- Xùy, đồ đạo đức giả. Thảo nào ngươi chỉ vẫn mãi là một thiên thần quèn. Nếu ta là ngươi, ta đã tìm đủ mọi cách để có thể tăng tiến sức mạnh, trở thành một kẻ mà người khác phải e sợ, chứ không phải đứng đây thuyết giảng với một ác quỷ như ta.
Faker nhìn người kia như một kẻ đáng thương nhất trên đời.
- À, nể tình bao lâu nay chạm mặt nhưng toàn thua cuộc trước tay ta như ngươi, ta sẽ nói cho ngươi một bí mật nhé. Thực ra, ngươi chính là kết quả giữa cuộc tình của Tổng lãnh Thiên thần và một ác quỷ cấp cao đấy, haha.
- Ngươi nói gì cơ ?
Chovy mở tròn mắt ngạc nhiên. Điều này sao cậu chưa từng biết đến vậy ?
Từ lúc nhận thức được đến nay, cậu chưa bao giờ gặp mẹ mình hay được nghe mọi người kể về người sinh ra mình. Cậu nhìn ai cũng có đầy đủ bố mẹ kề bên, nhóc thiên thần khi đó ngây thơ hỏi ba mình rằng.
- Ba ơi, mẹ của con đâu rồi ạ ?
Michael lúc đó bận trăm công nghìn việc, cũng chỉ xoa đầu và bảo với cậu.
- Mẹ con đã mất tích rồi. Nhưng con yên tâm, còn có ta ở đây.
Mặc dù ba rất ít khi có thời gian để chăm lo cho Chovy, nhưng trong lòng cậu luôn hiểu rằng ông rất thương mình, chưa kể đến rằng cậu cũng rất ngưỡng mộ ông ấy. Cậu muốn khi mình lớn lên sẽ trở thành một người xuất sắc và mạnh mẽ như ông.
Nhưng thực tế thì luôn khó khăn hơn nhiều.
Tuy nhiên ông ấy vẫn luôn rất bao dung với cậu. Ông cho rằng chỉ cần Chovy sống thật khỏe mạnh, bình an, và trở thành phiên bản hoàn thiện nhất của mình, vậy cũng được rồi.
Nhưng lúc này đây, một con quỷ cấp cao lại đang xé rách cuộc sống êm đềm của cậu, bằng cách bóc trần ra sự thật mà bấy lâu nay cậu không được biết.
Hắn ác độc nghiền ngẫm cậu, khoái trá khi nói ra những lời có thể gây tổn thương người khác, một việc mà lũ quỷ dữ luôn lấy đó làm niềm vui.
- Ngươi nghĩ đời nào mọi người lại công khai rằng, đứa con trai duy nhất của Michael, lại xuất phát mầm mống từ địa ngục được chứ ? Điều này ta cũng chỉ được nghe kể thông qua cha ta, một trong số ít những người biết đến thôi.
- Đừng hòng thóa mạ ta và cha ta, đời nào người sinh ra ta lại là một ác quỷ chứ. Cha ta sẽ không thể chấp nhận và tha thứ cho kẻ đó.
- Ha, ngươi đúng là ngây thơ quá đấy. Kể cả cha ngươi không muốn, nhưng với đứa con được sinh ra mang dòng máu của mình, đời nào ông lại chối bỏ. Dù sao đối tượng cũng là Quỷ vương Lười biếng Belphegor, Michael rất khó để có thể xử lí ông, dù sao cũng phải nể mặt cha ta chứ.
- Belphegor là chú của ta. Chú ấy thích cha của ngươi nên đã nhờ Asmodeus, Quỷ vương Dục vọng bỏ bùa Michael bằng Mũi tên Dục vọng. Sau đó ông ấy hóa thành phụ nữ, làm tình với cha ngươi rồi bí mật về địa ngục sinh ra ngươi.
Faker thích thú nhìn khuôn mặt bàng hoàng của người kia, đều đều kể lại những chuyện mà chưa mấy ai được biết cả.
- Sau khi biết chuyện thông qua sự cười nhạo của cha ta, Michael đã tìm cách đưa ngươi về thiên đường nuôi nấng, đồng thời giam cầm chú ta mãi mãi dưới địa ngục, bên trong lồng thiên sứ của ông ta bày ra. Chú của ta đã rất đau khổ. Vừa bị người mình yêu chối bỏ, vừa mất đi đứa con duy nhất của mình chưa tròn một tuổi luôn bên cạnh, đến giờ chú ta vẫn lấy nước mắt rửa mặt hằng ngày đấy. Ấn tượng như thế mà ta không nhớ đến câu chuyện của ngươi mới là lạ.
Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy chứ, sao cậu lại chưa hề nghe đến chuyện này bao giờ ? Hay là tên này đùa bỡn cậu ?
- Cần gì phải đắn đo thế ? Ta cho ngươi xem hình ảnh của chú ta là ngươi hiểu ngay ấy mà. Dù sao chú ta đang bị giam cầm nên không thể đi đâu được cả. Ngươi hay người khác không biết thì cũng không có gì lạ.
Sau đó hắn chìa tay ra tạo quỷ thuật, trên tay ngay lập tức hiện ra một lớp khói tím. Khói tản đi, hiện rõ một ảo ảnh bên trong. Bóng một người đàn ông dần hiện rõ ra.
Người đó gần như giống hệt cậu.
Từ đôi mắt, chiếc mũi, đôi môi, hay thậm chí là chiếc răng khểnh. Giống như đúc ra từ một khuôn vậy. Chỉ là đường nét mềm mại hơn và mái tóc đen óng dài buông xõa, khuôn mặt đó già dặn hơn một chút, đang hiện rõ vẻ ưu sầu đau khổ. Người đó mặc một bộ đồ lụa không tay màu đen, đang nằm bên trong một chiếc lồng to lớn bằng vàng, trên một lớp thảm bằng lông vũ trắng muốt.
- Ta, ta muốn gặp người này. Làm ơn hãy chỉ cho ta cách xuống tìm người này.
Linh tính trong cậu mách bảo rằng, đây là một người có quan hệ ruột thịt máu mủ với mình, rất gần gũi. Vì vừa nhìn thấy người đó xong, cậu cảm thấy bản thân mình rất muốn khóc, y như một người lạc đường lâu ngày mới tìm thấy đường về nhà vậy.
- Ha, với sức mạnh của ngươi hiện tại, e rằng sẽ không qua nổi cánh cửa Địa ngục, chứ đừng nói là tiến vào cung điện của Belphegor.
- Vậy, vậy ta phải làm thế nào ?
Cá đã cắn câu rồi.
Faker nhếch khóe miệng nở một nụ cười nham hiểm. Hắn đã quá chán ngán trêu chọc lũ quỷ rồi. Đùa giỡn con trai của Michael nghe có vẻ thú vị hơn nhiều.
- Nếu thế thì ngươi phải trở nên mạnh mẽ hơn. Tất nhiên có thể thông qua luyện tập hay hoàn thành việc tốt để được hưởng sự ban phúc của Chúa. Nhưng thế thì đến bao giờ ngươi mới có thể gặp lại người đã sinh ra ngươi ? Phải dùng một cách khác thôi. Đó là hấp thụ năng lượng thiên sứ, hoặc đào thải sức mạnh ác quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Flower Path ✿ Demon vs Angel (H+) ✧ Choker
Fanfic"Thiên thần hay Ác quỷ, bên nào là tốt, bên nào là xấu ?" Tác phẩm fanfic được sáng tác bởi @RamberLee thuộc project fanfic/fanart Choker - Flower Path 🌼🌸🏵 23:00 ngày 3/7 Truyện 18+, nếu dị ứng vui lòng clickback