e i g h t

361 46 3
                                    

Thoáng một cái đã một tuần trôi qua, Suou cùng Nirei đã quen nhau vừa đúng 7 ngày.

Nirei ngáp dài một cái, em nhìn cổ tay đang hằn đỏ lên dấu vết sau cuộc chơi ngày hôm qua của mình với người yêu... có chút muốn giận.

Yêu nhau rồi mà anh cũng chẳng nhẹ nhàng hơn tẹo nào...

"Tên cầm thú đẹp trai!" Nirei bĩu môi, em nhìn vào người vẫn đang say giấc kế bên.

Ngủ chung với nhau vài hôm em mới biết, giống như vẻ ngoài cách ngủ của anh cũng nghiêm chỉnh y như vậy. Người gì đâu ngủ mà không hề nhúc nhích, trái ngược hẳn với đứa lúc nào cũng đạp trái đạp phải như em.

Anh còn bảo... chơi cho em mệt để tối em không còn sức mà quậy anh.

Điêu!

Anh chỉ muốn sướng cái con chim phía dưới thôi chứ gì.

Càng nghĩ càng giận, Nirei liền há miệng cắn lên ngực Suou một cái thật mạnh. Em nhỏm người dậy hài lòng nhìn vết răng to tướng mà bản thân đã để lại trên người anh, Nirei khúc khích cười.

"Akihiko... vui nhỉ?" Suou mở một bên mắt ra nhìn người yêu mình đang vui vẻ cười kế bên.

Ai mà ngờ sáng sớm anh lại bị Nirei đánh thức theo kiểu này chứ? Vốn nghĩ trong đầu là bản thân sẽ nhận được nụ hôn lén lút... hay là được ẻm buscu vào buổi sáng cơ...

"Anh dậy từ lúc nào thế?" Nirei nằm thụp lên ngực anh, ngước mắt lên nói với giọng làm nũng, tay em khẽ xoa xoa vào vết răng cắn của mình.

"Từ lúc em khen anh đẹp trai" Suou đưa tay lên xoa xoa đầu em, tay anh mân mê từ lọn tóc của bé con trong lòng mình rồi từ từ di chuyển xuống phần gáy vốn nhạy cảm của em.

Nirei như con rùa rụt cổ, em thu người lại né tránh bàn tay của Suou "Nhột em"

Nirei sau cuộc chơi đêm qua vẫn chưa mặc đồ, trên người em chỉ có độc nhất một chiếc boxer màu đen... có lẽ là được Suou mặc cho sau khi tắm rửa. Suou cũng không khác Nirei là mấy, trên người anh cũng chỉ có mỗi chiếc quần dài mà anh hay mặc, nửa thân trên hoàn toàn không mặc gì.

Việc em nằm thẳng trên người anh với tình trạng loã thể như này chẳng khác gì đang khiêu khích sức chịu đựng của anh cả.

"Hayato-san?"

"Akihiko, em có biết là em quyến rũ lắm không? Đặc biệt là khi em không mặc gì cả" Hai tay Suou đưa xuống dưới rồi bóp chặt lấy cặp đào của Nirei.

Nirei đỏ mặt ngại ngùng, ai lại không ngại khi được khen thẳng mặt như vậy chứ??... Ừ thì trừ anh H họ S nào đó ra.

Em vùi mặt mình vào lòng ngực anh. Hơi thở đều đều của Nirei khiến trong lòng Suou liền ngứa ngáy một trận.

Suou lật người, anh đè ngược Nirei xuống giường rồi nheo mắt nhìn toàn bộ cơ thể em từ trên xuống dưới. Nirei bất ngờ bị lật ngược lại thì cũng hơi giật mình, em mấp máy môi vừa tính nói gì thì đã bị Suou cắn vào bụng "A!"

"Anh là chó hả???"

Suou nhổm người dậy, anh mỉm cười nhìn vết răng của bản thân trên vùng bụng trắng nõn của em. "Là trả thù đấy"

|| SuouNirei || Thật Ra Anh Ta Cũng Chẳng Tồi Đến Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ