~ một ~

71 9 0
                                    

 tphkhue_

anj hsu owi cuues em voues

ttb_512

mày nhắn cái gì vậy???

+×+

tú bân cau mày đọc dòng tin nhắn méo mó, đầy lỗi chính tả của phạm khuê, đường đường là một "cảnh sát chính tả" chính hiệu, anh bân cảm thấy rất ngứa mắt nhưng cũng muốn biết rốt cuộc em trai mình đang gặp chuyện gì.

phạm khuê bên này thì đang run cầm cập khi có một người đàn ông lạ mặt nào đó cứ liên tục xin thông tin liên lạc của em đến hết lần này đến lần khác, mặc cho em có liên tục từ chối. đây đã là tờ giấy ghi nhớ thứ ba mà tên kia đưa cho em, không xin được số điện thoại thì lại chuyển sang mấy tài khoản mạng xã hội, bộ người kia không biết là em đang rất khó chịu sao.

"sao vậy em, em cho anh xin insta cũng được mà, xinh như em chắc cũng chơi mạng xã hội mà nhỉ" tên đó đánh bạo ngồi vào chiếc ghế cạnh bên khuê làm em giật mình mà lui về phía sau.

"em xin lỗi, em không đưa tài khoản cá nhân cho người lạ" cả người em khuê rụt lại, mắt chẳng dám nhìn thẳng vào người đàn ông đối diện.

"trước lạ sau quen cả mà, hay em đi chơi với anh một buổi rồi về kết bạn với anh nha" người kia cười nham nhở rồi nắm lấy cổ tay phạm khuê đòi kéo đi.

bỗng cổ áo của người đàn ông kia bị kéo ngược lên làm cho hắn suýt thì ngã oành xuống đất, phạm khuê vì hoảng quá nên vội đứng lên rồi chạy nấp vào một cái kệ sách quanh đó, bản thân em không muốn mình bị vướng vào rắc rối.

"người ta đã từ chối rồi mà còn cố lân la làm phiền được, anh có lòng tự trọng không hả?" cậu trai mới đến hằn giọng, dáng người của anh cao vượt trội nom lại chiếm ưu thế hơn hẳn.

"mày là ai mà dám xen vào chuyện của tao, bao đồng nó vừa vừa thôi" tên kia cũng không vừa gì mà cố thoát khỏi cái nắm chặt.

"tao là bạn trai của em ấy đấy thì sao, mày đụng vào nhầm người rồi" nói tới đây phạm khuê bỗng giật mình mà ló đầu ra quan sát, mắt thấy người kia kêu em lại gần thì mới thỏ thẻ bước tới, đứng sau lưng cậu trai kia để giữ cho mình được an toàn "anh nói có phải không bé cưng" người trai tóc đen mỉm cười rồi nháy mắt, như thể đang ra hiệu cho em phải đồng ý đi. cả người phạm khuê như cứng đờ  tại chỗ, hơn mười tám cái tuổi xuân em chưa từng yêu ai cả nói chi là được gọi là "bé cưng" người có da mặt mỏng như khuê thì nào có chịu được.

"d-dạ, anh l-là người yêu em" khuê nắm nhẹ vào vạt áo thun của người trước mặt nhằm làm tăng tính xác thực của lời nói vừa rồi.

"chết tiệt" người đàn ông kia nghiến răng rõ tức giận.

"nghe rõ chưa tên khốn, giờ thì biến đi hộ" nói rồi cậu trai kia buông cổ áo người đối diện ra, tên kia được đà cũng chạy biến ra khỏi thư viện, để lại phạm khuê với một cái thở phào nhẹ nhõm.

taegyu | everyone adores you (at least i do)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ