năm học tính đến nay đã bắt đầu được 3 tháng, việc học tập và làm quen với bạn mới của hội năm nhất: myungho - mingyu - seokmin diễn ra khá suôn sẻ...trừ lúc đi tập.
sự kiện kim jihyuk hành động sỗ sàng ở trận đấu tập hồi đầu năm khiến 3 bạn nảy sinh nhiều ác cảm với con người đó. với tính cách đụng là trụng, chạm là cắn của 3 bạn thì việc xảy ra mâu thuẫn với kim jihyuk là chuyện thường tình, khác đội thì không sao nhưng chung đội chắc chắn là có chuyện.
"này! tôi đã bảo cậu là phải chuyền cơ mà"
kim jihyuk nhíu mày lớn giọng quát về phía myungho, may cho hắn là nay bạn thiền, bạn không chửi. myungho từ tốn đánh mắt về phía đó, lườm căng một cái rồi thả lỏng cơ mặt xoay phắt người đi tiếp.
"cậu lo mà giữ cái chỗ đó cho an toàn đi chứ, nhiệm vụ của cậu cơ mà"
...he doesnt care.
nó cũng có thể sẽ như này.
"eo ơi tưởng thế nào, sắp ụp vào rổ rồi còn để bị phá"
"bày đặt center cen ơ, giữ bóng còn chưa đòi bảo vệ cái gì trời"
tự hỏi tại sao không có kim mingyu hả? cũng không biết tại sao nữa, số lần kim jihyuk chung đội với kim mingyu không ít nhưng chưa một lần nào hắn dám lên giọng chửi mắng cậu (nhưng chỉ cần hắn mắc lỗi thì đồng đội - đúng hơn là 2 bạn kia sẽ ở bên sỉ vả hết mình thay cậu).
BẠN ĐANG ĐỌC
(TEXTFIC) | Meanie: mập rõ chứ ai mập mờ
Fanficthích nhau lắm nhưng sĩ, được cái sĩ cả đôi 🙌🏻🙌🏻 w: bad words, ooc