Disclaimer: Truyện được viết với mục đích phi thương mại. Nhân vật không thuộc về tác giả chỉ có nội dung truyện thuộc về tác giả. Mọi thứ chỉ dựa trên sự tưởng tượng, không áp dụng vào thực tế. Vui lòng không mang đi nơi khác, chuyển ver hay sao chép.
Rating: K
Category: hư cấu, hiện đại, tình cảm, học đường, boylove, 1x1, văn xuôi xen lẫn chút text, fanfic.
Warning: không recommended fic ở các nơi khác, không toxic, không mang truyện vào đời thực hoặc đời thực vào truyện. Couple lạ nếu không phải gu thì vui lòng bỏ qua.
---------------------------------------
Mùa thu năm ấy học kỳ một của năm hai, những cơn gió nhẹ nhàng thổi trong khuôn viên trường đại học mang theo hơi thở của sự mới mẻ và hy vọng. Tấn Khoa, một cậu sinh viên năm vừa đăng ký học phần trong đó có một lớp học phần đại cương. Vì lớp này khá đông sinh viên mới nên em thêm nhiều bạn mới bên cạnh những người bạn thân của em. Tuy nhiên, với tính cách cũng khá dễ hoà đồng của Tấn Khoa thì em có thể nhanh chóng làm quen với nhiều người, nhưng em chỉ giữ mối quan hệ ở mức xã giao.
Trong số những người bạn mới, có một cậu bạn sinh viên đặc biệt luôn tìm cách tiếp cận và làm thân với Tấn Khoa hơn. Cậu ta thường bám theo em mỗi khi em lên thư viện học hoặc làm bài. Sự hiện diện thường xuyên của cậu bạn này đã làm người yêu của em là Quốc Hân phải để ý nhiều hơn một chút. Nói sơ về Quốc Hân thì hiện tại anh đang giảng viên môn chuyên ngành mà ngành của Tấn Khoa. Năm Tấn Khoa vừa tròn mười sáu còn Quốc Hân vừa chạm mốc hai mươi tám, hai người chính thức chuyển từ mối quan hệ hàng xóm thành mối quan hệ người yêu. Với tính cách nghiêm túc, điềm tĩnh và ít khi thể hiện sự ghen tuông rõ của Quốc Hân khiến em nhỏ nhà anh luôn tò mò rằng anh chú nhà em có yêu không hay anh chú nhà em có bao giờ ghen không? Nhưng Tấn Khoa nào biết nào biết anh chú nhà em rất ghen, chỉ là Quốc Hân không tỏ rõ ra mặt thôi, chứ anh luôn quan sát và bảo vệ em bé nhà anh một cách thầm lặng.
Một buổi trưa sau khi kết thúc ca học sáng, cậu bạn kia rủ Tấn Khoa đi ăn trưa như mọi hôm. Em cũng không nghĩ gì nhiều liền đồng ý nhưng bảo cậu bạn ra quán giữ bàn trước, còn mình thì lên lớp của Quốc Hân để rủ anh chú đi ăn cùng. Vì hai người đã có thói quen ăn trưa cùng nhau từ lâu, bất kể có tiết học hay không thì vẫn ăn trưa cùng nhau.
Khi cả hai đến quán, cậu bạn kia đã ngồi chờ sẵn ở trong một khu vực ăn riêng có vách ngăn từng bàn. Trong khi chờ đồ ăn, Quốc Hân sau một lúc ngồi im nhìn cậu bạn cứ cố tình tỏ ra thân thiết em sau nhiều lần đi ăn chung, thì bất ngờ kéo Tấn Khoa lại và hôn lên môi em. Hành động này khiến em khá ngạc nhiên, nhưng rồi em chỉ cười và không nghĩ gì nhiều. Còn Quốc Hân thì khác, anh nhìn thẳng vào cậu bạn sinh viên kia với ánh mắt nghiêm nghị, như một lời cảnh cáo và khẳng định rõ ràng về mối quan hệ của mình với em bé.
Hành động và ánh mắt ấy của Quốc Hân khiến cậu bạn kia có chút bối rối và lúng túng. Sau một lúc bình tĩnh và định hình được mọi thứ vừa diễn ra, cậu bạn nhanh chóng viện cớ và rời khỏi quán. Tấn Khoa nhìn theo bóng lưng và vẻ bối rối của cậu bạn, rồi quay lại nhìn anh cảm thấy có chút thắc mắc và không ổn cho lắm mà khẽ hỏi Quốc Hân với giọng vừa tò mò vừa lo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKhoa] Độc Bản
FanfictionWarning: 1. Tấn Khoa đối với tác giả luôn luôn là thụ. 2. Nếu kì thị hoặc không thích boylove và np thì có thể bỏ qua fic này. 3. Nhân vật có thể có sự thay đổi cho phù hợp với truyện. 4. Sự kiện và thời gian trong truyện không trùng khớp với đời...