Đêm mưa tầm tã át đi tiếng ai đó đang rên rỉ cầu xin trong đau đớn trong địa lao tối tăm và lạnh lẽo.
Y cầu xin đối phương dừng lại nhưng hắn chỉ im lặng và làm thô bạo hơn. Y nhìn đối phương, khuốn mặt hắn lạnh tanh và có chút đáng sợ. Y sợ hãi nhắm chặt mắt lại.
Một giọng nói lạnh lẽo chợt vang lên: Mở mắt ra!
Y sợ hãi từ từ mở mắt thấy, y vừa mở mắt hắn đã tiến tới hôn y. Hắn hôn y, hôn y một cách mãnh liệt.
Hắn lại dùng giọng nói lanh lùng bảo: Sư Thanh Huyền ta hận ngươi!!!
Sư Thanh Huyền đau khổ đáp lại: Ta biết
Cứ thế đêm mưa dài lại trôi
.
.
.
4 năm sau...
Nhờ sự may mắn của mình y mở cho mình được một quán khá lớn và có tiếng tăm. Người đời nói rằng là do Sư Thanh Huyền có cô con gái đem lại may mắn và tài lộc nên mới có tiền đồ như bây giờ. Chính bản thân y cũng thấy thế, từ ngày có Sư Nhã Ái ý cảm thấy cuộc sống mình tốt hơn rất nhiều có lẽ nên cảm ơn hắn.
Y sinh ra với cơ thể của một địa khôn, ca ca y vì muốn che dấu nên dùng nhiều cách khác nhau để người ngoài không biết. Khi phi thăng làm thần, mỗi khi đến kì phát tình ca ca y đều đưa y mộ viên thanh châu để cản nó và bắt y phải mang vài viên để phòng trường hợp. Trên Tiền Kinh chỉ mỗi ca ca của y và Hạ Huyền biết y là địa khôn sau này thì là Tạ Liên vì y cũng giống Sư Thành Huyền cùng lại địa khôn. Cũng vì thế khi bị nhốt trong địa lao, kỳ phát tình của y xuất hiện, Hạ Huyền thừa cơ đó mà làm chuyện phòng the với y và có Sư Nhã Ái.
Miên man suy nghĩ chuyện quá khứ hồi lâu bỗng y nghe thấy tiếng của một đứa trẻ con vang lên
Sư Nhã Ái: Cha!
Sư Thanh Huyền vui vẻ đáp lại: Tiểu Ái nhà ta đi chơi về rồi sao
Sư Tiểu Ái nhảy bồ lên người y nói: Cha, hôm nay con gặp được một vị tiểu thư xinh đẹp cực kì đấy! Cậu ấy tên là Hoa Giang Kỳ
Sư Thanh Huyền nghe xong hoang mang não đứng hình không thể load nổi hỏi lại Tiểu Ái: Hả?!!Con vừa nói gì cơ?!!
Sư Nhã Ái: Con bảo con có gặp một tiểu thư xinh đẹp tên Hoa Giang Kỳ.
Sư Thanh Huyền gặng hỏi kẻo trúng người quen là 4 năm qua y trốn công cốc rồi!!
Y hơi run cố gắng hỏi tiếp: Vậy Tiểu Ái của ta còn quen được ai không?
Sư Nhã Ái cũng rất nhiệt tình đáp lại: Đương nhiên là có rồi, Nhã Ái đây còn quen được một cặp sinh đôi nữa là Phong Lan và Mộ Dương đồng thời còn có một người trông khá ngốc tên là Quyền Anh đấy. Sư Nhã Ái vừa nói vừa vui vẻ cười khúc khích.
Sư Thanh Huyền nghe sau chỉ biết đâu đầu thở dài, đâu ngờ 4 năm qua y giấu thân phận giờ sắp biết mất rồi=,) y chỉ biết khóc trong lòng. Cũng chẳng thể trách mắng cô con gái bé bỏng của mình được. Ai daa chắc có lẽ sẽ gặp lại sớm thôi cứ thuận theo ý trời vậy.
Sư Nhã Ái thấy cha mình như vậy lo lắng hỏi, y thấy vậy chỉ nhẹ nhàng nói mình không sao và kêu Sư Nhã Ái đi ngủ. Sư Nhã Ái không chút nghi ngờ vui vẻ đi về phòng. Sư Nhã ÁI vô ưu vô lo như y ngày xưa vậy, Sư Thanh Huyền thấy được hình bóng mình năm xưa trong con bé. Y ngồi nhơ lại chuyện ngày xưa rồi từ từ thiếp đi.
.
.
.
YOU ARE READING
[Đồng nhân Song Huyền] Ái Ái bắt được một con tiểu miêu nè~~
RomanceHạ Huyền sau khi đã báo thù xong đã nhốt Sư Thanh Huyền trong địa lao 1 tháng.... Nguồn ảnh:https://www.pinterest.com/pin/1121959325917409019/ Author: AudreyTran6511