[wn]: R18, OOC____。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • _____
"Mhm hah! Mày..chặt quá..."
Hắn để lọt ra khỏi môi mình từng con chữ nhuốm màu dục vọng, vẽ những đường cong ngọt ngào trên cơ thể nó bằng ngón tay thon dài của hắn, lướt qua eo, qua hông nó. Đôi má hắn ửng đỏ, thở hồng hộc, mồ hôi sượt qua thái dương...Nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa bằng kẻ dưới thân hắn, đang đáp lại từng tác động của hắn bằng những thanh âm rên rỉ nỉ non. Có đôi tay bấu víu tấm trải giường làm nó nhàu nát, răng cắn chặt môi dưới. Nó hổn hển thì thào tên hắn theo mỗi lần da thịt va chạm. Tiếng rên rỉ, tiếng môi lưỡi ướt át hoà theo nhịp thở, chúng ôm lấy căn phòng bằng sắc dục.
"...Hyuk, mày ổn không?"
Thoạt đầu, nó khóc lóc nài nỉ, đầu nó lắc nguầy nguậy, đau lắm...nó không chịu nổi. Mà Hyuk làm gì biết chỉ chốc lát sau nó còn hăng hơn cả Wooin.
Hắn giữ lấy eo nó, kéo nó vào một cái ôm. Hắn di chuyển nhẹ nhàng, hai thân thể lại chìm sâu. Nó xoay người lại, áp hai bàn tay lên gò má hắn mà hôn lấy hôn để. Mặt nó ướt đẫm thứ nước mặn chát không ngừng nhỏ giọt ra khỏi hốc mắt nó. Hyuk chỉ thấy cái cảm giác ấy thật kì lạ, bản thân nó lúc ấy cũng kì lạ. Những lời mật ngọt không ngừng rót vào tai Wooin, đôi tay mềm ấm của nó vẫn ôm lấy đôi má hắn. Nó hôn lên mũi hắn, dùng cái giọng run run đứt quãng mà kể cho hắn nghe nó đã đau thế nào, sướng ra sao...Rằng nó muốn nhiều thêm, nó muốn Wooin...
Hyuk không còn gì để sợ nữa, nó thả mình nằm xuống, khép hờ đôi mắt rồi dâng cả cơ thể cho hắn, để mặc hắn đẩy nó đi thật xa. Lần đầu của hai đứa nó như thế, cái tuổi "mới lớn" đầy non dại, thiếu sót và có phần vụng về. Nhưng ít nhất, trong đó tồn tại sự dịu dàng của hắn.
_______________
"Gì vậy, mới chạm vào mà đã rỉ nước rồi?"
Hắn nói, chẳng do dự nắm lấy lưng quần nó mà giật mạnh cả quần trong lẫn ngoài ra, cười toe toét châm chọc. Hyuk đưa tay lên, cố gắng giấu đi cái vẻ xấu hổ xen lẫn hưng phấn đang hiện lên một cách rõ ràng qua từng khoảng nhỏ trên nét mặt của nó. Cái nhíu mày của nó được thu vào tầm mắt hắn khi nó khẽ liếc nhìn Wooin. Đã nhiều lần rồi, nhưng nó vẫn nhạy cảm và chặt cứng như ngày đầu, mà chỉ cần hắn chạm vào một lúc sẽ lập tức mềm nhũn ra và cầu xin hắn đủ kiểu - Wooin yêu cái khía cạnh này của nó, cái khía cạnh mà chỉ mình hắn biết. Sau nhiều lần hắn và nó dấn thân vào những cuộc làm tình đầy hoang dại, tự khi nào Wooin đã nắm rõ những gì có thể khiến nó run rẩy và rên rỉ vì hắn, tất cả những điểm mà nó nhạy cảm nhất.
"Mày...định làm ở ngoài phòng khách thật à? Lỡ như có người bước vào.."
Nó che miệng lại, khẽ hỏi. Đáp lại sự lo lắng của nó là tiếng cười khúc khích của người kia như trêu ngươi. Hyuk hỏi thật, còn Wooin thì mải mê chơi đùa với nó. Hắn cúi xuống, ép hai tấm thân vào nhau thật sát. Wooin bật cười lần nữa khi thấy nó vô thức dạng chân rộng hơn. Hắn trượt từng ngón tay điêu luyện đầy kinh nghiệm của hắn suốt chừng đó năm qua từng tấc da thịt nó. Chậm rãi, cắn nhẹ vạt áo của nó kéo lên, vừa đủ để làm lộ cơ bụng săn chắc của nó cùng bộ ngực nở nang, được điểm tô bằng hai đốm hồng nhô lên như mời gọi hắn. Luôn là những lời trêu chọc vô đạo được bật ra từ hai cánh môi xinh đẹp của Wooin. Nhẹ nhàng liếm môi, hắn cắn lên đầu ngực nó, day day và mút mát đến khi nó tấy đỏ.
"Ư...vào phòng ngủ đi.."
"Đéo."
_______________
"A-ah~!"
Nó kêu rên như phát điên, cái tiếng rên vừa dâm vừa đau, vừa sướng vừa sợ. Mấy ngón tay của Wooin với thằng em của hắn khác nhau quá, dù hắn chuẩn bị cho nó rất kĩ càng. Chất dịch trong, ướt át và trơn tuột làm nó lạnh, đột ngột lại ấm nóng lên khi hắn dùng "thứ đó" lấp đầy bên trong nó. Hyuk chỉ biết ngửa cổ để Wooin làm càng. Hắn chơi nó ở sofa, chán chê rồi lại giở trò, kéo nó đến tận trước tấm gương dài vuông vức được treo ngay ngắn trên tường ở gần đó. Quá quen thuộc mấy trò khác người của Wooin, nhưng lần đầu hắn lại chơi nó trước gương thế này, nó không khỏi cảm thấy có chút khác lạ. Nó chống hai cẳng tay lên tấm kính lạnh cứng ngắc, cố tìm một điểm để bấu víu trong cơn hoan lạc. Hyuk thấy cái bóng hình phản chiếu đang nhìn chằm chằm vào nó thật thảm hại, tấm gương nhanh chóng mờ đi vì hơi thở của nó. Đầu vừa gục xuống thì một bàn tay lại nâng cằm nó lên, Hyuk lại đối mặt với chính nó.
"Ah...Nhìn này Hyuk, mày thử đoán xem...Những kẻ ngu ngốc ngoài kia sẽ nghĩ gì khi thấy Grim Reaper lạnh lùng của chúng ta bị hành hạ dưới thân tao nhỉ..?"
Wooin thở hồng hộc, giọng nói đè nén như khao khát được phát tiết. Nó không nói gì, chữ nghĩa trong đầu nó nhỏ giọt và chạy đi đâu hết, chỉ có mấy tiếng rên vô nghĩa bị khoái cảm lấn át lọt vào tai hắn. Môi hắn lướt qua tai nó, chiếc lưỡi rắn sượt qua vành tai đỏ ửng khiến Hyuk rùng mình. Ngón chân nó co quắp lại, cảm thấy cơ thể thật dễ bị tổn thương và phơi bày, ấy thế mà vẫn để yên cho Wooin dập nó như máy khâu, như chôn vùi cơ thể hắn vào nó, biến nó thành một mớ hỗn độn...
____。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • _____
Oneshot đầu tiên mở hàng, thật tình tui chưa thử viết Wooin nằm trên bao giờ, cùng lắm là bú hàng JokerWooin thui =))))
Tui xin lũi vì chap này hơi ngắn với nhảm nhe 🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHyuk | Oneshot] Làm lành chữa tình
FanficMột vài ngẫu hứng mình viết (dỡn á ba toàn séc gây thôi) Không ngại cringe hãy ấn đọc, mình nhận góp ý😽