Trà : Chupa chups vị dâu rất chua 😵💫
Tag couple : #KajiSaku #SuoNire
....
Nếu được ví cảm xúc như một màu sắc thì mỗi màu sắc sẽ tượng trưng cho một cảm xúc khác nhau.
Tất nhiên, con người không thể chỉ có một "màu" mà còn phải khéo léo kết hợp các màu sắc đó lại.
Dạo gần đây Sakura đang tập quen dần với việc mở lòng hơn với người khác.
Và có lẽ vì vậy mà cậu vẫn chưa làm chủ được những "màu sắc" của bản thân.
"Đây là lần thứ hai tụi mình đi cùng nhau ha, Sakura?"
Nirei mỉm cười chắp tay ra sau lưng nhìn cậu, hắn nói : "Nó làm tớ hoài niệm quá, cảm giác khác biệt hơn so với lần đầu luôn"
Hôm nay lớp 1 phân công đi tuần tra : Nirei đi cùng Sakura. Suou đi với Kriyuu và Taiga.
Sakura im lặng gật đầu. Nirei quan sát khuôn mặt cậu, hắn hỏi : "Bộ Sakura đang nghĩ gì hả?"
"Ý cậu là sao?" Sakura có chút không hiểu hỏi lại.
Nirei chớp mắt, không ngại ngùng nói thẳng : "Thì sáng giờ cậu cứ mất tập trung mãi."
"Nếu có chuyện gì thì cậu cứ nói đi, dù sao bọn mình đã hứa là sẽ thấu hiểu nhau hơn mà?" giống như lời Suou đã nói đó.
Sakura ngạc nhiên khi nghe hắn nói vậy, cậu nhìn thấy ánh mắt trông đợi của Nirei, chần chừ một lát rồi cũng mở lời :
"Ừ thì...tôi chỉ đang cảm thấy tò mò thôi."
"Về việc thủ lĩnh và lớp trưởng Đa Văn Chúng có vẻ thân với nhau."
"Ý của cậu là anh Hiragi và Kaji đúng không?"
Nirei ồ lên trông có vẻ thích thú lắm bởi vì đây là lần đầu tiên hắn thấy Sakura để ý đến người khác đó.
"Cậu muốn biết thêm về mối quan hệ của hai người họ hả?"
Nhắc đến hai cái tên này, Sakura xấu hổ quay mặt đi chỗ khác. Nirei thấy vậy, nghiêm túc mở cuốn sổ ghi chú của mình ra ngẫm nghĩ gì đó.
Rồi hắn nói : "Hồi trước anh Hiragi từng cho Kaji lời khuyên á."
Nếu hiện tại Sakura là người xin lời khuyên từ Kaji thì hồi năm nhất Kaji lại là người đi xin lời khuyên từ Hiragi.
Có thể thấy đây giống như một vòng lập, nhưng mà điều đó đâu phải điều xấu. So với tính cách hung hăng và lúc nào cũng dễ trở nên điên cuồng của Kaji ngày trước thì bây giờ hắn đã thu liễm đi nhiều rồi.
Nirei đưa cho Sakura cuốn sổ ghi chú : "Anh Hiragi thường rủ Kaji đi trực cùng nhau, lớp phó của lớp 2 cũng thân với anh ấy nữa."
"À mà nghe nói hồi Kaji tóc đen, Hiragi đã giúp anh ấy nhuộm tóc đó." nhuộm thành cái màu vàng như bây giờ nè.
Cuối cùng Nirei chốt một câu : "Đúng là họ khá thân ha?"
Suốt quá trình Nirei nói, Sakura đều triệt để giữ im lặng. Đợi sau khi Nirei bỏ cuốn sổ vào túi rồi quay sang nhìn cậu, hắn thấy khuôn mặt Sakura tái nhợt, hai mắt đỏ lên trông như sắp khóc đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
『KajiSaku|WBK』Collect Lollipops
FanficTác giả : Trà Anime/Manga : Winbreaker - Nii Satoru