"Chào mừng mọi người đến với En o'clock! "
Như mọi tập, Yang meo meo khởi đầu bằng câu nói quen thuộc, đưa Enha đến với tập En o'clock bữa nay.
Luật chơi như sau, Enha sẽ chia thành hai phe, một phe vampire và một phe thợ săn, nói nôm na chính là một phe sẽ có 5 runners và phe còn lại sẽ đi săn để loại tất cả thành viên vampire.
Mỗi vampire đều đeo 3 túi máu, nếu 3 túi vỡ hết thì người đó coi như bị loại, sẽ bị bắt vào phòng chờ xem những runners khác hoàn thành cuộc chơi. Vampire sẽ có một nhiệm vụ chung để chiến thắng, đó là tìm được 8/12 thẻ bài cất giấu ở xung quanh và đưa hết thảy 8 thẻ bài vào bàn xoay ở đại sảnh để kích hoạt, kích hoạt thành công thì phe vampire thắng. Những runners bị loại thì thẻ mà họ đang giữ sẽ bị vô hiệu.
Phe thợ săn sẽ đeo chuông ở chân và truy tìm các vampire để loại dần, loại được hết phe runners xem như hunters thắng. Chỉ có thể loại hunters bằng 2 mẫu giấy duy nhất cất giấu ở xung quanh, làm theo cách trên mẫu giấy và thành công thì xem như hunter đó bị loại, 1 mẫu giấy có thể áp dụng cho cả 2 thợ săn. Lưu ý rằng, cho dù phe hunters có bị loại hết thì phe vampire vẫn chưa thắng, phải kích hoạt bàn xoay mới xem như hợp lệ.
"Mọi người hiểu luật chơi rồi thì chúng ta chia phe thôi!" Jungwon lấy từ nhân viên 7 phong bì phát cho mỗi thành viên.
"Một.. Hai.. Ba." Sunoo hô hào rất hứng khởi, xem xong của mình thì hứng thú nhìn xung quanh.
Đột nhiên Niki la lên, dọa đến bé mèo Yang bên cạnh giật cả mình "Aaaaa cả Jay hyung và Jake hyung làm thợ săn á? Không chịu đâu!"
Jay và Jake - đôi bạn 02z cầm trên tay thân phận thợ săn được in lên với sắc đỏ chói lòa, Sunghoon bên cạnh giậm giậm đôi chân dài của em, lời nói phát ra từ chiếc miệng xinh xắn tỏ vẻ không hài lòng "Ơ tụi bây đi hết rồi ai bảo vệ tao? Tao cũng không chịu đâu!"
Nói xong môi còn chu chu lên trông cưng chết đi được, hai nhân vật được nhắc đến cũng đang bận nhìn môi em mà quên cả trả lời.
Đúng lúc sực tỉnh định quay sang dỗ bé thì các staff cũng bắt đầu đeo trang bị cho từng người. Nên Jay cũng chỉ xoa đầu em một cái rồi bận rộn với chiếc chuông trên chân, cậu bạn người Úc thì nhẹ nhàng bóp má em dỗ bằng những từ ngon ngọt.
Đeo trang bị xong xuôi, các runners sẽ có 2 phút để chạy trốn, hai thợ săn phải hết 2 phút mới được xuất phát, trước khi bắt đầu trò chơi, phe vampire còn thần thần bí bí bàn chiến thuật, Jay với cả Jake cực kì tò mò mà lại bị cho ra rìa nên đang cực kì chán nản tựa trên bàn xoay, mắt đảo ngang dọc quan sát địa hình.
"Vậy nhé, đứa nào có thẻ thì đưa hết cho nhỏ cụt giữ, anh đảm bảo thằng cụt sẽ sống đến cuối thôi, hai thằng kia mềm lòng vãi ra." Heeseung vừa nói vừa xoa nhẹ vai bạn bé, ánh mắt ánh lên niềm tin mãnh liệt về kế hoạch của mình. Những người còn lại cũng gật gù đồng ý, hai ông nội kia mạnh thì mạnh thật đấy, nhưng mà có Park Sunghoon ở đây rồi thì hai ổng chết chắc với team này.
Hai phút chạy trốn bắt đầu.
Sunghoon chạy một đường thẳng dài, ngó nghiêng đủ kiểu để tìm thẻ bài, chiếc thẻ bài đầu tiên em tìm thấy nằm tận trên chiếc kệ sách cao ở thư viện, em kiễng gót dễ dàng lấy xuống và có cho mình một thẻ bài. Đường ra thư viện dẫn đến một căn phòng trắng xóa chứa đầy robot, em ngẩn tò te bay nhảy vòng vòng xung quanh và may mắn làm sao, tìm được cho mình thẻ bài thứ 2 trong miệng của một con robot được sơn đủ loại màu, Sunghoon thầm nghĩ bữa nay có lẽ thần may mắn đã gõ cửa nhà em rồi.
Có cho mình hai thẻ bài, em tiếp tục nhiệm vụ chạy đến những căn phòng khác thì nghe thấy thông báo phát ra từ trên loa.
"Kim Sunoo out! Kim Sunoo out! Kim Sunoo out!"
Em thầm than đúng là số xui mà Sunoo ơi, người đầu tiên bị loại, không biết là ai loại em ấy nhỉ?
Gác tạm lại suy nghĩ trong đầu, Sunghoon chạy đi thật nhanh tìm thẻ bài vì giờ team vampire chỉ còn có 4 thành viên thôi, một người đã bị săn mất tiêu nên em phải đẩy nhanh tiến độ thôi. Nói là làm, Sunghoon đảo mắt liên tục để tìm thẻ bài nhưng chẳng thấy nổi 1 tấm nào cả, đang hoang mang lo lắng thì Jungwon chạy đến, trên mặt tỏ rõ sự vui mừng.
"Em tìm anh nãy giờ anh bé ơi! Em có 2 tấm thẻ nè, anh bé giữ nhé!" Mèo nhỏ đưa ra hai tấm thẻ bài, khuôn mặt nở nụ cười cực kì đáng yêu.
Sunghoon nhận lấy 2 tấm thẻ, tay liên tục vò má của Jungwon, xuýt xoa sao lại đáng yêu đến thế này, cậu cũng không rảnh rỗi, tay đưa lên xoa xoa gáy của anh bé cụt. Cảnh tượng một mèo một cụt cưng nựng nhau rõ là dễ thương thì tiếng chuông vang lên đột ngột thật sự đã phá nát hết bầu không khí. Hai bé nhỏ định chạy trốn nhưng lại không kịp, Jay đã đến trước mặt hai bé rồi.
Sunghoon không nghĩ nhiều liền đẩy Jungwon ra xa, bảo cậu chạy nhanh vào, em sẽ lo chỗ này. Yang meo meo nghe thấy thế có hơi do dự, song cậu vẫn chạy đi nhanh hết mức có thể, Jungwon biết là Jay hyung của cậu sẽ mềm lòng trước anh bé nhỏ thôi, trước khi đi còn để lại một câu.
"Hyung đừng có bắt nạt anh bé đó nha!"
Mèo đi rồi để lại một con mèo khác, mèo đen Jay tiến tới bắt lấy cổ tay cụt nhỏ, không vội loại em mà ép em vào tường.
Sunghoon có hơi sợ sệt nép sát vào tường giơ ánh mắt tội nghiệp lên nhìn thẳng vào cậu bạn hunter của mình, em nói với chất giọng nũng nịu, tuyệt chiêu mà lần nào cũng hữu dụng đối với các thành viên trong nhóm.
"Jayii à, tha cho mình một lần nha, nha, nhaaa~ Cậu không có nỡ để mình vào phòng chờ sớm vậy đâu mà đúng khum?"
Jay nhìn gương mặt trắng trẻo trước mắt đang giở lại trò cũ, nốt ruồi duyên dáng trên mũi cùng với đôi mắt long lanh bây giờ chỉ chứa mỗi mình anh, thật cmn xinh đẹp mà, Jay chửi thề trong lòng.
"Bé muốn tớ tha cho bé hửm?" Jay nâng cằm em lên, giọng nhẹ nhàng.
"Ừm tha cho bé một lần thôi nha? Jayiiiii~" Em tách hai tay ra khỏi gọng kìm của cậu bạn người Mĩ nọ, vòng sang ôm lấy cổ anh, chớp đôi mắt xinh đẹp.
Quả đúng như dự đoán của team runners, Jay mềm lòng, thật ra nếu đổi thành ai khác thì kết quả cũng quy về một thôi, sức quyến rũ của Park Sunghoon là một cái gì đó không thể cưỡng lại được cho dù có gặp nó nhiều thế nào đi nữa.
"Một lần này thôi nha, nhưng mà cho tớ xin một túi máu của bé nhé? Cảnh cáo bé đấy." Jay làm vỡ một túi máu của em, trao cho em một nụ hôn má rồi khoanh cả hai tay ra sau lưng, nhắm lại mắt "Cụt bé chạy đi nhé, tao cho bé 30 giây."
Sunghoon nghe vậy liền chạy đi ngay lập tức, không quên để lại lời cảm ơn ngọt ngào "Cảm ơn Jay hyung ạ."
Bé cánh cụt nhỏ sau khi thoát khỏi nguy hiểm thì tiếp tục công việc của mình, em tìm được một thẻ bài nữa ngay chậu cây ở dọc đường, vậy là Sunghoon hiện tại đang nắm trong tay 5 lá bài, chỉ cần 3 lá nữa thôi là em có thể kích hoạt bàn xoay rồi. Trong khi đang tìm kiếm 3 thẻ bài còn lại, cụt nhỏ nhìn thấy Heeseung hyung đang nằm dài trên mặt đất trông rõ là lạ, vì vậy bé tiến lại gần để hỏi thăm anh.
"Heeseung hyung sao lại nằm đây vậy ạ?" Sunghoon đi đến gần anh, ngồi xổm xuống.
Heeseung nghe thấy tiếng của em thì cả kinh hồn vía, xua tay với Sunghoon
"Bé ơi chạy nhanh! Thằng Jake nó.."
Ngay lúc Sunghoon đang ngơ ngác thì Jake từ đâu chạy ra, vòng tay ôm gọn lấy em. Trong đầu Sunghoon vang lên ba chữ
"Bỏ mẹ rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Enhypen x Park Sunghoon] Tổng Hợp Oneshot
FanfictionMột chiếc truyện ngắn dài tập về Enhypen và Park Sunghoon P/s: Chưa kịp design bìa ._.