Luna's POV
Hindi ko na muli nahanap ang sumusunod sa akin kaya naman Bumaba na ako at Pumunta na agad sa mga Guard At sinabi Ito.
"Guard please help me". Sambit ko ng maka lapit na ako sa kanya.
"Te. .. Teka ano bang nang yayari Ha kanina nakita ka naming mga Guard Na Sigaw ng Sigaw At may Hinahabol Sino bayon ha". Sabi Ng Guard sa akin.
"Uhmn Guard Yung hinahabol ko po siya po yung sumusunod ng sumusunod sa akin".
"A.. ano eh ikaw nga ang Humahabol sa kaniya eh".
"Guard Hindi niyoko naiintindihan eh!". I said Before Leaving.
Lumabas na agad ako dahil gabi narin non kaya naman Sumakay na ka agad ako sa Taxi.
"Taxi". I said And Then Extend my Arms.
Pumasok na ka agad ako sa Taxi at Huminga Ng malalim.
Hays sana maging maayos na ang lahat para hindi na kami nahihirapan ng Ganito.
Third person POV
"Hindi kaya may bantay siya Hindi ko alam kung pano ako makaka diskarte!". Sambit ko sa Tawag
"Oh anong gagawin ko ha! Nilinlang ko na si Luna Para hindi agad Makapunta diyan kaya umayos ka!". Sambit niya sa akin.
"Pano Ang Hirap Nga!?".
"UGH ! Fine Pupunta Na ako Jan Wait for me Before you dou Our Plan. Dapat maging maayos ang lahat para maging malinis ang gawa natin dito!". Sambit ko sa Tawag habang na ka kunot ang noo.
"Cge cge Hihintayin kita dito".
"O Sige na Pupunta pa ako sa Amo Natin I will Tell A Update". Pag papaliwanag ko sa kanya
"O Sige sige ako naman ay mag hihintay lng Sayo dito".
"Cge na!".
Mastermind POV
Nakita ko na Papasok ang isa kong kakampi Na naka maskara.
"What is Happening now?. Nagawa niyo na ba?". Sambit ko Na may pag ka positibong Muka.
"I... Im sorry po Hindi papo namin nagagawa mero-". Hindi niya na natapos ang sasabihin niya ng Bigla na akong Tumayo at Nag salita.
"WHAT!?. bakit hindi niyo pa ginagawa ha!?". Sambit ko.
"Diba Ayaw niyo naman akong Nagagalit". Pag sasabi ko ng mahinahon pero pang demondyo habang papa lapit sa kanya
YOU ARE READING
Are you The Mastermind ? ( TAGALOG )
Romance"WHO ARE DOING THIS !? " Luna Calista Valdez ay isang simpleng babae. a Simple girl. Parati siyang sinasaktan dahil Daw siya ay hindi matalino. Hindi niya alam kung bakit ba Kailangan nilang gawin yun . Isang araw ay pumunta sila sa Fieldtrip para...