7

1.3K 105 0
                                    

Hôm nay là ngày công ty diễn ra tiệc,Phuwin đang đợi Pond ở nhà.Trên xe Pond nghe tiếng điện thoại liền bắt máy nhưng...

Phuwin:"Clm Naravit anh đâu rồi hảaaa!????"

Pond:"Sao?"

Phuwin:"Anh trễ 30 phút rồi đấy"

Pond:"Kẹt xe quá, mà tôi gần tới rồi em đợi chút"

Phuwin:"Hừ" tắt máy

Phuwin hừ một cái liền bực bội tắt máy.Đang đợi thì nghe tiếng xe liền biết hắn tới.

*Ting*

Pond:"Lên xe"

Phuwin:"Chứ không lẽ đứng đây?"

Hắn bất lực

Phuwin:"Đến công ty anh đừng có mà bép xép tôi và anh kết hôn đấy"

Pond:"Biết rồi,ông trời con"

Đi tầm 15 phút cũng đã đến công ty.Sợ mọi người nhìn thấy nên hắn chưa kịp đậu vào nhà xe cậu đã phóng xuống.

Pond:"Coi chừng té"

Phuwin:"Tôi không vụng về như anh nghĩ đâu" nói xong cậu quay lưng đi mất.

Pond đậu xe xong đi ra tìm mãi vẫn không thấy Phuwin nên kệ cậu rồi đi vào công ty luôn.

Pond:"Cho em đi đâu đi luôn"

Bên đây Pond nữa lo lắng nữa bất lực còn Phuwin bên kia vội vã chạy tìm Dunk và Fourth.

Phuwin:"Dunk,Fourth!!!!"

Fourth:"Ai da, nhớ bạn quá"

Dunk:"Chồng đưa đến à?" trêu chọc cậu

Phuwin:"Chồng chồng cl"

Dunk:"Chọc xíu làm gì căng?"

Đang nói chuyện vui vẻ thì có 2 người đi đến, không ai khác là Joong và Gemini

Joong:"Chào người đẹp"

Gemini:"Chuột nhỏ, lâu không gặp"

Fourth:"Mày là..."

Gemini:"Người yêu tương lai của em" kéo Fourth đi

Joong:"Nhớ anh không?"

Dunk:"Tất nhiên là đéo"

Joong:"Không nhớ thì để anh làm cho em nhớ" kéo Dunk đi nốt

Phuwin:"Dcm gì vậy"

Thấy bạn mình bị kéo đi hết thì cậu cũng đi kiếm chỗ để uống "nước".Đang ngồi nhâm nhi ly "nước" trên tay với tiếng nhạc sập sình thì cậu thấy bóng dáng một người khá quen mắt cụ thể là Naravit, chồng cậu đang ngồi cười nói vui vẻ với một người con gái khác.

Phuwin:"Tên khốn, đã có gia đình mà còn đi với con khác"

___

Bonie:"Naravit, anh có thể uống với em một ly được không?"

Pond:"Xin lỗi cô, mặc dù cô là thư ký của tôi nhưng tôi cũng đã có gia đình nên tôi xin phép kh..."

Bonie:"Naravit ah~ uống một ly thôi..."

Phuwin:"NARAVIT!!!!! ANH CHẾT VỚI TÔI"

Pond:"Phuwin..."

Bonie:"Cậu..?"

Phuwin:"Hừ, Naravit tôi nói cho anh biết mặc dù là anh không yêu tôi nhưng tôn trọng tôi một tí đi chứ? Sao anh có thể đi với gái trước mặt tôi vậy hả? Không cần anh mở miệng ra đuổi đi, ông đây sẽ tự về nhà trong đêm nay anh đừng có hòng tìm tôi."

Phuwin:"Còn cô nữa, có thư ký nào mà làm bộ dạng như vậy với sếp mình không hả đã vậy còn là người có gia đình, cô làm tôi kinh tởm thật."

Phuwin nói xong đùng đùng bỏ đi, hắn suy nghĩ trong đầu "thôi xong rồi.." hắn đứng dậy đi theo cậu.

Bonie:"Sếp..." níu kéo

Pond:"Tôi nói cho cô biết, em ấy mà bỏ tôi thì cô không yên đâu."

Pond:"Phuwin!!"






[PPw]- Là Sếp Hay Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ