"Em nghĩ đa số mọi người trong gia tộc đều khá tò mò về kho báu của gia tộc."
Jungwon đã mất một lúc ngồi im ngoài hiên để rồi lơ đãng nói như vậy. Mấy ngày vừa rồi dù ít hay nhiều vẫn có những người trong nhánh gia tộc ghé thăm. Ngoài mặt thì là để đưa lễ chúc mừng tân gia chủ, rồi đến để gặp mặt chào hỏi, thế nhưng một lúc sau lại cố gặng hỏi chuyện liên quan đến báu vật.
Thứ quý giá đấy, đối với nhà họ Yang giống như một chấp niệm vậy. Bao nhiêu đời nay vẫn truyền tai nhau rằng nơi đây bởi vì có bảo vật mà đời đời hưng thịnh, có người lại bảo rằng đấy là một núi của cải khiến cho họ Yang dù có tiêu bao nhiêu cũng không hết. Chỉ có gia chủ từng đời mới biết được bí mật về bảo vật đó, kỳ lạ là chỉ cần bọn họ trở thành gia chủ thì dù có hỏi bao nhiêu lần cũng không nói ra về kho báu đó.
"Thế hệ này thật ồn ào."
Jungwon đã muốn yên bình cai trị vùng đất này, rằng từ trước đến nay cậu đều không quan tâm đến nơi đây, nhưng chỉ vì gia chủ đời trước đã mong muốn nên cuối cùng cậu phải gắn bản thân vào mớ rắc rối này.
Nếu bí mật của kho báu gia tộc được phơi bày, không biết liệu tình hình có thể được cải thiện hay không nữa.
Nơi này đã bao nhiêu năm rồi không có chiến tranh, cho đến khi nó thực sự xảy ra thì cuộc chiến đầu tiên lại là nội chiến.
"Thật vô cùng nực cười."
"Không sao đâu, em chỉ cần có bọn anh là được rồi."
Heeseung ngồi bên trong, khuất trong bóng tối, đôi mắt trầm tĩnh nhìn về phía Jungwon đang ngập trong ánh sáng, nói một câu như vậy.
Chuyện đấy cũng đúng thôi, đây là lúc gia tộc phải đối mặt với chiến tranh, nhưng cũng là thời điểm mà chỗ này tràn ngập nhân tài. Sáu vị tướng được sinh ra chính là để chuẩn bị cho thời điểm hỗn mang này.
***
Biệt phủ của gia tộc chìm vào bóng tối vào lúc nửa đêm, không một tiếng động nào còn hiện hữu vào lúc này.
Ngoại trừ âm thanh rạo rực từ những con chuột.
Đùng
Tiếng súng vang lên phá vỡ sự tĩnh mịch, chỉ một giây.
Sunoo nằm trên mái nhà đối diện cổng chính, khoảng cách khá xa nhưng anh vẫn ghim một viên đạn vào đầu của kẻ nào đó rục rịch bước vào đây với sát ý nồng nặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(enhypen x jungwon) (allwon) Bảo Vật
Fanfiction"Đó là bảo vật đã được mấy đời gia chủ nhà họ Yang cất giữ bí mật. Chính nhờ thứ quý báu đó mà nhà họ Yang đã mấy đời hưng thịnh, hơn nữa còn có sức mạnh để bảo vệ vùng đất mà họ cắm rễ."