C21 - 23 Cô em kế .Thịt

698 8 0
                                    

Chương 21:



Nguyên lai, cô em kế này lại là một đại mỹ nhân yêu kiều, nũng nịu như vậy. Đường Tịch Quân thoáng sửng sốt, bởi vì thường ngày cô kiêu căng quá quắt nên anh đối với cô cực kỳ chán ghét, chỉ nhìn cô thêm một chút đều không muốn, huống chi giống như bây giờ nhìn chằm chằm vào chính diện mặt cô như vầy chứ.

Thấy anh thì ra là bị bộ dạng này của cô thu hút, Niên Yi Yi  lập tức lại giả vờ rớt xuống vài giọt nước mắt, “Tại sao anh lại muốn đối xử với tôi như vậy, tôi nhất định sẽ không bỏ qua, ô ô ô.”

Ôm cô, chỉ cảm thấy thân thể cô mềm nhũn, giống như một đứa nhỏ bị anh ôm lên, anh cúi đầu, lại nhìn thấy tiểu huyệt non mềm trước mắt, bên trong còn có dâm dịch đang trào ra, dọc theo hoa môi chảy xuống mông trắng, lại rơi trên quần anh!

Đường Tịch Quân đỏ mắt, vừa nãy côn thịt của anh vẫn chưa thấy thỏa mãn, bây giờ lại cương cứng đứng thẳng lên trong không khí.

Anh ôm em gái kế của chính mình, đặt trên ghế sô pha, nắm lấy eo của cô đẩy côn thịt đâm vào tiểu huyệt.

“Ưm, thật thoải mái.” Thân thể Đường Tịch Quân chưa bao giờ cảm thấy được khoái cảm bao phủ như thế.

Anh nói ra điều mà anh cho rằng cả đời này sẽ không bao giờ anh thừa nhận, “Yi Yi  ngoan, không khóc, anh là tên đê tiện, anh cướp đoạt ba của em, hại em, anh sẽ không tiếp tục giành gia sản của nhà họ Niên, một đồng anh cũng không lấy.”

“Anh, anh nói thật sao?” Tiểu huyệt của Niên Yi Yi bao bọc lấy côn thịt, bên trong trướng đau làm cô vặn vẹo eo nhỏ, để đảm bảo một lát có thể càng hưởng thụ hơn, cô vẫn là phải nhịn lại.

“Thật sự, anh thừa nhận anh là tên đê tiện, trước giờ anh có bao giờ lừa gạt em chưa?” Đường Tịch Quân vừa nhìn vừa dụ dỗ cô.

NiênYi Yi nghĩ nghĩ, quả thật, ngay cả nói chuyện anh ta còn lười nói chuyện với cô, làm gì có chuyện sẽ đi lừa cô chứ.

Cô làm ra vẻ ngây thơ gật gật đầu, “Vậy anh trở lại nói với ba đi, nói anh là đồ đê tiện, anh lừa ông ấy, lại khiến ông ấy yêu tôi! Cũng không được hung hăng với tôi!”
  Chương 22


“Được, được, đồ đê tiện đồng ý với em, có điều bây giờ côn thịt của đồ đê tiện đã trướng đau lên rồi, không thể đi gặp Niên thúc thúc được, em có thể giúp nó một chút không?”

Hệ thống thở dài vì tên đàn ông ngốc nghếch này, giúp? Ký chủ của hắn đã rất gấp muốn “giúp” anh ta rồi đấy có biết không!

“Nghe lời, để cho anh di chuyển một chút, có được không.” Anh ta thấy thái độ của cô buông lỏng, trong lòng cực kỳ vui vẻ, kỳ thật, đại tiểu thư điêu ngoa tùy hứng cũng không phải không biết nói lý lẽ.

“Được, vậy anh nhanh một chút, tôi còn muốn đi tắm lại sạch sẽ chỉn chu.” Cô vừa dứt lời, Đường Tịch Quân đã không thèm nhịn tiếp, đem côn thịt đâm thẳng lên trên.

Góc độ này khiến côn thịt hoàn toàn đâm vào tiểu huyệt, cắm đến tận cùng bên trong.

“A…a…a…, đừng nhanh như vậy, ưm a, đồ đê tiện, anh mau chậm lại một chút cho tôi!” Cô vịn tay lên bờ vai cường tráng của người đàn ông, bị cắm ngẩng đầu.

Hai người nhìn vào mắt nhau, hoa huyệt vừa gấp vừa nóng, hút côn thịt cực kỳ thoải mái.

Anh ta làm sao có thể chậm lại đây, anh như nổi cơn điên đâm vào càng thêm mãnh liệt.

“A, a, quá lớn, quá căng rồi, ưm, hu hu hu.” Nhiên Yi Yi thoải mái đến rơi nước mắt!

Trên sô pha trong nhà, anh ta đem em gái kế làm đến khóc, mối quan hệ loạn luận kích thích cùng với khoái cảm của thân thể cùng lúc chiếm lấy đầu óc Đừng Tịch Quân, anh ta cảm thấy khoái cảm chưa từng có trong suốt 27 năm cuộc đời, vì sao tiểu huyệt của em gái kế lại làm sướng như thế.

Anh ta muốn đem côn thịt chôn vào bên trong.

“Bạch bạch bạch.” Tiếng côn thịt va vào mông trắng vang lên trong phòng khách, anh trai kế cứ như vậy cắm vào tiểu huyệt của cô không biết mệt, thọc vào rút ra kéo theo dâm dịch chảy xuống quần anh ta, tốc độ của anh cũng không có chậm lại một giây phút nào.

Dâm dịch ở miệng hoa huyệt bị động tác kịch liệt đánh thành bọt nước vung vãi khắp nơi.

Chương 23:



Nhiên Yi Yi  bị anh trai kế cắm làm cho thân thể không ngừng run rẩy, ưm, quá sung sướng, so với ban nãy ở trong WC chật chột thì còn sung sướng hơn nhiều

“A a, đồ đê tiện, tôi thấy thật kỳ lạ, hu hu, thân thể của tôi thật kỳ quái.” Cô tiếp tục diễn kịch.

Hệ thống đang không ngừng khinh bỉ cô.

“Yi Yi  làm sao vậy? Em không thoải mái sao?” Đường Tịch Quân dừng hành động, quan tâm mà hỏi cô.

“Thân thể của tôi thật kỳ lạ, tôi muốn đi tiểu, anh mau thả tôi ra!”

Anh ta sửng sốt, sau đó lại cười, “Yi Yi  ngốc, đó không phải nước tiểu, đó là em quá thoải mái.” Tuy rằng anh ta không phải phụ nữ, nhưng Đường Tịch Quân cũng không phải đồ ngốc, anh ta đương nhiên biết đó là phản ứng khi cao trào.

Anh ta bị lời nói của cô kích thích, côn thịt lại to ra thêm một vòng, “Yi Yi  ngoan, là do đồ đê tiện làm em sảng khoái, em mau tiểu ra đi, đồ đê tiện lại tiếp tục.”

Vừa dứt lời, hắn lại càng đâm mạnh vào cô, côn thịt va chạm vào mông phát ra âm thanh bạch bạch bạch, trực tiếp đâm vào điểm mẫn cảm bên trong hoa huyệt.

Côn thịt của anh trai kế vừa to lại vừa thô, dùng sức đâm mạnh, đâm đến mức thân thể cô cũng muốn nhũn ra, Niên Yi Yi không thể ngồi yên, “A, a, em không nhịn được nữa a a a.”

Cô thét lên một tiếng, dâm dịch phun hết lên trên quy đầu, kích thích quy đầu của Đường Tịch Quân, anh ta không nhịn được nữa cũng đạt đến cao trào cùng cô, bắn ra tinh dịch.

Cô mềm như một vũng nước nằm trước ngực anh ta, Đường Tịch Quân ôm eo cô áp xuống, côn thịt thô to lại cứng lên.

Đem cô đặt lên sô pha, nhìn dáng vẻ cô ngẩn ngơ, Đường Tịch Quân mười phần cảm thấy thành tựu, đại tiểu thư điêu ngoa lại bị anh ta làm cao trào!

“Anh làm gì! Tôi muốn đi tắm rửa, anh mau buông tôi ra!”

Hệ thống: Cô không muốn bị buông ra đâu!

“Đại tiểu thư, côn thịt của đồ đê tiện đau quá, em mau sờ sờ.” Đem cô đặt lên sô pha, Đường Tịch Quân lôi kéo tay cô hướng đến côn thịt.

[Cao H] Hệ thống xuyên nhanh "Sắc Nữ  Đại lão " Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ