warning: có ség, peanut!top x doran!bot.
—
"wangho hyung.."
choi hyeonjun dụi mắt, em ngồi dậy giữa cái giường cỡ lớn trong phòng ngủ, nhìn qua bên cái bàn máy còn sáng đèn dù bây giờ đồng hồ đã điểm hai giờ sáng.
"ơi, em bé không ngủ được hả?"
wangho đẩy tai nghe một bên ra, liếc qua em một chút rồi lại nhanh chóng quay lại trò chơi.
"khi nào anh mới ngủ?"
em nhíu mày, nhìn wangho vẫn yên lặng cắm mặt vào cái bộ pc anh tậu được và chơi nó từ cách đây hai tuần.
chính xác thì từ cái ngày han wangho mang cái bộ pc này về tới giờ là hai tuần bốn ngày, và ngày nào anh cũng đâm đầu vào nó mà quên đi em người yêu còn đang ở bên cạnh.
"à, đợi anh chơi nốt ván này nhé?"
"han wangho, anh biết anh đã chơi game từ sáng tới giờ rồi không?"
"thôi mà hyeonjunie, cho anh nốt ván này thôi."
anh gỡ tai nghe, bước tới giường hôn lên môi em một cái, nhưng chỉ đúng một cái rồi quay về bàn pc mà tiếp tục ván game còn dang dở.
choi hyeonjun tặc lưỡi, định nằm xuống ngủ tiếp thì tiếng wangho gọi discord với bạn bên cạnh khiến em không thể quay về giấc mộng. có lẽ anh không biết rằng hyeonjun đã chuẩn bị tất cả sẵn sàng cho một ngày kỉ niệm vô cùng đáng nhớ của hai người.
ngày mai là tròn ba năm hai người ở cạnh nhau, choi hyeonjun cũng lên kế hoạch sẵn sàng cho một đêm vui vẻ đáng nhớ để cùng nhau đi ăn tối rồi tạo một kỉ niệm đẹp.
nhưng cái bộ pc của han wangho đã dập tan hoàn toàn kế hoạch hoàn hảo của em.
thế là mọi sự chuẩn bị của em đều bị vứt đi sau câu "mai anh có hẹn với tụi nó chơi game rồi" của anh.
nhưng choi hyeonjun không dễ dàng bỏ qua như thế, em ngồi dậy nhìn qua wangho, anh vẫn thao tác tay liên tục trên bàn phím cùng con chuột bên cạnh. hyeonjun nhẹ nhàng đặt chân xuống giường bước tới bàn pc của anh, em vươn tay giật lấy ly nước trên bàn mà uống.
"hửm, em bé sao thế, không ngủ à?"
han wangho cười, anh nhìn lên gương mặt buồn ngủ của em người yêu lại muốn hôn một cái.
em nhíu mày, liếc qua cái mic đang tắt của họ han thì mới giãn cơ mặt, xoay cái ghế anh đang ngồi lại rồi không nhanh không chậm leo lên ngồi vào lòng wangho, để hai gương mặt đối nhau.
"chọn đi, em hay con game của anh?"
"hả?"
han wangho đơ mặt, nhìn em thỏ ngồi gọn gàng trên đùi mình, cái giọng nhè nhẹ của em đánh vào tâm thức khiến anh ngơ ra nhiều chút.
choi hyeonjun nhướn mày, em không muốn nhắc lại một câu hỏi hai lần, em biết wangho nghe được, chỉ là anh đang bất ngờ chút thôi.
"sao em lại bắt anh lựa chọn giữa em và nó chứ?"
"em chỉ muốn biết là, anh sẽ dành cả đêm nay của anh để chơi nó, hay chơi em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
pearan || gaming.
Fanfictionr18, nsfw choi hyeonjun khó chịu khi han wangho không chú ý tới em mà chỉ chú ý tới cái máy game.