Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt đối với Park Jaehyuk nói chung và các đồng đội nói riêng.Vốn hôm nay là sinh nhật của Park Jaehyuk nên anh có hơn phấn khởi và ngày hôm nay cũng chính là ngày diễn ra trận đấu giữa JDG và TES.Một trận đấu quyết định đội tuyển nào sẽ là đội có tấm vé tham gia chung kết tổng đối đầu với BLG và đội tuyển nào sẽ có tấm vé thứ hai tham dự giải đấu MSI 2024 của khu vực LPL...
.
.
.
.
.
.Trận đấu kết thúc.... Kết quả không như mong đợi. JGD đã chính thức bị đánh bại với tỉ số 1-3.Bất lực nhìn từng người của đội nằm xuống và nhà chính cũng bị phá hủy.Park Jaehyuk mạnh mẽ của thường ngày không ổn rồi,anh đã rất nổ lực để có thể lấy lại một chút lợi cho cả đội nhưng không thể rồi.Mắt bắt đầu nhòe đi,anh không còn đủ mạnh mẽ để kìm nén nước mắt nữa rồi.Anh ôm mặt nức nở như một đứa trẻ,anh không ổn thật rồi,anh đã làm các fan thất vọng rồi và đã thất hứa với người anh yêu rồi ... Các đồng đội khác cũng chỉ biết dỗ dỗ lưng anh rồi cả đội cùng nhau bước ra cuối chào các fan đã ủng hộ cả đội tuyển suốt một mùa giải.Một cái cuối chào như một lời xin lỗi.
Park Jaehyuk mệt mỏi ngồi xuống cái ghế dài ở phòng tập,mắt vẫn còn động nước mắt,anh mệt mỏi nằm ra đấy mà không chịu soạn đồ để về kí túc xá,anh mở điện thoại lên thì thấy hàng đống tin nhắn của một bạn nhỏ nào đó được anh để biệt danh là "Khỉ iu".
_________________________________________
19h20Sonsihends
Này chó điên hôm nay mày đã đánh rất hay rồi đấy
Tao cũng bất ngờ với trình độ của anh hôm nay đấy nhé
Này em vừa coi xong trận đấu đấy cún mập của tao đừng buồn đấy nhé
Cún mập mày đâu rồi
Nàyyy
Yahhh
Êyyyy
Này Park Jaehyuk hôm nay anh đánh kinh thật đấy ~~~
༎ຶ‿༎ຶ
Không rep luôn chờiiii (▰˘︹˘▰)
Ê này mày khóc thật hả
Oiii
Này đừng buồn quá mà bỏ bé Khỉ cô đơn ở lại nhaaa ಠ╭╮ಠ
Yêu Chó mập
Đừng buồn nha có công chúa ở đây với hoàng tử nhaaa
:<
Chạ rep
Chán gê
Yêu anh quá à
đừng buồn nha
Xong giải rồi thì biết điều mà vác mặt lờ về đây đi nhá đùng để em nói nhiều_________________________________________
Anh chưa vội rep tin nhắn bé Khỉ nhà mình mà anh vào ig lướt một chút thì wao thứ gì đập vào mắt anh đây.Khỉ con nhân lúc anh đang thi đấu lại lén phén với thằng nhóc ad k5 đó nữa rồi còn đăng lên vui vẻ nữa chứ_________________________________________
Sonsihends 1tiếng trước
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruhends | Khỉ Nhỏ Và Thước Kẻ
Humorlần đầu viết fic còn nhiều sai sót mong quý cô chú anh chị nhẹ nhàng nhận xét camsamita (っ- ‸ - ς)