THE TWO KINGS POVUnti unting minulat ni zarul Ang kanyang mga mata.
Saka dahan dahang bumangon sa pag kakahiga.
Napa tingin Naman siya sa katabi nito.
Ang kanyang Kapatid lang Naman.
Si razul.
"Razul wake up." Gising nito sa Kapatid.
"Damn." Ungot ng kanyang kapatid.
Luminga linga Naman si zarul.
At kumunot Ang kanyang noo.
"Where the fuck is our baby?!"
Galit na wika niya."Ang bobo malamang nasa labas." Inis na wika ni zarul sa kakambal.
"Tsk let's go!"
Saad ni zarul saka tumayk na sinundan ni Razul.At sabay Silang lumabas sa kwarto.
Nasa hagdan palang Sila ng marinig na Ang ingay sa baba kaya Naman ay Dali Dali Silang nag lakad la baba sa hagdan si zarul ay muntik pang nadulas Buti nalang nabalanse pa niya Ang kanyang katawan.
"Baby.."
"My queen."Sabay ba wika ng mga hari.
Nag angat Naman ng tingin si elliza na busy sa pagkain ng mangga.
"Hello!".
Masayang wika niya.Ngumiti Naman Ang dalawa saka mabilis na naka rating sa pwesto ng prinsesa at hinalikan sa noo.
Habang si zarul Naman ay sa gilid ng ulo nito hinalikan sabay haplos sa impis nitong tiyan.
"How's our queen hm?"
Malambing na wika ni zarul.
Pabebe namang inipit ni elliza Ang buhok sa kanyang Tenga.
"Okay lang Naman. Gusto mo?"
Malambing na wika ni elliza."Nah that's yours baby eat it. For you and our baby."
Ngumisi Naman si elliza
"Hehe alam ko namang ayaw mo e. Tinray ko lang." Ngisi ngising wika ni elliza
Napa awang Naman Ang labi ng hari sa sinabi nito.
Napa iling lang Naman Ang Isa habang Ang mga nanonood sa harapan nila ay Napa iling at kamot nalang sa ulo dahil sa naging wika ni elliza.
"Baby.""
Paos na wika ni haring zarul.Umangat Naman ng tingin si elliza.
"Hm?"
"We love you.."
Sambit Naman ni haring Razul na nasa gilid nito.Ngumiti Naman ng matamis Ang prinsesa saka inihilig Ang ulo sa matigas at malapad na dibdib ni haring Razul saka niya Pina gapag Ang kamay sa malaking kamay ni haring zarul saka ito pinagsama.
"Mahal ko din kayo mga mahal na hari."
Mahina ngunit sakto sa kanilang pandinig
Na siyang nag pakabog sakanilang puso.
BINABASA MO ANG
Reincarnated As The Two King's Fiancee (The Continuation )
ChickLitSo hello everyone! Do you guys still remember this story? Hello everyone! So here is my continuation sa aking very own story. Hindi Kona po siya e baback to zero kundi ipagpapatuloy ko nalang po Ang naudlot na chapters niya so. Hopefully matapos ko...