from texting

619 74 9
                                    

kim jeonghyeon rảnh rỗi là sẽ mở stream lên ngồi nói chuyện với mọi người cả buổi.

song hyeonmin không biết có rảnh hay không, chỉ cần thấy cái tên "willer" xuất hiện trên thanh thông báo thì sẽ là người donate đầu bảng.

1.

"jeonghyeon mày cẩn thận ấy, chứ tao thấy hình như viewer của mày sắp stalk ra được mày là ai rồi đó."

em nhìn ánh mắt sắc lẻm của jihoon như thể anh đang nhắc nhở chuyện gì quan trọng lắm, mà nghĩ kỹ thì đúng là cũng quan trọng thật, chỉ là em chưa đủ bận tâm. miệng vừa chóp chép nhai nốt số táo jihoon gọt trên bàn vừa ngả lưng lên ghế sô pha, cả người như cọng bún thiu ủ rũ nhìn anh bạn cùng phòng:

"không sao mà, em cũng đâu có lộ mặt. với cả..." nuốt ực miếng táo nhai chưa kỹ, nó nhăn mặt rồi lại nói hết câu: "mọi người cũng nghĩ người yêu em là anh còn gì?"

jihoon di lưỡi đánh một vòng kẽ răng, cảm thấy đứa nhỏ này nói cái gì nghe cũng không lọt tai. "tao thấy vị phú ông donate đầu bảng thì hình như không tin tao với mày là người yêu đâu."

"anh lo cho em thế, yêu thầm em thật hả?"

bộ dáng như mấy thằng oắt con hỉ mũi chưa sạch cứ nằm phè phỡn trêu chọc người lớn hơn làm jihoon cảm thấy đau đầu, trực tiếp phớt lờ đi cái điệu cười khúc khích đáng ghét của jeonghyeon.

"nhắc mày thế thôi, tối nay anh bận không về, nhớ cẩn thận đấy."

jeonghyeon chẳng hơi đâu phản bác anh trai mình, gật đầu cho có lệ xong lại lon ton chạy vào phòng, thành thục bật stream.

"vâng, hôm nay em vẫn không lộ mặt đâu ạ! nếu hôm nào thấy em lộ mặt thì chắc là thông báo giải tán kênh này xong đi lấy chồng đó." - jeonghyeon cười thích thú đọc những dòng bình luận nổ đầy khung chat, lâu lâu còn tiện tay report vài thành phần nói chuyện chói tai.

clear đã gửi 30.000 bóng

"chà hôm nay vị donate đầu bảng tới trễ quá nhỉ, anh bận ạ? em có cái này muốn cho anh xem."

kênh chat lại nhảy điên loạn, cứ người này "phú ông tới rồi" thì người kia "streamer xinh đẹp thì vẫn phải chờ đợi người khác thôi".

fan của jeonghyeon, chính xác hơn thì là willer; hầu như ai cũng biết vị phú ông kiệm lời này. tuy mỗi lần donate không nhiều nhưng lại donate rất nhiều lần, mà lần nào cũng chỉ im lặng không để lại lời nhắn gì khiến cho bản thân em và cả người xem đều khó hiểu. lâu dần thì mọi người quen thuộc với người ủng hộ thầm lặng này tới mức buổi stream mà không thấy clear xuất hiện thì như là buổi stream thất bại vậy.

"em tắt stream cái đã!"

jeonghyeon nhanh nhảu tắt stream rồi lại chỉnh hướng camera, để nó vừa vặn quay trọn từ eo tới đùi mình. em tạo phòng stream khác, nghĩ một hồi lâu liền quyết định để mật khẩu cho phòng, nếu ai vào được là thì hữu duyên!

1912, em không biết ý nghĩa của 4 số này là gì, do em vô tình thấy lúc đi tò mò về lai lịch của vị phú ông đang gián tiếp bao nuôi mình thôi.

clear đã gửi 10.000 bóng kèm theo lời nhắn: "sao lại là 1912?"

jeonghyeon hài lòng nhìn người duy nhất có thể vào stream, liền đi đổi mật khẩu phòng thành một đống dãy số linh tinh, nhất quyết nhốt người này ở cùng một chỗ với mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

clearwill | anh không thề gì đâu anh làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ