"Daah à..." Jiyeon đang ngon giấc bỗng cảm giác cả người bị quấy rầy, không cần suy nghĩ cũng biết là Daah lại làm phiền cô. Cô mơ màng mở mắt quả thật thấy nàng đang hì hục trên người mình.
Jiyeon lấy tay đẩy Daah ra, muốn xoay lưng về phía nàng nhưng Daah đã nhanh tay giữ lấy vai cô, đan mười ngón tay của mình vào mười ngón tay cô ghìm chặt xuống giường.
"Em sẽ làm nhanh thôi, chị không cần thức dậy đâu." Nói xong liền vùi mặt vào cổ cô liếm mút.
Kim Jiyeon chính thức đầu hàng, không thể ngủ tiếp được nữa. Cô ôm lấy cổ nàng, miệng bật ra vài tiếng nỉ non.
Kim Jiyeon vừa tỉnh vừa mê đưa lưỡi đáp lại nàng, nhiều lúc còn chủ động đuổi theo lưỡi nàng mút mát.
Ngay khi hai người cùng cao trào xong, Jiyeon liền lâm vào ngủ mê man. Không hề hay biết Daah vẫn không chịu ngủ, cứ ôm cô chặt cứng thì thầm vào tai cô cả trăm lần "Phải giấu chị đi."
Buổi sáng thức dậy không nhấc nổi người, toàn thân đều ê ẩm, nhìn sang bên cạnh chẳng thấy Daah đâu. Kim Jiyeon với tay lấy điện thoại trên đầu giường mới biết đã hơn 12 giờ. Còn có mấy tin nhắn của Daah gửi đến hỏi cô dậy chưa, nhắc cô nhớ ăn trưa, báo hôm nay nàng sẽ về sớm.
Jiyeon đặt lại điện thoại lên bàn, trong đầu thầm mắng tổ tông mười tám đời nhà Daah, hại cô mệt mỏi muốn chết. Nằm mắng chửi người yêu một hồi, Jiyeon lại nghĩ ngợi, chỉ khi nào bị kích động Daah mới đè cô ra làm cả đêm như thế.
Ngày hôm qua có chuyện gì kích động Daah? Chẳng lẽ chuyện gặp Sojun?
Chiều hôm qua, trong lúc Chu Sojun đang thao thao bất tuyệt việc Jiyeon không có tiền đồ để Daah lừa gạt dẫn đi đăng kí kết hôn thì Daah bước vào, đứng sau lưng Sojun nói một câu làm Sojun giật bắn cả người "Cô cảm thấy cuộc đời cô chưa đủ kích thích phải không?"
Chu Sojun nhìn thấy gương mặt âm u của Jang Daah, khoé miệng tự động nâng lên thành một nụ cười méo xệch "Da..ah.."
Daah liếc nhìn Sojun rồi đi đến bên cạnh Jiyeon kéo ghế ngồi xuống, cất giọng đe doạ "Thế cô còn muốn nói gì với Jiyeon nữa, nói luôn xem nào?"
"Ha ha.." Chu Sojun cười hai tiếng rồi im bặt.
Daah nhíu mày "Sao không nói? Lúc nãy cô nói hăng say lắm mà, tôi còn sợ Jiyeon nghe không kịp đây."
Vẻ mặt Sojun đầy bất mãn, rồi chắc nghĩ nói ít cũng chết, nói nhiều cũng chết, giờ không nói cũng chết, tranh thủ cơ hội thổ lộ nỗi lòng.
"Ừ chị nói Jiyeon ngốc đấy. Tuổi trẻ vẫn còn đang ở phía trước, thế nhưng cam chịu xiềng xích cả đời nằm dưới con nhóc như em đây. Tuy gia đình em đã chấp nhận Jiyeon nhưng chị đây vẫn rất không hài lòng về em nhé. Chị nói cho mà biết, nhà chị cũng có tiền, chị không sợ em đâu."
Daah cười lạnh "Đồ nhà giàu mới nổi."
Chu Sojun tức giận đỏ cả mặt "Nhà giàu mới nổi thì sao? Có tiền là được. Ngày nào đó chị sẽ bắt Jiyeon đi, dẫn cậu ấy đi khắp nơi trên thế giới, đến những nơi mà em không bao giờ tìm thấy. Đến lúc đó xem em còn mạnh miệng được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jang Daah x Kim Jiyeon ver | Chuyện tình đáng yêu của tổng giám đốc Jang
Fanfictiontổng giám đốc Jang không những kim ốc tàng kiều, mà người đẹp bên trong còn là một cô gái.