𐙚𝐌𝐢𝐲𝐚 𝐀𝐭𝐬𝐮𝐦𝐮

378 29 11
                                    

• 𝗪𝗿𝗶𝘁𝗲𝗿: p-antomime

• 𝗖𝗵𝗮𝗿𝗮𝗰𝘁𝗲𝗿: Miya Atsumu

• 𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: Sin

• 𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: OOC nặng, R17, có yếu tố liên quan đến tôn giáo (không đề cập nhiều)

• 𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: OOC nặng, R17, có yếu tố liên quan đến tôn giáo (không đề cập nhiều)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

𓆝 𓆟 𓆞 𓆝

Y/N thật ngọt ngào, là loại mật ngọt chết ruồi. Một cô con gái hoàn hảo trong một gia đình hoàn hảo, sống ở một thị trấn nhỏ, nơi ngoại hình quan trọng hơn bản chất. Không ai có thể lên án những lần hoan ái giữa em và Osamu hay Suna vì không có bằng chứng xác thực, nhưng Atsumu, hơn ai hết biết rõ về việc em mạo hiểm lẻn ra khỏi nhà vào giữa đêm chỉ để gặp đứa em trai song sinh của gã.

Thực chất, gã thậm chí còn nói dối cha mẹ rằng mình không biết Osamu ở đâu mặc dù Atsumu rất rõ thằng khốn đó đang bận làm tình với em trong phòng khách sau mỗi bữa trưa từ thiện mà nhà thờ đã tổ chức hàng tháng.

Atsumu cắn môi khó chịu quan sát cách đôi vớ cao đến tận đùi Y/N ôm sát da thịt mềm mại, biết rằng nếu mình chạm vào em dù chỉ là một ngón tay thì cũng sẽ bị hai tên ngốc kia càm ràm. Nhưng Miya Atsumu thật sự muốn em, tại sao Y/N không bao giờ nhìn gã bằng ánh mắt thèm thuồng? Tại sao Y/N chỉ luôn cười rạng rỡ với Atsumu, mà thậm chí nụ cười đó còn chẳng phải là của riêng gã? Thật khó chịu.

Y/N là thiếu nữ hoàn hảo mỹ miều, người luôn giúp nhà thờ tổ chức mọi sự kiện, là bảo vật trong mắt giới giáo sĩ lớn tuổi của trấn nhỏ này. Vậy mà tại sao Atsumu lại không thể nếm trải sự ngây thơ quyến rũ của em?

Atsumu hy vọng rằng Thiên Chúa sẽ tha thứ cho gã, vì gã đã phạm phải một tội lỗi tày trời.

Mặc dù thứ ảo tưởng đó liên tục luẩn quẩn, bủa vây tâm trí khiến Atsumu mặt ủ mày chau suốt cả tuần lễ, gã vẫn như thường lệ ngồi ở một trong những hàng ghế đầu để nghe giảng. Trông là thế, nhưng thật ra gã không hề để tâm gì đến lời giảng dạy mà nhìn chăm chăm vào nơi em đang ngồi.

Váy trắng mỏng manh dài tới tận đầu gối, hôm nay Y/N không đi vớ cao như thường lệ nhưng trông vẫn trinh nguyên và tinh khiết như ngày nào. Nếu Atsumu không biết về chuyện ái tình giữa em với Suna và Osamu thì có lẽ gã vẫn sẽ nghĩ em là trinh nữ.

Liếc nhìn cách em chỉnh lại chiếc váy, Atsumu lè lưỡi liếm môi rồi đứng dậy, chỉ để lại vỏn vẹn một câu “Con sẽ sớm quay lại” với người nhà đang ngồi cạnh gã trên chiếc ghế dài bằng gỗ và tiến về phía em, người đang cúi đầu trước bức tượng Chúa Kitô đặt giữa bàn thờ trong khi vị linh mục đang tiếp tục chủ trì buổi thánh lễ.

“Tôi nói chuyện với em một lát được không?” Bình tĩnh đứng cạnh Y/N tại lối ra nơi em và gia đình em đang ngồi, gã thì thầm vào tai em.

“Bây giờ luôn à?” Đũng quần trở nên chật ních vì cự vật cứng ngắc liên tục cọ vào khiến Atsumu cảm thấy khó chịu. “Chúng ta đang trong một bài giảng quan trọng”

“Đi mà, chuyện này quan trọng lắm” Gã nuốt khan, cố gắng tránh việc phải nhìn mặt cha mẹ nàng, Atsumu không đủ can đảm để đối mặt với họ sau nhiều tháng tưởng tượng ra đủ tình huống thác loạn hạ tiện với cô con gái trân quý của họ.

Y/N khẽ lắc đầu trách móc, nở nụ cười hối lỗi với mẹ mình rồi đứng dậy, vuốt phẳng phần váy quanh eo và để Atsumu dẫn đường. Từ xa, Osamu và Suna cẩn thận quan sát hai người họ cho đến khi bóng dáng cả hai khuất hẳn, tránh xa ánh mắt tò mò của hai thanh niên tọc mạch. Chuyện Atsumu chuẩn bị làm với em không cần có khán giả theo sau đâu.

“Sao?” Em tò mò nhìn Atsumu khoá cửa, chỉ còn lại hai đứa trong căn phòng chất đầy những bộ áo chùng đầy đủ kích cỡ, vật dụng được dùng trong các lễ kỷ niệm đặc biệt của nhà thờ nằm la liệt trên sàn. “Anh muốn nói g-”

Y/N không thể dứt lời vì Atsumu đã nghiêng người lại gần, ôm trọn khuôn mặt em trong tay gã, môi kề môi, cái hôn này dịu dàng nhưng cũng đầy ham muốn vì đã bị kiềm chế quá lâu. Trái ngược với suy nghĩ của Atsumu, em không những không đẩy gã ra mà thậm chí còn luồn tay vào những lọn tóc vàng kim để kéo gã lại gần hơn. Ngón tay Atsumu lướt nhẹ qua bờ vai mảnh mai, di xuống hai bên ngực, bóp mạnh chúng khiến em khẽ rên rỉ.

“Chết tiệt, tại sao anh phải mất nhiều thời gian như vậy rồi mới nhận ra tôi có ý với anh vậy?” Khoé môi em cong lên thành một nụ cười tự mãn.

“C-Cái gì?” Đây là lần đầu tiên có cô gái có thể khiến hai má gã nóng bừng vì xấu hổ.

“Anh đang ngại ngùng đấy à? Sau khi đã hôn tôi say đắm?” Y/N lần tay xuống bên dưới, xoa bóp đũng quần căng cứng của gã. “Sao thế? Không phải anh muốn làm tình với tôi sao?”

Em là ả *Lilith mang vỏ bọc nàng Eva, và gã yêu dáng vẻ này, như một lẽ dĩ nhiên.

“Vậy thì vui lòng banh rộng chân ra một chút nhé” Giọng nói trở nên khàn đi, Atsumu đưa hai ngón tay lên miệng em để em si mê liếm và mút chúng, sau đó lại luồn chính những ngón tay đó vào trong quần lót, run rẩy chạm vào nơi mà gã đã hằng mơ ước từ ngày này qua tháng nọ.

“Tôi nhất định sẽ làm em sướng hơn hai thằng ngốc ngoài kia” Atsumu cong hai ngón tay, cảnh tượng Y/N ngửa đầu rên rỉ vì khoái cảm khiến gã sắp bắn ra đến nơi.

"Tôi chắc chắn là anh sẽ làm vậy"

Atsumu hy vọng rằng Thiên Chúa sẽ tha thứ cho gã, vì gã sẽ phạm phải một tội lỗi tày trời.

𓆝 𓆟 𓆞 𓆝

*Theo tìm hiểu thì Lilith là ác thần thông minh, quyến rũ và xinh đẹp; còn Eva ngây thơ và không hiểu sự đời. Câu này khá giống với câu sói đội lốt cừu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

haikyuu | make love to make upNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ