warning tôi ghi to oạch ở Intro rồi mà mom nào cứ cố đâm đầu vào rồi bắt đầu abc này nọ là không được nhé 👍🏻
cuộc sống này là một trò đùa.
không hề có chuyện em zeus kèo trên nhé ☺️
một phút giải đáp: nếu bạn thắc mắc sao tôi không lấy ảnh đẹp thì do tôi lấy ảnh hợp tâm trạng 👍🏻
————👌🏻————
Đại hủy diệt trong sử sách hay trong trí nhớ của mọi người là thứ đáng sợ, nhưng ở một trường đại học khác thì đại huỷ diệt là hai cư dân của quốc kì đỏ chót va vào nhau. Công dân ưu tú Choi Wooje của lá cờ này tự hào mang đến một mối quan hệ siêu cấp mập mờ với anh trai đội bóng rổ Moon Hyeonjoon, người cứ hai tuần là có "chiếc áo mới". Loại tin tức này bùng nổ trong khuôn viên trường đến độ người người thi nhau xì xào, thi nhau xem ai sẽ là kẻ thua cuộc. Mà họ bàn mãi không thấy kiểu mập mờ này đưa ra kết quả giải tán, chỉ thấy anh anh em em với nhau ngày ngày làm sinh viên như muốn mù mắt vì phanh xích lô. Hơn nữa thì cái dạng thế này đối phương sẽ không thể hiện quá nhiều, nhưng đó không nằm trong khái niệm của Choi Wooje. Từ đầu em đã rất ấn tượng với Moon Hyeonjoon rồi, nhưng em chỉ tiếp cận như một cách cho vui, chưa hề nghiêm túc. Đây hoàn toàn có thể gọi là xem hoa dọc đường vì không đi đến kết quả nào, nhưng Choi Wooje từ đầu đã đánh giá sai hai yếu tố. Thứ nhất, em đánh giá bản thân quá cao khi những người bước qua mình đều gục ngã dễ dàng làm em sinh ra tự mãn cho rằng Moon Hyeonjoon cũng như vậy. Thứ hai, anh trai bóng rổ này cũng không phải kẻ có lý lịch bình thường, thậm chí còn khiếp hơn Wooje. Ryu Minseok sau khi nhìn ra một vài biểu hiện không đúng của trạng thái này đã nói thẳng với em, nhìn rất rõ.
"Gọi quan hệ của hai đứa mày là mập mờ có khi chẳng đúng lắm. Làm gì có ai đến cái danh phận bạn giường còn chẳng có lại khùng lên như trâu điên khi lỡ thấy đối phương tay trong tay đứa khác đâu ?"
Và Choi Wooje cũng dần nhận ra đối với Moon Hyeonjoon, em với hắn không còn trong trạng thái đó. Với em, kiểu người có thù phải trả, em chưa từng bỏ qua cơ hội nào để ăn miếng trả miếng với Moon Hyeonjoon. Sẵn tiện trên nền mối quan hệ nhập nhằng, anh nắm tay con khác, tôi hôn má thằng nọ, huề. Nghĩ sao em chỉ xử hắn ta, con nhỏ kia chạy đi đâu được. Từ nguồn thân cận uy tín, cô gái nhỏ ngay trong đêm trở thành ngôi sao sáng nhất diễn đàn trường với bề dày quá khứ bất hảo nhận về muôn vàn bình luận chỉ trích chê bai, rất vừa lòng với Choi Wooje. Nhưng sao em lại chỉ đơn giản đến vậy, Hyeonjoon nào đã xong chuyện với em. Một anh trai trong đội bóng trở thành mục tiêu khác, có vẻ anh ta cũng khá thích việc hôn má lần trước nên có hẹn em đến xem buổi tập của đội. Đây mới là lúc kịch hay bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙾𝚗𝟸𝚎𝚞𝚜] 𝚁𝚎𝚟𝚎𝚛𝚜𝚎
FanfictionMệnh đề chiếm hữu đã chuyển đổi vị trí. Choi Wooje is possessor.