vẫn lại là myliceluv cùng việc lướt dạo tiktok đây.reader nhà mình đã quen với việc dượng Nguyệt chiếm hữu rồi, vậy sao không một lần đổi lại cho em Bư nhỉ ?
hôm qua mình có bàn với bạn mình rồi, 30 phút mình trình bày nó há hốc mồm.
P/s: mình nói chuyện với nhỏ này suốt nên cả loạt tình tiết mình kể nó biết hết =))
cái tên "Reverse" là chỉ sự đảo lộn, mình chọn vì nó diễn tả đúng ý mình muốn. giữa em Bư và dượng Nguyệt là dạng mập mờ nhưng phát triển cao như người yêu, em Bư không để vuột được.
Tự tay tôi làm sụp đổ bóng hình trẻ con ngoan dịu để thay vào đó một người chiếm hữu hệ chiến Choi Wooje.
Trai đội cổ vũ x Trai bóng rổ
49 gặp 5000, đại hồng thuỷ kết hợp đại hủy diệt
Trích lại lời của Minseokie: "Đéo có đứa nào mập mờ mà nó lại thể hiện thái quá như mày luôn em ơi."
"Anh ta phải là của tao. Bọn con gái trong đội có thể hưởng cái khăn đầy mồ hôi của anh ta, nhưng con nào léng phéng đụng một tay vào người Moon Hyeonjoon thì chuẩn bị hôm đó vào nhà đa năng tao cho lộn nhào 50 lần."
choi wooje mỏ hỗn không ai bằng với chiến hạm bảo kê cực lớn mang tên Han Wangho. nói thật là ai mà thấy nó hỗn hào quá thì mình xin lỗi trước =))
warning ❗️: đây cũng là s🐸 nhưng không toàn phần, có phần diễn biến, có chửi thề, cảnh hơi bạo lực.
tôi xanh nhưng tôi thiết lập fic đò loè đỏ loẹt 😞 mhj bad thì ai cũng quen chứ cwj đã xinh còn láo còn mỏ hỗn thì hơi ít, thôi thì tự sản xuất.
cam đoan hàng độc quyền tại tôi cũng không biết nhờ thế lực nào mà lại thành thế này.
OOC, hãy thoát khỏi mác tuyển thủ trước khi đọc.
Nếu bạn thấy không hợp, exit door luôn nằm bên trái góc màn hình để bạn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚁𝚎𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
FanfictionMệnh đề chiếm hữu đã chuyển đổi vị trí. Choi Wooje is possessor.