Chiều hôm ấy, sau khi thấm mệt với những trò chơi mà tên họ Myung kia bày ra thì cả hai cùng dắt tay nhau đi về. Lúc tới ngỏ nhà em thì em bảo là jaehyun về đi, em tự vào nhà được nhưng hắn cứ phụng phịu, cứ bắt em để yên cho hắn dẵn vào nhà, hắn đã hứa với mẹ em như thế rồi nên hắn không thể thất hứa được. Nói rồi hắn hùng hổ đi bên cạnh em cho đến tận lúc vào nhà.
- A, jaehyun với sungho về rồi à, hai đứa chơi có vui không
- Dạ..vui lắm mẹ ơi
Em nhanh nhảu đáp lại lời mẹ, rồi bỗng mẹ em quay sang phía jaehyun rồi xoa đầu hắn.
- Jaehyun à, cô cảm ơn cô nhiều lắm
Em và hắn nghe vậy thì nghệch mặt ra, không hiểu tại sao mẹ lại cảm ơn hắn, cũng phải thôi, hai đứa cũng chỉ mới có 5 tuổi, làm sao hiểu được hàm ý trong lời cảm ơn của mẹ em cơ chứ.
Rồi cánh cửa đột ngột mở ra, là mẹ hắn, trên tay cô còn cầm một chiếc giỏ đựng bao nhiêu là hoa quả và đồ ăn. Cô thấy có em và hắn ở đấy thì cũng cười nhẹ nói lời chào với hai đứa. Hóa ra là hai bà mẹ hẹn nhau tối nay sẽ sang ăn tối ở nhà sungho coi như là tiệc làm quen. Jaehyun nghe tới đây thì mắt sáng rực cả lên, hắn chạy lên, lắc lắc tay mẹ tỏ ý muốn xin xỏ điều gì đó.
- Mẹ ơi, tối nay cho con ở lại ngủ với sungho được không ạ?
Mẹ em và mẹ hắn đều bất ngờ nhìn nhau nhưng rồi cả hai lại bật cười với mong muốn của jaehyun. Mẹ em cúi xuống, cầm lấy tay hắn rồi từ tốn nói với hắn rằng
- Xin lỗi cháu nhé jaehyun, sungho đó giờ không quen ngủ với người lạ nên cô e là không được rồi.
- Vậy ạ...
Sungho sau khi nhìn thấy ánh mắt đầy thất vọng của hắn thì trong lòng cũng vô cùng áy náy.
Đúng thật là em không quen ngủ với người khác, ngay cả mẹ em thì lâu lâu mới có thể ngủ cùng em thì làm sao mà em có thể ngủ chung với hắn được cơ chứ, huống hồ đây còn là lần đầu tiên em và hắn gặp nhau nữa. Sungho sợ ngủ không quen rồi lại làm phiền tới giấc ngủ của jaehyun nữa, nhưng mà...
- M..mẹ ơi, con có..có thể ngủ với jaehyun ạ. C..chúng con là bạn của nhau mà, đ..đâu phải người lạ đâu..ạ
Em run rẫy nói với mẹ, em sợ mẹ sẽ lại không đồng ý rồi còn không cho chúng em chơi với nhau nữa. Em rất sợ...
Mẹ em ngạc nhiên nhìn em, ngay cả cô cũng dè chừng khi ngủ với em nhưng mà lần này em lại cho hắn được ngủ với em, quả thật khiến mẹ em bất ngờ không ít
- Nếu sungho đã nói vậy thì cô không có ý kiến gì nữa
Myung jaehyun nghe vậy thì nhảy cẫn lên bám lấy cổ em, em vì bất ngờ nên không kịp làm gì hết rồi hai đứa ngã ra sau làm hai mẹ giật mình. Rồi hai đứa phá lên cười làm hai mẹ cũng phải bật cười lên với hai đứa nhóc này.
- Vậy jaehyun và sungho vào tắm đi, mẹ đi về nhà lấy đồ cho jaehyun đã
- Không cần, cứ lấy đồ của sungho mà mặc, đồ ngủ thằng bé có nhiều lắm. Sungho, dắt bạn vào tắm đi con
BẠN ĐANG ĐỌC
Lừa dối..? (Tạm Drop) | Myungnyangz
Fanfiction"Jaehyun, đó giờ..cậu có thật sự yêu thương tớ không vậy? "Park Sungho....tớ nợ cậu 1 lời xin lỗi"