Bé con xinh đẹp nằm trên thảm cỏ xanh rì, em cười tươi ngắm nhìn đàn cừu mà trong lòng lại không khỏi bất an.
"Không biết hôm nay chú ấy có đến không nhỉ?"
Em tự hỏi, rồi lại nhìn về phía khu rừng ở đằng xa kia.
Jeonghan đem lòng yêu thầm một người đàn ông bí ẩn mà em thấy trong rừng, gã cứ thoát ẩn thoát hiện như một bóng ma, có lúc gã sẽ nhìn em chằm chằm từ trong khu rừng, nhìn em ngồi chơi với đám cừu.
Ham muốn
Gã muốn em, muốn cậu bé chăn cừu xinh đẹp.
Nhưng gã không thể ra với em được, bởi gã không phải con người.
Gã đã từng được chơi đùa với em.
Seungcheol là một con cừu đen, nhưng thật không may đàn cừu nhà Jeonghan lại có màu trắng, vậy nên gã đã bị đuổi vào rừng bởi chính em. Đương nhiên em làm như vậy là muốn tốt cho gã, bởi Jeonghan yêu thương con cừu đen của em lắm, em đã mang nó vào rừng ngay khi em nghe được cuộc nói chuyện của cha và mẹ về việc sẽ mang nó đi thịt kia mà.
Gã giấu em chuyện mình là một nhân thú, bởi gã yêu chết đi được cái cảm giác mình được làm con cừu đen chui vào lòng em ra sức mà dụi, gã có thể ôm em tùy thích trong hình dạng ấy, gã nghiện em, nghiện cái mùi sữa tươi thơm thơm phảng phất xung quanh em, nghiện cả hai bên má em ửng hồng mỗi khi trời nóng.
Gã đã từng nghĩ, mình sẽ mãi mãi đến bên em như vậy, cho đến khi...
Jeonghan đủ tuổi kết hôn.
Seungcheol điên lắm, gã thức trắng một đêm trong rừng, nghĩ ra vô vàn kế sách để khiến em không thể kết hôn theo ý cha mẹ được.
Và cũng trong đêm ấy, tình cờ có một tên thợ săn bén mảng đến khu rừng này.
Gã biết tên đó, gã biết tên thợ săn trẻ măng đó là ai, hắn chính là người mà Jeonghan bị cha mẹ ép gả cho.
Sau đêm ấy, chẳng ai thấy tung tích của hắn nữa. Seungcheol lúc này mới có đủ can đảm biến thành dạng người, thoải mái mặc bộ đồ mình mới kiếm được mà đến trước mặt em.
Nhưng gã đâu thể ngờ người ta tìm được xác của tên kia trước khi gã định làm gì, thậm chí họ còn có tấm ảnh chụp hắn trước khi đi đến nhà của Jeonghan.
"Mẹ kiếp, mình mặc thế này đi ra ngoài khác nào đưa cổ cho chúng nó đeo gông vào"
Gã lại chờ tiếp
Nhưng lần này gã liều lĩnh hơn, gã ngồi trong rừng nhìn chằm chằm vào em, Jeonghan không những không cảm thấy sợ hãi, ngược lại còn tỏ ra vô cùng thích thú với người đàn ông này.
Gã rất đẹp
Và cũng rất quen.
Hôm nay cha lại giới thiệu cho Jeonghan một người khác
Em không thích người này, em chỉ thích gã thôi!
Thế là em vùng vằng bỏ vào rừng.
"Chú ơi"
Gã kia rồi, em mừng rỡ. Jeonghan chạy đến bên người đàn ông đang quay lưng lại. Gã đang loay hoay gì đó với cái áo, thế nên gã chỉ mặc mỗi quần. Em mừng lắm, em chẳng nghĩ gì nhiều mà ôm gã từ đằng sau
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝐂𝐡𝐞𝐨𝐥𝐡𝐚𝐧: avis •
أدب الهواة• Smut, bad words, nhân thú • Avis trong tiếng Litva nghĩa là con cừu