9

103 12 0
                                    

Cuộc sống của Kim Jiyeon mỗi ngày đều rất êm ả, buổi sáng chơi với mèo, buổi tối chơi với người yêu.

Lũ mèo rất đáng yêu, nếu không ngủ thì sẽ quấn lấy cô đòi vuốt ve cho ăn. Người yêu của Jiyeon cũng vậy. Nhưng cô không hề thấy phiền, cô cảm thấy rất hạnh phúc, cảm thấy dường như tất cả may mắn hai mươi lăm năm qua đều dồn hết vào những năm này – những năm có Jang Daah.

Nhưng bỗng một ngày nọ, khi tiếng mở cửa quen thuộc vang lên, chào đón cô không phải là gương mặt tươi cười rạng rỡ như mọi ngày mà là một gương mặt đỏ hằn dấu vân tay, quần áo xộc xệch, chân đi khập khiễng, kiểm tra kĩ còn thấy cả người đầy vết bầm tím.

Kim Jiyeon cuống quýt cả lên, đang lo muốn khóc thì nghe Jang Daah bình thản nói "Em come out thành công rồi."

Cô chưa kịp ngạc nhiên Daah đã nói tiếp "Cuối tuần này cùng em đến nhà ăn bữa cơm ra mắt gia đình."

Sau đó lại tiếp "Ba em thì ổn rồi, nhưng mấy bác có vẻ còn căng lắm, đánh em ra thế này."

Quay sang vuốt ve cô "Nhưng Jiyeon yên tâm, em sẽ bảo vệ chị."

Kim Jiyeon lơ ngơ nhìn cái răng xinh xắn đang lộ ra của người yêu, thật lòng vẫn chưa nắm bắt được những gì nàng nói. Đến khi hiểu chuyện rồi mới giật tóc dậm chân trách mắng Daah sao lại come out sớm như thế, cô chưa chuẩn bị gì cả.

Sau đó Kim Jiyeon mất ngủ mấy đêm liền để lên kế hoạch giới thiệu bản thân thế nào, kể về cuộc đời mình ra sao, mục tiêu năm năm tới như thế nào mới tốt. Trước khi đến nhà Daah đã tràn đầy tự tin mình thuộc lòng tất cả nhưng không hiểu sao khi đến nơi lại quên hết, không nhớ được một chữ. Ai hỏi gì cũng chỉ biết vâng dạ, bị hỏi nhiều quá còn quýnh quáng trả lời "Cháu học thuộc rồi nhưng quên mất, khi nào nhớ lại cháu sẽ trả lời mọi người ạ."

Daah nghe thế liền quay sang xoa tóc cô "Chị đáng yêu quá!" Nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là cả nhà đều nhìn cô với ánh mắt con bé này có vấn đề rồi, tôi không muốn đồng ý mối quan hệ này, nhìn đã thấy không có tương lai.Kim Jiyeon cảm thấy vô cùng quẫn bách, mất mặt không giấu đâu cho hết, về đến nhà chạy tọt vô phòng trùm chăn gặm nhắm nỗi đau mặc kệ Daah ở bên cạnh lải nhải "Không sao, em thấy đáng yêu là được, em thấy có tương lai là được, em yêu chị là được.."

Jiyeon đang đau lòng còn nghe tiếng lải nhải bên tai, đạp chăn cáu lên "Được cái gì mà được?"

Daah tròn xoe mắt nhìn cô, ngay lập tức mặt liền ỉu xìu, nàng cảm thấy oan uổng không nói nên lời.

Jiyeon nhìn vẻ mặt nàng, nghĩ lại lời mình cũng biết cô sai rồi nhưng lúc này tâm trạng còn đang lạc lối trong những ánh mắt ghét bỏ cô, chẳng còn bụng dạ nào lấy lòng nàng liền mặc nàng ngồi đó, tiếp tục trùm chăn tự vấn.

"Em yêu chị mà vẫn chưa được sao?" Daah yếu ớt thì thầm rồi bỏ ra ngoài.

Kim Jiyeon trằn trọc ngủ không ngon cả đêm, sáng dậy liền thấy đau đầu. Mở chăn ra không thấy Daah bên cạnh, nghĩ nàng đã đi làm rồi. Thế nhưng vừa ra đến phòng khách đã thấy nàng ngồi ôm gối trên ghế sofa. Cô đi tới hỏi han "Em không đi làm sao?"

Jang Daah x Kim Jiyeon ver | Chuyện tình đáng yêu của tổng giám đốc JangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ