Chú ý !
+)Chứa yếu tố người lớn 🔞
Rồng x người
+)OCC
Sai chính tả thì nhớ bảo mình sửa nha😘
_________
Điều đầu tiên khi đi thám hiểm trong những khu rừng rậm rạp thì người ta sẽ sử dụng sợi dây có màu sắc để đánh dấu đường đi tránh lạc đường ,còn tôi thì bị lạc do chính sợi dây mình đánh dấu .
"Chậc"
Tôi cũng không biết nên đi tiếp hay là ngồi đây cho đến khi có người đến cứu nữa.
Thở ra một ngụm hơi dài ,tôi ngồi tựa lưng vào cái cây lớn gần đó ,nó cũng chẳng phải một cái ghế êm ái gì ,tôi cảm thấy có hơi ướt khi ngồi trên nền đất ,trời mưa cách đây cũng mấy hôm nên đất có chút ẩm .Lưng cọ sát vào thân cây gỗ ,cảm giác ê ê khiến tôi hiểu đây là hiện thực.Đúng là xui tận mạng khi tôi chú tâm đuổi theo con mèo rừng mà lạc khỏi đoàn thám hiểm .
'Cảm thấy có chút tủi thân rồi đó '
Tôi suy nghĩ trong lòng ,bầu trời đã chuyển màu sang sắc cam .
"Mình chẳng muốn đấu với bọn săn mồi buổi đêm đâu"
Một nhà mạo hiểm giả mà lạc đoàn thì khó mà toàn mạng trở về ,hơn nữa đây là rừng sâu làm gì có bác thợ săn nào cứu giúp 'cô bé quàng khăn đỏ' À! ngoài mấy con sói .
Và dĩ nhiên tôi lựa chọn phương án 3 tự tìm đường thoát khỏi 'lũ sói' còn hơn là đợi chúng đến rồi xé xác mình ra .
Tựa tay đứng dậy ,phủi hết đống đất cát trên người .Tôi tự nhủ thầm với bản thân vài lời động viên rồi tiếp tục tiến về phía trước ,trước khi trời tối phải tìm nơi ẩn nấp không thì sẽ trở thành một vong hồn lạc đường có cái xác không toàn thây.
Dựa vào những kiến thức ,kinh nghiệm và trải nghiệm của mình thì tôi chọn đi một đường thẳng về hướng mà tôi cho là đúng theo bản năng.Trên đường đi có rất nhiều sinh vật với nhiều hình thù ,giống loài khác nhau ,cũng có những đôi mắt đang nhìn tôi chằm chằm đấy cảnh giác .Thực vật cũng rất đa dạng và phong phú dĩ nhiên là cũng có những loại có độc nữa .Tôi cẩn thận xem xét từng thứ và lấy những cái cần dùng trên đường đi . Vì mãi chăm chú mà tôi không nhận thức được thời gian đã trôi qua.Đến lúc nhận ra thì trời đã tối rồi .
"Chết tiệt!"
Thầm mắng chửi bản thân ,tôi cố đi đến phía trước vì nghe thấy tiếng nước chảy.
Đi chưa được mấy bước thì cái bụi phía sau làm tôi cảnh giác ,đôi mắt đỏ ngầu thèm khát.
'Cá chắc rằng sẽ phải rất mất sức rồi đây'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker |BL| All Sakura] Mì Ăn Liền Cho Người Đói Hàng
De TodoChú ý ! -Dành cho người :Thèm hàng -Có sai chính tả mong mọi người thông cảm -Thể loại mì ăn liền nên không thích thì mình next luôn. -Đặc biệt: anti Endo