| WinnySatangGemini (3P) | Tình nhân [1]

211 11 15
                                    

WinnySatang là cặp vợ chồng BL khiến nhiều người không khỏi cảm thấy ngưỡng mộ và ghen tỵ khi nhắc đến. Bởi mặc dù họ đã kết hôn với nhau được hơn 2 năm nhưng từng hành động, cử chỉ và lời nói lại y hệt như cặp vợ chồng son mới cưới. Không chỉ vậy, cả 2 đều là những cậu thiếu gia giàu có và quyền lực nhất tại Thái Lan. Vì thế chẳng ai dám buông lời chê bai, chế giễu hay kì thị họ bởi chính họ biết rõ, nếu đụng vào 1 trong 2 người cũng đồng nghĩa với việc đang đụng vào tử thần vậy nên chẳng ai dại gì mà rước họa vào thân. Và có lẽ điều mọi người thích nhất ở cặp vợ chồng WinnySatang chính là sự trái ngược gương mặt của 2 người. Nếu Winny sở hữu gương mặt lạnh lùng, bí ẩn và cuốn hút thì Satang lại hoàn toàn ngược lại. Cậu mang cho mình gương mặt baby, đáng yêu nhưng không kém phần thanh tú nên khi 2 người đứng cạnh nhau, những người xung quanh chỉ có thể thầm thốt lên 2 từ: "xứng đôi".

Nhưng mọi người chẳng thể ngờ rằng tất cả những hành động, lời nói thân mật, ấm áp suốt 2 năm qua mà họ chính kiến đều là màn kịch do Winny và Satang dựng nên. Câu chuyện phải bắt đầu kể từ 2 năm trước, lúc ấy công ty Sereevichayasawat của ông Rin-cha Satang đang đứng trên bờ vực phá sản do bị đối thủ chơi xấu. Điều duy nhất ông có thể làm để cứu rỗi công ty mình chính là kết giao với 1 công ty hùng mạnh khác. Và công ty Pholcharoenrat của ông Mat- cha Winny chính là 1 sự lựa chọn tuyệt vời nhất lúc bấy giờ. Trong ngày hôm ấy, ông đã đích thân đến công ty ông Mat để cầu xin ông có thể giúp đỡ công ty mình.

Ban đầu ông Mat vốn muốn định từ chối bởi nếu muốn cứu cả 1 công ty cần phải bỏ ra rất nhiều tiền bạc và công sức nên ông chẳng dám đặt cược nhưng nhìn thấy ông Rin liên tục quỳ cầu xin mình suốt mấy tiếng đồng hồ cũng chẳng đành lòng nói từ chối. Thầm nghĩ cả 2 cũng từng là đối tác tốt với nhau nên ông đã quyết định đồng ý kết giao với công ty của ông Rin nhưng với 1 điều kiện đó là phải cho con trai mình kết hôn với con trai của ông. Nếu ông đồng ý thì mình sẽ ngay lập tức chấp nhận cứu giúp công ty, nếu không thì đừng trách ông lạnh lùng, nhẫn tâm.

Nghe xong những lời mà ông Mat nói, ông Rin vô cùng băn khoăn và lưỡng lự bởi ai nấy cũng đều biết con trai ông Mat- Winny Thanawin là 1 tay chơi (gái lẫn nam) vô cùng nổi tiếng tại Bangkook Thái Lan. Nếu để con trai mình là Satang kết hôn với loại người này thì e rằng sẽ không thể hạnh phúc được. Nhưng nếu không làm vậy thì công ty mà ông đã gầy dựng suốt mấy chục năm qua sẽ coi như đổ sông đổ bể hết, làm sao ông có thể trơ mắt nhìn tâm huyết cả đời mình bị chôn vùi được. Vậy nên cuối cùng, ông cũng quyết định chấp nhận đồng ý với điều kiện của ông Mat.

Rất nhanh sau đó, dưới sự giúp đỡ của ông Mat, công ty của ông đã được khôi phục trở lại và nhanh chóng lọt vào top 2 công ty phát triển mạnh mẽ nhất Thái Lan, chỉ đứng sau công ty Pholcharoenrat. Và trong 1 lần phỏng vấn, ông Rin đã thông báo tin rằng con trai mình- Satang Kittiphop sắp sửa kết hôn với con trai đối tác là con trai ông Mat- Winny Thanawin, buổi lễ sẽ được diễn ra vào tháng sau.

Thông tin rất nhanh đã lọt tai tới Satang, ban đầu cậu phản đối vô cùng kịch liệt bởi vì cậu còn chưa bao giờ gặp mặt đối phương nói chi là kết hôn nhưng cuối cùng, cậu cũng phải đồng ý trong sự uất ức. Bên phía Winny cũng chẳng khá hơn là bao, anh vốn đang là tay chơi gái (trai), làm sao có thể từ bỏ mọi thứ để kết hôn với 1 người mà bản thân chẳng quen biết được chứ. Nhưng dưới sự đe dọa của cha mình, anh cũng chỉ có thể bất lực mà đồng ý.

Ngày gặp mặt, trong khi ông Mat và ông Rin ngồi rôn rả bàn chuyện đám cưới thì 2 nhân vật chính lại chẳng thèm nói chuyện với nhau câu nào. Đến khi 2 ông 'sui' bảo có công việc ở công ty, cần về gấp (thật ra là kiếm cớ để tạo cho 2 Winny và Satang có không gian riêng để nói chuyện). Đợi 2 ông lớn rời đi, Satang mới lên tiếng, nói:

" Tôi biết anh cũng giống tôi, đều là bị gia đình bắt ép kết hôn. Dù không muốn nhưng vì phận làm con, chúng ta chẳng thể nào cãi lại cha mẹ mình được. Vậy nên tôi muốn chúng ta vẫn sẽ kết hôn nhưng chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa. Và sau khi kết hôn, cả 2 chúng ta đều có cuộc sống riêng, đương nhiên là không được phép xen vào chuyện của đối phương, anh ok không?"

" Ok, nhưng tôi lo chúng ta sẽ sớm bị phát hiện mất, lúc đó e rằng...."

" Anh không cần phải lo, tôi có cách."

" Cậu có cách gì, nói nghe thử xem?" Winny nghi ngờ hỏi.

" Thì...chúng ta sẽ giả vờ là 1 cặp vợ chồng hạnh phúc, lúc ấy không lo bị phát hiện. Anh thấy sao hả?"

" Hmm...được thôi, nếu vậy thì hợp tác vui vẻ nhá." Nói rồi anh đưa tay mình ra trước mặt cậu như muốn bắt tay làm ăn, cậu cũng đáp lại cái bắt tay ấy của Winny, vui vẻ nói:

" Hợp tác vui vẻ."

Và mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi cả 2 vô tình biết được bí mật động trời. Không biết là do ông trời cố ý sắp đặt hay chỉ là vô tình mà người 'tình nhân' riêng của Winny và Satang đều là cùng 1 người. Và người tình nhân 'may mắn' ấy chính là Gemini Norawit, 1 cậu sinh viên Chula năm 3.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả 3 gặp mặt nhau? Hãy cùng nhau đón chờ p2 nhá!!!

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả 3 gặp mặt nhau? Hãy cùng nhau đón chờ p2 nhá!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


____

Bình thường 2P thoi là đủ mệt gòi nay thành 3P chắc xỉu lun qué :)))))

Mong là mọi người sẽ thích fic 3P này 😊😌 Còn giờ thì....pái pai 👋
___

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ALL X GEMINI] The Series 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ