8

1.2K 102 5
                                    

Phuwin lập tức chạy ra khỏi công ty, theo sau đó là Pond.

Pond:"Phuwin không phải như em nghĩ" kéo tay cậu quay lại đối diện với mình.

Phuwin:"Anh im đi, đã trước mắt tôi rồi mà không phải gì chứ hả?"

Pond:"Phuwin, em về nhà đi, chúng ta sẽ nói chuyện với nhau"

Phuwin:"Tôi về nhà mẹ!!"

Pond:"Không được" lập tức bế cậu lên

Phuwin:"Thả tôi ra, Pond anh điếc à?"

Pond:"Không thả"

Hắn bế cậu vào xe rồi thắt dây an toàn cho cậu.Phuwin cũng im lặng suốt đoạn đường về nhà.

Đến nhà cậu đi ra khỏi xe rồi đóng cửa xe đi vào nhà trước.

Pond không chịu nỗi rồi,phải dỗ cậu ngay lập tức thôi.Cậu mà về nhà mẹ thì hắn chết mất.

Hắn và cậu đi vào phòng, hắn chốt cửa lại.

Phuwin:"Rốt cuộc anh muốn gì?"

Pond:"Phuwin à thật ra không như em nghĩ.Cô ta mời anh uống với cô ta một ly nhưng anh cũng đã không đồng ý, chỉ có điều cô ta cứ nhõng nhẽo..."

Phuwin:"Vậy nếu tôi không đến để dạy dỗ cô ta thì anh cũng uống với cô ta à??"

Pond:"Không có mà em, anh xin lỗi"

Phuwin:"Anh đi mà với cô ta"

Pond:"Đừng mà em, anh xin lỗi"

Thật ra cậu đã hết dỗi hắn nhưng cậu muốn ăn vạ hắn xíu nữa, dù sao hắn kiểu gì cũng phải dỗ cậu mà.

Phuwin:"Anh đừng xin lỗi, anh cũng có yêu tôi đâu thành thật xíu cũng có chết ai"

Pond:"Anh yêu em mà..."

Phuwin:"Hả?... chẳng phải..."

Pond:"Mặc dù hôn nhân của chúng ta do bố mẹ sắp đặt nhưng anh yêu em thật lòng, anh không quan tâm em có yêu anh không..."

Phuwin:"Anh đừng nói nữa, tôi đi ngủ"

Pond:"Được"

Bị chặn họng nhưng mà dù sao con mèo nhà hắn cũng đã hết dỗi rồi, thôi cũng được vậy.




[PPw]- Là Sếp Hay Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ