park dohyeon hay bài xích bạn cùng phòng của nó, không phải tại hắn ghét em đâu, dohyeon nghĩ nó khá là kì lạ?
ý là cảm xúc của nó với bạn cùng phòng, không bình thường.
"dohyeonie ơi tớ mang đồ đi giặt nè, cậu còn gì muốn giặt không?"
"không có đâu, hyeonjunie đi giặt đi, nếu nặng quá thì nói tớ phụ nhé."
từ cái hồi ở griffin, park dohyeon đã thấy choi hyeonjun vô cùng dễ thương, kiểu như em bé ấy? nhìn vào chỉ muốn cưng muốn nựng chứ không thể ghét nổi, chưa tới ghét, ngay cả việc mắng em cũng khó đối với những đứa con trai nóng tính như hắn.
công nhận hồi griffin, lúc dohyeon mới có mười chín hai mươi tuổi ấy, nó điên vô cùng, nó sẵn sàng mắng jeong jihoon, trừ siwoo và sungwon (sword) là không dám nạt ra thì dohyeon từng ngông cuồng, cọc cằn với mấy đứa còn lại. không phải hắn ác ý, chỉ là dohyeon tuổi trẻ chưa chín chắn, chưa kiềm nổi bản thân mình ấy mà.
nhưng tuyệt nhiên, park dohyeon lúc đó chưa bao giờ nạt choi hyeonjun, dù em di chuyển trong game ẩu, hay em mắng hắn bắn chả trúng đâu ra đâu, hay những khi choi hyeonjun ồn ào với jeong jihoon và lee seungyong (tarzan) thì park dohyeon cũng chỉ mắng midlaner với jungler thôi, còn toplaner thì hắn chỉ nhìn chằm chằm, rồi bỏ qua.
vì cái đầu úp tô năm ấy của hyeonjun làm em dễ thương gấp bội, hai cái răng thỏ mỗi khi cười đều lộ ra khiến hắn mê mẩn, để rồi park dohyeon đã phải hối lộ son siwoo và jeong jihoon để hai người chăm làm hyeonjun cười nhiều hơn cho hắn ngắm.
cứ thế, dù đã sang cả lpl, park dohyeon vẫn thường xem những trận đấu của hyeonjun ở lck, nhưng chủ yếu chỉ là ngắm người đẹp cười tới vui vẻ mỗi khi chơi game, hay xem em làm mấy trò con nít mỗi khi thắng cuộc.
ôi, hắn yêu say đắm cái kiểu ấy của hyeonjun, nó khiến tim hắn mềm xèo.
để mãi tận cái ngày đêm đông năm 2023, nghe ban lãnh đạo bảo choi hyeonjun về chung một đội với park dohyeon, hắn đã cười vô cùng tươi, hắn hạnh phúc tới mức dọn sẵn phòng mình dù chưa biết ai sẽ ngủ cùng, rồi ỉ ôi với kim geonwoo rằng hắn muốn ở cùng hyeonjun, geonwoo có thể nào bảo muốn ở một mình rồi để choi hyeonjun qua phòng mình hay không.
và điều gì tới cũng tới, danh sách phòng kí túc xá của hanwha life hiện rõ hai chữ "viper" và "doran" ở cùng một phòng.
dohyeon dọn dẹp sạch sẽ, trải drap giường mới, biết em thích mùi thơm nên đã tinh ý mua cả máy xông tinh dầu và đủ loại tinh dầu để trong phòng, có gì em thích thì chọn mùi là được.
và choi hyeonjun lúc đó đã nghĩ, hanwha life đãi ngộ tuyển thủ tốt thật.
và rồi, park dohyeon ngày càng cởi mở hơn, nói chuyện với em nhiều hơn, nằm nhìn em phía đối diện mỗi khi cả hai tắt đèn, chỉ để ánh trăng soi sáng hai cái đầu trên giường, đối mặt với nhau để kể chuyện cho nhau nghe.
có những đêm hai đứa mệt lã người, về tới kí túc nằm trên giường nhưng mãi chẳng ngủ được, nghe tiếng người kia cứ xoay tới xoay lui, dohyeon không thể không lo, hắn lên tiếng trước.
"hyeonjunie không ngủ được à? quay sang đây hai đứa mình nói chuyện cho cậu dễ ngủ."
xong hắn nằm nghiêng qua, mặt đối diện giường của hyeonjun, rồi thấy đầu của hyeonjun ló ra từ lớp chăn bông, chớp chớp mắt nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
peran || roommates.
Fanfictionpark dohyeon nghĩ mình sắp ngất vì choi hyeonjun quá dễ thương.