| MarkGemini | Anh trai [2]

318 20 13
                                    

⚠️⚠️⚠️Warrning⚠️⚠️⚠️⚠️

!!! Có chứa quan hệ tình dục, từ ngữ thô tục. Vui lòng suy nghĩ kỹ trước khi đọc !!!

!!! Có chứa quan hệ tình dục, từ ngữ thô tục. Vui lòng suy nghĩ kỹ trước khi đọc !!!

!!! Có chứa quan hệ tình dục, từ ngữ thô tục. Vui lòng suy nghĩ kỹ trước khi đọc!!!

!!!Có chứa quan hệ tình dục, từ ngữ thô tục. Vui lòng suy nghĩ kỹ trước khi đọc !!!
_________________________________________

Theo như những gì mà các người hầu
đã từng chăm sóc cho Mark kể lại, họ nói rằng Mark là 1 cậu chủ khá nhút nhát và lạnh lùng. Lúc nào cũng trốn vào căn phòng ngủ của mình, rất hiếm khi nào ra ngoài mà nếu như có ra, cậu cũng sẽ luôn mang 1 gương mặt lạnh băng, không chút cảm xúc nào khiến ai nấy khi vô tình nhìn trúng đều vô cùng rụt rè và có phần sợ hãi. Nhưng kể từ ngày Gemini xuất hiện, Mark gần như trở thành 1 con người khác. Từ 1 người lạnh lùng, trầm tính, ít nói....thì nay đã trở thành 1 người hoạt bát, hòa đồng, vui vẻ và hài hước. Điều đặc biệt là anh vô cùng bám dính em trai của mình- Gemini. Hễ Gemini đi đâu hay ở đâu thì y như rằng Mark sẽ đi theo và ở đó. Mặc cho Gemini có nói như thế nào thì Mark vẫn hửng dưng mà đi theo sau.

Ai nấy đều cho rằng do Mark không có bạn bè hay anh em để nô đùa và tâm sự nên mới trở nên mới trở nên xa cách với mọi người. Và khi gặp Gemini, cậu đã xem cậu ấy là 1 đứa em trai cũng như là 1 người bạn để vui chơi, trò chuyện. Và cứ thế cậu dần dần mở lòng mình ra . Tuy vậy chỉ 1 mình Mark biết rằng lý do khiến mình thay đổi như vậy là vì bản thân đã lỡ thích 'người em trai' của mình.

Ban đầu anh chỉ đơn giản cho rằng bản thân thích Gemini theo mối quan hệ anh em. Nhưng mỗi lần nhìn vào gương mặt đáng yêu ấy kèm theo nụ cười tỏa nắng làm trái tim anh đập loạn xạ thì anh chắc chắn rằng bản thân đã thích Gemini. Anh cứ nghĩ lớn lên thì thứ tình cảm này cũng sẽ phai mờ theo. Nhưng càng lớn tình cảm mà anh dành cho Gemini không những không phai mờ theo thời gian mà còn im đậm sâu hơn nữa. Nó không còn đơn thuần là thích nữa mà thay vào đó là yêu. Mark thật sự rất muốn chấm dứt cái thứ tình yêu ngu ngốc này của mình nhưng anh không thể ngăn trái tim mình rung động trước Gemini. Nhiều lần anh đã định tỏ tình với Gemini nhưng lại ngập ngừng rồi thôi. Anh thật sự rất sợ, sợ rằng Gemini chỉ coi anh như là 1 người anh trai không hơn không kém. Sợ rằng khi mình thổ lộ tình cảm với Gemini, em ấy sẽ cảm thấy kinh tởm vì mình là gay và sẽ rời bỏ mình. Vậy nên anh vẫn luôn giấu kín tình cảm ấy mà âm thầm ở bên cạnh cậu.

Có lẽ ông trời cũng không nỡ nhìn thấy Mark đau khổ, vật vã trước thứ tình yêu ấy với người em trai nuôi của mình- Gemini nên đã tạo điều kiện cho 2 người. Và đây cũng sẽ là định mệnh của 2 người- MarkGemini.

Đó là vào 1 buổi tối, khi ấy mẹ Nean đã phải bay sang Đức để làm việc, trùng hợp thế nào lại trúng vào ngày nghỉ nên toàn bộ người hầu đều về quê. Vậy nên trong căn biệt thự rộng lớn giờ đây chỉ còn có sự tồn tại của 2 người- Mark và Gemini. Mark thấy bầu không khí có chút ngượng ngùng đan xen đó là 1 chút lãng mạn nên đã đề nghị với Gemini uống rượu, cậu cũng không nghĩ nhiều mà gật đầu chấp nhận. Gemini do tửu lượng kém nên không uống quá nhiều, chỉ khoảng 1-2 ly . Nhưng ngược lại, Mark lại uống vô cùng nhiều, Gemini dù có ngăn thế nào cũng Mark vẫn kiên quyết uống. Kết quả là Gemini phải dùng hết sức lực của mình để lôi người anh trai say bí tỉ vào phòng. Vừa đặt Mark xuống giường, Gemini định trở về phòng mình thì bỗng nhiên cậu bị Mark kéo nằm xuống giường. Cậu định ngồi dậy thì phát hiện Mark đang siết chặt chiếc eo của mình.

[ALL X GEMINI] The Series 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ