𐙚𝐊𝐚𝐠𝐞𝐲𝐚𝐦𝐚 𝐓𝐨𝐛𝐢𝐨

427 25 8
                                    

• 𝗪𝗿𝗶𝘁𝗲𝗿: saigethearies

• 𝗖𝗵𝗮𝗿𝗮𝗰𝘁𝗲𝗿: Kageyama Tobio

• 𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: Proximity

• 𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: R18, OOC nặng, thợ săn x phù thủy

• 𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: R18, OOC nặng, thợ săn x phù thủy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

𓆝 𓆟 𓆞 𓆝

Lần đầu chạm mặt, Kageyama Tobio đã kề dao vào cổ bạn không chút ngần ngại.

Trong suy nghĩ của mình, cậu cho rằng bạn là một con quỷ cần bị tiêu diệt do trường năng lượng hắc ám đang không ngừng toả ra từ người bạn, thế nhưng Kageyama không biết năng lượng của bạn bộc phát vì một lý do khác.

Ma quỷ bẩm sinh mang theo mình loại năng lượng tiêu cực này, nhưng bạn thì khác, nó chỉ xuất hiện mỗi khi bạn sử dụng hắc thuật. Việc cân bằng luyện tập giữa hai loại phép thuật giúp bạn phát triển vượt trội so với các phù thủy khác, nâng cao khả năng bảo vệ dân làng. Cách tốt nhất để tiêu diệt một con quỷ chính là lấy độc trị độc.

Bạn có thể dễ dàng hất văng lưỡi kiếm của Kageyama, nhưng bạn không thích phải động tay động chân với đồng loại mình. Hơn hết, tỏ ra thù địch chỉ sẽ khiến việc giải thích mình không phải là kẻ địch càng thêm khó khăn.

Không phụ lòng mong đợi của bạn, đối phương nhanh chóng nhận ra bạn không hề phản công hay né tránh như những con quỷ mà mình từng đối đầu. Sau khi nghe bạn giải thích về khả năng của bản thân, Kageyama đưa bạn trở lại hội thợ săn, lúc này cậu mới ngỡ ngàng phát hiện việc một phù thủy đứng lên diệt quỷ sẽ được ban thưởng long trọng.

Cấp trên đã nhận thấy rằng dựa vào sức mạnh có một không hai của bạn và nền tảng chiến đấu của cậu, cả hai sẽ trở thành một tổ hợp mạnh mẽ, chuyện sau đó thì không cần nói cũng biết.

Bạn và Tobio trở thành cộng sự, cùng nhau kề vai sát cánh tiêu diệt vô số yêu ma quỷ quái.

Tuy vậy, những cảm xúc cấm kỵ không ngừng sinh sôi nảy nở, đến cả bạn cũng không thể kiềm chế chúng.

Những cái nhìn lén lút mà lưu luyến, gò má ửng đỏ và nóng bừng, nhịp tim đập nhanh như muốn chạy ra khỏi lồng ngực... Bạn sợ mình đang hành xử quá lộ liễu, rằng Kageyama sẽ nhận ra và mối quan hệ của hai người sẽ rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Một Tobio khờ khạo như sinh vật đơn bào chắc chắn sẽ không nảy sinh những cảm xúc như vậy, có lẽ cậu thậm chí còn không bao giờ nghĩ về chuyện yêu đương. Thế nên đến tận bây giờ bạn vẫn cho rằng việc hai bạn có thể trờ chuyện vui vẻ với nhau là nhờ vào phép màu.

haikyuu | make love to make upNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ