Vậy Thì Mới Chinh Phục Được Trái Tim Của Quý Cô Hong Đây Chứ!

443 15 0
                                    

Từ ngày Soobin được sinh ra. Không ngày nào mà Haein không mệt, vì lúc nào cô bé cũng bám mẹ như sam. Mà đặt biệt là không chịu ai bế ngoài mẹ của ả ta hết. Vì thế mà khi đi làm Heain cũng phải dẫn Soobin theo. Cô bé chạy đùa giỡn vòng vòng khắp cả cái công ty, đôi lúc nhớ tới mẹ thì ngồi sụp xuống hét lớn "Eomma, huhuhuhu...". Nghe tiếng Soobin thì Haein cũng lật đật chạy đi kiếm.
~Ayo, eomma đây eomma đây. Con làm sao thế?
Vừa gặp mẹ thì chạy thẳng vào lòng Haein thút thít.
~Eomma ah, Soobin nhớ eomma . Huhuhuhu...
~Được rồi, không phải là eomma đang ở đây sao. Nín đi nhá, eomma thương em lắm í.
Nói xong Haein nắm tay Soobin dẫn đi về phòng làm việc của mình. Cả công ty hoảng hốt vì không nghĩ rằng Giám đốc cũng có những lúc mềm mỏng thế này.
-Hôm nay giám đốc sao vậy?
-Chưa bao giờ thấy cô ấy nhẹ nhàng vậy luôn đó.
-Giám đốc khó tính của chúng ta cũng có những lúc thế này sao?
-.......
Văn phòng:
~Con ngồi ở đây chơi ngoan nhá. Eomma ngồi đằng kia làm việc chút xíu rồi lại chơi với Soobin nha.
~Dạaaaaa.
~Con ai mà ngoan thế nhỉ. -Haein để hai tay lên mặt Soobin không nhịn được mà hôn hai cái vào hai chiếc má bánh bao ú nụ kia.
Thế rồi cô lại lao vào đống công việc chồng chất kia. Tới giờ ăn trưa cô nhờ thứ ký Na đặt dùm mình hai phần cá hồi áp chảo và dặn cô bảo mẫu nấu cho Soobin một phần cháo bào ngư. Vốn dĩ là đặt hai phần không phải là cho thư ký Na mà là cho anh chồng xuất sắc số một thế giới của Haein. Vì tới giờ ăn trưa mà chưa thấy phản hồi gì từ Hyunwoo.
~Soobin ah, hay là hai mẹ con mình đi kêu appa nhá.
~Vâng ạ.
Vừa tới trước cửa phòng của Hyunwoo. Thì thấy Hyunwoo đang nói chuyện với Angel (là cô gái mà đứng nhìn Hyunwoo ở chỗ ga tàu hỏa). Haein thấy quen quen nhưng không biết là ai. Hai người còn cười nói rất vui vẻ. Làm Haein nổi máu ghen đứng nhìn chầm chầm vào hai người họ. Hyunwoo thấy có dự cảm không lành,thì đúng như vậy. Vừa mới quay sang thì thấy ánh mắt sát khí của Haein, khiến Hyunwoo giật mình. Sau đó nhanh chóng tạm biệt Angel và đuổi theo Haein.
~Thật xin lỗi. Nhưng tôi có việc quan trọng cần đi trước có gì thắc mắc cứ hỏi nhân viên của tôi
~Cảm ơn anh. Được anh đón thiếp thật quá vinh dự
~Cảm ơn cô, cô lại quá khen rồi. Vậy chào cô.-Anh cố gắng chạy thật nhanh nhưng không kịp với cửa thang máy.~Haein ah, chờ anh với. -Nghe tiếng Hyunwoo thì Haein mở cửa thang máy ra. Thấy Hyunwoo đang thở hì hục. Đưa Soobin trong tay mình cho cô bảo mẫu. Đi tới vuốt lưng Hyunwoo để anh thở chậm lại
~Anh chạy chậm thôi chứ. Không có thang máy này thì đi thang máy kia. Cớ gì phải chạy như vậy.
~Anh...anh...
~Bình tĩnh đi rồi nói chuyện với em.-Chờ Hyunwoo bình tĩnh lại.
~Anh cũng đang định tìm em đi ăn trưa.
~Vậy sao, chứ không phải là đi ăn với cô gái xinh đẹp kia hả.-Hyunwoo nghe xong vừa sợ vừa buồn cười. Vì lâu lắm rồi mới thấy Haein ghen như vậy mà do Haein ghen cũng rất dễ thương.
~Haein ah, đó chỉ là đối tác của anh thôi.
~Hứ
Cửa thang máy mở ra Haein ẫm Soobin từ tay bảo mẫu lại ghế ngồi để ăn cháo. Lúc này Hyunwoo mới nhớ tới Soobin.
~Oh, hôm nay Soobin cũng đi làm nữa à? Công chúa của ba mẹ giỏi thật í.
~Soobin hong chơi với appa đâu.
~Sao vậy? -Hyunwoo ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì. Thì Haein phì cười.
~Oa, hôm nay em bé ngoan nhất nhà chỉ chơi với mẹ hoy. Đúng không nè?- Haein xong liền hôn Soobin một cái vào má bánh bao siu cưng của ẻm.
~Dạ hong. -Soobin nhẹ nhàng đáp lại lời Haein, khiến cô đóng băng tại chỗ. Còn Hyunwoo thì phì cười.
~Soobin muốn chơi với appa và eomma lun, nhưng mà appa phải xin lỗi eomma đã.
~Được rồi. Haein ah, anh xin lỗi em vì đã nói chuyện mà không trả lời tin nhắn của em, không cùng em và Soobin đi ăn trưa mà đi nói chuyện với người khác.
~Được thôi em tha cho anh lần này đó nha.
~Vậy được rồi, appa với eomma ôm nhau làm hoà đi.
Ôm nhau xong thì đồ ăn cũng vừa tới.
~Soobin ah, con muốn eomma hay appa đút cho con.
~Dạ là eomma ạ.
Thế rồi cả gia đình ăn trưa đầy vui vẻ, một bữa ăn ngập tràn hạnh phúc. Đến tối về thì Haein kêu bảo mẫu cho Soobin đi tắm xong rồi đi ngủ. Vì trên đường về cả nhà đã đi ăn chiều rồi. Haein về phòng đi tắm, vừa bước ra là Hyunwoo ôm từ đằng sau. Lúc ấy cô cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết.
~Haein ah, vất vả cho em rồi. Mình đi ngủ nhé
~Vâng ạ.
Vừa bước lên giường thì thấy Soobin cầm một chú thỏ bông qua kêu.
~Eomma. Eomma
~Cô chủ nhỏ à, không được đâu. Để cô chủ và cậu chủ đi ngủ, để tôi dỗ cô ngủ nhé.
~Soobin hong chịu. Soobin chỉ muốn eomma thoi.
Nghe tiếng Soobin, Haein bước ra mở cửa.
~Chị nghỉ ngơi được rồi. Để Soobin cho tôi.
~Soobin ah, sao vậy con? Con chưa muốn ngủ hả?-Haein ôm Soobin vào lòng
~Dạ hong phải mà là con muốn ngủ với eomma.
~Không được. Eomma của con là vợ của appa, nên chỉ ngủ với appa thôi.-Hyunwoo chọc Soobin.
~Hong phải mà.
~Thôi anh đừng chọc Soobin nữa. Vậy Soobin ngủ với eomma và appa nhá.
~Con hong chịu đâu. Con chỉ muốn ngủ với eomma thôi.
~Vậy anh ngủ trước đi nhé. Em dỗ Soobin ngủ, rồi về với anh.- Hai vợ chồng dành cho nhau cái hôn tạm biệt rồi Haein ẫm Soobin về phòng Soobin ngủ. Sau khi dỗ xong, thì Haein nhẹ nhàng trở về phòng để tránh làm con thức giấc. Vừa về phòng thấy Hyunwoo đã ngủ nên Haein cũng đi ngủ luôn. Vì do không có Hyunwoo ôm nên Haein cứ trằn trọc mãi không ngủ được. Hyunwoo thấy Haein cứ cự quậy hoài không chịu ngủ, liền xoay qua ôm Haein vào lòng. Khiến cô không khỏi bàn hoàng.
~Em tưởng anh ngủ rồi.
~Em nằm không yên thì làm sao anh ngủ được.
~Vậy à, thế thì làm phiền giấc ngủ của anh rồi.-Haein nói giọng giận hờn.
~Nhưng thật ra là không có em anh không ngủ được.-Câu nói này khiến tim của Haein tan ra
~Anh chỉ có dẻo miệng là giỏi nhất thôi.
~Vậy mới chinh phục được trái tim của quý cô Hong đây chứ.
____________________________
Truyện thì tớ sẽ cố gắng một tuần ra 1-2 slot nha. Mong mn ủng hộ 💗

Fantic BaekHong👨‍👩‍👧‍👧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ