc hào hứng lắm, nhóc luôn thích những chuyến đi như thế này.
"ㅋㅋ Đáng yêu ghê~" Yejun và Noah đồng thanh nói.
"..."
"..."
Vì là sáng sớm nên hai nhóc maknae vô cùng mệt a~
Hai nhóc ngáp ngắn ngáp dài nhìn mấy anh mình trêu chọc nhau.
____(lược bỏ một ngàn chi tiết) _______
Vào tối hôm đó, mọi người ăn tối xong xuôi.
Yejun và Noah thì quay về phòng nghỉ, nhóc Hamin đang ở cùng Bamby. Eunho thì ra ngoài ngồi xích đu hóng gió.
Bamby và nhóc Hamin đang trò chuyện thì cậu vô tình nhìn ra bên ngoài phía cửa sổ và trông thấy Eunho. Nhìn bóng lưng của cậu nhóc tóc xám xịt kia có vẻ mang đầy sự ưu phiền và rất cần được tâm sự nhỉ...
Bamby thắc mắc liền hỏi Hamin.
"Này, nhóc kia bị gì thế, trông cứ u u ám ám"
"Hyung ấy là vậy đấy, chỉ là lâu lâu có vẻ như áp lực chuyện gì đó....A! có lẽ là áp lực điểm số, dạo này anh ấy học nhiều lắm."
"à, hóa ra là vậy sao. Thằng nhóc này cũng chăm chỉ gớm nhỉ~ Để anh ra nói chuyện cho" Cậu tự tin bước tới chỗ hắn.
*có nói cũng vô ích thôi...* Hamin thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yataz - love hate relationship
FanficYataz ở một vũ trụ khác... Mong mng ủng hộ<333