3. Red Wine

313 33 5
                                    

Heeseung và Sunghoon đang trong một mối quan hệ, các thành viên đều biết điều đó.

Nhưng không ai muốn chấp nhận cả.

Niki gác tay lên thành ghế sô pha, đầu nghiêng về phía cục bông nhỏ nhắn đang chăm chú xem tivi.

"Hyung."

Sunghoon vì lạnh mà quấn mình trong đống chăn dày, em ngọ nguậy xoay đầu sang phía em út, ánh mắt có chút tò mò "Ừm?"

"Trên người anh có mùi pheromone quá nồng." Mùi cam ngọt chết tiệt của alpha.

Nghe thế, mặt Sunghoon có chút ngơ ngác, em đưa tay lên gần mặt ngửi thử, đúng là ngửi thấy một mùi cam rất nhạt.

"Hôm qua anh Heeseung uống say rồi ôm anh ngủ cả một đêm, chắc là vì vậy nên pheromone mới bám vào anh nhiều như vậy."

"Anh xin lỗi nhé." Sunghoon hơi trách bản thân vì em đã không để ý đến pheromone quanh mình mà lỡ làm em trai khó chịu.

Alpha có ác cảm với pheromone của nhau, tùy người mà độ phản cảm nhiều hay ít. Niki có pheromone hương chocolate nhưng lại thuộc loại đắng, vốn đắng ngọt đối lập, vì vậy mà Niki sẽ không thỏai mái nhất với pheromone của Heeseung. Trong kí túc xá của nhóm, hai người cũng sẽ cố hạn chế tỏa ra pheromone nhiều nhất có thể để tránh xảy ra xung đột, chắc cũng đã lâu rồi Niki mới lại ngửi thấy mùi cam ngọt mà cậu ghét cay ghét đắng này.

"Không sao ạ, chỉ là em có chút không thích ứng thôi."

"Nhưng mà nó nồng lắm anh." Niki nhăn mày.

"Vậy hả? Để anh đi tắm cho bay bớt mùi."

Sunghoon đặt tay lên đầu bé út xoa xoa vài cái "Anh xin lỗi vì vô tình làm em khó chịu nhé." Em bỏ lại lớp chăn dày trên ghế sô pha đi thẳng một mạch về phòng.

Niki nhìn theo anh lớn của mình với ánh mắt âm trầm.

Jay ở gần đó đang đi lấy nước uống thì vô tình nghe được cuộc trò chuyện, hơn ai hết, anh tất nhiên ngửi thấy mùi pheromone nồng nặc chiếm lĩnh hết căn phòng khách nhỏ. Uống xong ly nước, Jay bỏ về phòng, mặt không biểu cảm.

"Anh không định nói điều gì với Hoonie hả?" Jake nghịch nghịch ly nước ngọt, không nhìn về phía đối diện.

Heeseung nghe thấy thì có chút ngạc nhiên xen lẫn bối rối, hắn không đáp ngay mà nốc thêm một lon bia khác.

"Anh sợ em ấy tổn thương."

"Tổn thương? Anh có biết những việc mà anh từng làm đã có thể gọi là ngoại tình tư tưởng chưa? Anh có biết nếu cậu ấy biết được sự thật một cách muộn màng, Hoonie sẽ càng bị tổn thương sâu hơn. Anh không nói thì để em nói!" Cậu ném lon bia rỗng vào lồng ngực của Heeseung, đứng lên chuẩn bị đi tìm người bạn đồng niên của mình.

"Jake." Heeseung níu tay cậu lại.

"Đừng mà, anh... anh hiện tại không đủ tỉnh táo để giải thích mọi chuyện với em ấy, mọi thứ sẽ tệ hơn đó Jaeyun." Heeseung cúi thấp đầu.

"Mọi thứ sẽ càng tệ hơn nếu anh không cho cậu ấy biết được sự thật ngay bây giờ!"

"Jaeyun à, anh biết anh đang quen Sunghoon nhưng lại có tình cảm với em là một sai lầm, nhưng anh chỉ là bày tỏ những điều mình muốn nói thôi, anh không muốn sau này phải hối hận. Anh vẫn còn thích Sunghoon, anh không muốn chia tay em ấy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Enhypen x Park Sunghoon] Tổng Hợp OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ