#1 tốt nghiệp.

1.3K 208 17
                                    

cứ như thường lệ, đạt được một cột mốc nhất định của tác phẩm mình đều có quà muốn tặng cho mọi người cũng như là quà cho sinh nhật muộn của trương chiêu. cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã yêu quý gia sư bắt mèo cũng như khói thuốc và bật lửa. hy vọng món quà này sẽ xoa dịu tâm hồn đã rỉ máu của mỗi người trong số chúng ta. mình tin rằng tất cả mọi thứ rồi sẽ ổn thôi.

cảm ơn mọi người vì 8 nghìn lượt đọc

cảm ơn mọi người vì 8 nghìn lượt đọc ♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.










Về một ngày thu mà Trịnh Vĩnh Khang cuối cùng cũng tốt nghiệp Đại học.

Thượng Hải dạo này lạnh kinh khủng, Trịnh Vĩnh Khang chán chường đẩy nhẹ cửa sổ phòng ra để đón chút ánh nắng mặt trời vào buổi sáng, không ngờ lại bị cơn gió lạnh lùa vào doạ sợ. Mèo nhỏ khẽ rùng mình, không dám táy máy gì thêm liền đóng chặt cửa sổ lại. Cơn cảm cả tháng trời của em vừa mới hết nên em cũng không thể để chúng tái lại được.

Em nhỏ họ Trịnh với tay lấy cuốn lịch trên hộc tủ cạnh giường, miết tay lên ngày Mười sáu tháng Tám được tô đậm bằng viết đỏ, bên cạnh còn có ba chữ 'Ngày quan trọng'. Em nhìn rồi khẽ mỉm cười, "Cuối cùng cũng đến rồi."

Trịnh Vĩnh Khang chính thức tốt nghiệp Đại học hôm nay, kết thúc Bốn năm theo đuổi ngành Toán ròng rã tại Đại học Thanh Hoa.

Thật ra quá trình học cũng không có gì vất vả, chỉ là thời gian em ngụp lặn trong việc chuẩn bị cho bảo vệ khoá luận tốt nghiệp thật sự quá vất vả đi. Trịnh Vĩnh Khang có thể ngồi lì trên bàn máy tính cùng một sấp tài liệu dày từ sáng đến tối chỉ để hoàn thành được một chương trong bài khoá luận.

Cơ mà cũng không có quá nhiều khó khăn, vì người trực tiếp hỗ trợ em là Trương Chiêu, gia sư năm ấy kèm cấp tốc môn Toán để tốt nghiệp Trung học, sau đó lại trở thành gia sư bắt được mèo.

Chuyện để kể lại thì dài dòng lắm, nhưng chưa gì hết điện thoại em đã nhảy năm cái thông báo tin nhắn liên tục từ người dùng 'Chiêu ca còn nợ em một cái hôn' rồi.

Chiêu ca còn nợ em một cái hôn

nhóc

em dậy chưa?

Mèo của Chiêu

?

Đi làm gia sư, tôi vô tình bắt được mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ