Cả hai tay của Sunghoon bị cậu bạn người Úc giữ chặt, nhìn em trông thê thảm y hệt anh nai nào đó đang tuyệt vọng bên cạnh.
"Bảo trọng nha Sunghoon a~" Mặt Heeseung mếu máo bị bắt vào phòng chờ, để lại em và Jake ngồi đấu mắt với nhau. Sunghoon nhanh chóng giở lại trò cũ, mắt rưng rưng
"Hic Jaeyun ơi, tớ vừa mới bị Jayii bắt xong á, một túi máu còn bị vỡ nè, cậu không thấy tớ đáng thương hả? Thả tớ đi một lần hoi nha? Nhaa~ hic"
Đã giả bộ đáng thương rồi còn bonus "hic" nữa thì K.O Jake cái một, cậu chàng nhìn vào đôi môi đang bĩu ra của em, nhìn đến đôi mắt ngập nước nọ, rồi chuyển đến bàn tay phải lấp lánh ánh đỏ, hả khoan đã, ánh đỏ?
"Tay cậu bị sao vậy Hoon a?" Jake cầm tay em lên, nhìn vết da bị xước tạo thành vệt máu không nhỏ, Jake xót kinh khủng. Hình như em bị va đập ở đâu rồi, không chịu cẩn thận gì cả.
Sunghoon cũng có chút ngạc nhiên, giờ em mới cảm thấy rát ở tay, có lẽ vừa rồi quá tập trung vào một chuyện mà em gần như quên luôn cảm giác đau, em nghĩ rằng hẳn là góc tủ nơi em tìm thẻ bài đã làm bị thương em.
"Ừm tớ hơi bất cẩn cạ vào đâu đó thôi, vết thương nhỏ mà." Em nhìn Jake đang cẩn thận thổi nhẹ vết thương thì bật cười khúc khích, cảm giác được người khác quan tâm thật sự khiến em cảm thấy được chữa lành rất nhiều, nhìn Jake một hồi lại nhớ tới nhiệm vụ của mình, giơ khuôn mặt đáng thương hề hề của mình lên, em nũng nịu
"Thế Jaeyun có tha cho tớ không đây? Tớ hứa là chỉ lần này thôi, nhá."
"Hừm, việc cậu bị thương sẽ không có liên quan gì đến việc tớ sẽ tha cho cậu đâu bé à, tớ biết rõ cậu sẽ là người chủ chốt kích hoạt thẻ bài đó, không thể để cậu sống sót được đâu. Hửm, tớ xin lỗi nhưng mà ngoan, vào phòng chờ xử lí vết thương nha."
Jake định làm vỡ hết hai túi máu của Sunghoon thì bỗng nhiên, em đưa mặt lại gần hôn một cái chụt lên môi anh, tai em đỏ lên hết cả, đôi mắt cũng ngượng ngùng nhìn xuống đất không dám ngẩng lên, miệng em lẩm nhẩm
"Một.. Hai.. Ba.. Bốn.. Năm."
"Jake out! Jake out! Jake out!"
Jake đang bị phong ấn bởi nụ hôn của Sunghoon bỗng bừng tỉnh, anh bị loại rồi?
"Con chim cánh cụt kiaa! Cậu hay lắm!" Jake vòng tay qua eo em, áp sát vào. Mặc dù được hôn thì anh cũng được lời rồi, nhưng mà vẫn phải tỏ ra giận dỗi một chút thì mới có phúc lợi.
"Ưm tớ xin lỗi mà, tại cậu muốn loại tớ thì tớ phải dùng cách này thôi? Cậu mà tha cho tớ giống như Jay thì chuyện này không có xảy ra đâu." Nói xong còn dẩu dẩu mỏ lên, trông rõ là đắc chí, dù sao em đã loại được một thợ săn rồi, công lớn đó nha.
"Xử lí vết thương rồi mới đi tìm thẻ bài nha bé!" Jake bị lôi kéo vào phòng chờ cũng không quên nhắc bé yêu rằng em đang bị thương.
"Biết rồi mà, bái bai Jake kừ nha." Đính kèm cái vẫy tay cực kì đáng yêu.
Sunghoon là một em bé biết nghe lời nên em ngay lập tức đưa tay cho staff xử lí vết thương, đầu nhỏ ngẫm nghĩ về 30 phút trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Enhypen x Park Sunghoon] Tổng Hợp Oneshot
FanfictionMột chiếc truyện ngắn dài tập về Enhypen và Park Sunghoon P/s: Chưa kịp design bìa ._.