Chap 1

147 16 0
                                    

Ngay khi Harumoto Itsuki vừa về tới nhà mình, cô đã lập tức lục trong túi xách phần thuốc ức chế đã mua ban nãy, rồi nhanh chóng ngồi trước tấm gương lớn trong phòng, vén hết tóc để lộ tuyến thể đang sưng đỏ lên như muốn bong ra khỏi miếng dán ngăn mùi phía trên. Itsuki lấy ống thuốc trong hộp, dành chút thời gian đọc hướng dẫn, sau đó thì miệng ngậm túi đựng bông tiệt trùng, một tay cầm ống tiêm, một tay gỡ miếng dán trên tuyến thể của mình ra. Cô hơi liếc nhìn trong gương, nhắm chắc sẽ ghim đúng vào tuyến thể, từ từ ghim ống tim xuống.

Mũi kim xuyên qua tuyến thể yếu ớt khiến Itsuki cảm thấy cơn đau xông thẳng lên não, tay cô lập tức bóp ống tiêm đẩy toàn bộ lượng thuốc vào cơ thể mình, vừa rút ống tiêm thì tay còn lại đã xé đi túi đựng bông tiệt trùng, cầm nó dán chặt vào vị trí mũi kim vừa rút ra.

Tầm vài phút sau, chắc chắn máu chỗ tuyến thể không còn rỉ máu, cũng cảm nhận cơ thể bắt đầu hạ nhiệt, những xôn xao nhộn nhạo trong lòng cũng lắng xuống, Itsuki mới thở dài một hơi, ngả người nằm dài ra sàn. Năm năm rồi, lần đầu tiên, cô mới cảm nhận được sự bất tiện sau khi phân hóa thành enigma là như thế nào.

Trong suốt năm năm sau khi phân hoá thành enigma, Itsuki gần như miễn nhiễm hoàn toàn với pheromone của những alpha hay omega khác. Cho dù cô có ngửi được mùi của họ, nhưng lại không ảnh hưởng gì tới bản thân cô, không nóng nên, cũng không bị kích động, hoàn toàn bĩnh tĩnh trước mọi thứ, giống như khi cô còn là beta, chỉ là một beta lại có thể ngửi được mùi của alpha và omega mà thôi. Thứ khác biệt duy nhất có lẽ kỳ mẫn cảm mỗi ba tháng của một lần, nhưng thật ra cũng không ảnh hưởng gì lớn, tuyến thể cô chỉ hơi nóng lên, chỉ cần một viên thuốc ức chế bình thường thì mọi chuyện đều không sao nữa.

Itsuki vốn nghĩ mình cả đời sẽ vẫn cứ như vậy.

Nhưng, mọi chuyện xảy ra hôm nay lại giống như ông trời đang giội thẳng một xô nước lạnh lên mặt cô để cô biết được rằng, một khi đã phân hoá thành enigma thì cũng không chỉ đơn giản như vậy. Hoá ra, không phải cô miễn nhiễm với pheromone, mà cô chỉ phản ứng với mỗi hương vị của Fuyu.

Hayashi Fuyu, cái tên mà cô chỉ muốn chôn sâu trong lòng, để một mình bản thân gặm nhấm nỗi đau.

Một giọt nước mắt trượt dài.

Harumoto Itsuki là leader của nhóm dự án thuộc công ty phát triển game Dynamic Dream. Team của cô vừa hoàn thành trong một dự án nhỏ và công ty khá hài lòng về nó nên đã giao thêm một dự án game mới "Thế giới Thiên nữ" hợp tác Trung - Nhật. Cho tới hôm nay, cô mới biết, người được phía đối tác điều qua làm việc cùng với team của mình chính là Fuyu.

Hôm nay, Fuyu đã không còn như trước nữa, cô ấy trưởng thành, khoác lên người chiếc áo giáp đầy gai góc, tự mình đối mặt với mọi thứ, và đối mặt với cả cô. Vừa gặp mặt, Fuyu đã xem cô như vô hình, giống như một người xa lạ, nhưng cô lại không thể trách cô ấy được, là do cô lựa chọn từ bỏ trước. Nhưng cô lại hoàn toàn không thể bỏ qua sự hiện diện của cô ấy, lại thêm hương vị rượu Rum thoang thoảng dường như luôn vây xung quanh khiến cô không thể phớt lờ.

Quan trọng nhất là chiếc nhẫn cưới nằm trên ngón áp út của cô ấy khiến cô hoàn toàn hoá đá. Itsuki thật sự đánh giá thấp sự ảnh hưởng của Fuyu lên bản thân mình, nhìn thấy chiếc nhẫn đó, lần đầu tiên cô cảm giác được những cảm xúc như muốn bùng nổ của một enigma, nhưng cô vẫn phải ép mình bĩnh tĩnh lại.

[ITSUFUYU][FANFIC] Đánh Dấu [Chap 4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ