5 (R18)

65 4 3
                                    

- Chap này có yếu tố nhạy cảm, vui lòng hãy thoát ra nếu bạn cảm thấy không thoải mái với nội dung đã được nêu trên.
________________________________________

Thời gian cứ vậy trôi qua, chớp mắt một cái cũng đến ngày Snow Man hoàn thành chuyến lưu diễn của mình và trở lại Tokyo.

Meme cùng các thành viên khác bước xuống sân bay chật ních người, toàn các cánh báo chí đến để chụp ảnh đưa tin. Trong khi mọi người trong nhóm đều vẫy tay chào những người hâm mộ đang vây kín gần đó, thì anh cũng cố gắng giữ cho mình thái độ thoải mái nhất trước mặt cánh truyền thông. Nhưng chỉ có Meme biết trong lòng bản thân đang cảm thấy nóng lòng như thế nào. Chỉ mong nhanh chóng được trở về với ai kia.

Micchi hiện tại đang ở hậu trường để quay thử cho bộ phim mới, nhưng gần đây cậu lại chẳng thể thật sự tập trung vào công việc. Đã mấy lần bị đạo diễn nhắc nhở về biểu cảm, song cậu chỉ biết liên tục cúi đầu xin lỗi và xin cho mình thời gian điều chỉnh lại cảm xúc.

Cậu chàng ngồi bịch xuống cái ghế ở một góc trong lúc được cho phép nghỉ giải lao một chút. Cậu uống chai nước bù khoáng rồi thở ra một hơi rõ dài. Vốn cậu cũng không muốn để chuyện cá nhân lại ảnh hưởng tới công việc của mình như này đâu. Tại do gần đây anh cứ quanh quẩn mãi trong đầu cậu ấy chứ, mà không phải "quanh quẩn" kiểu bình thường..

Đúng vậy, Micchi dạo này đột nhiên lại có mấy giấc mơ kì lạ khi anh không ở nhà.

Chà, chỉ mới gần đây thôi, chắc do cậu nhớ anh quá, cậu cũng chả rõ nữa. Không thể tin nổi có ngày bản thân sẽ mơ thấy những giấc mơ "ướt át" như vậy.

"Uớt át..."

Thật tình thì cũng không biết nên miêu tả kiểu giấc mơ ấy bằng từ ngữ gì, chỉ mới nghĩ đến thôi đã khiến cậu đỏ cả mặt rồi. Không biết Meme sẽ nghĩ gì về cậu nếu biết cậu mơ như vậy về anh nữa.

Mới tối hôm qua thôi, sau khi gọi điện cho anh và nhận được câu chúc ngủ ngon như thường lệ thì cậu liền tắt máy đi ngủ, trong lòng vô cùng háo hức khi biết ngày mai anh sẽ trở về.

Và rồi khi Micchi dần chìm sâu vào giấc ngủ, giấc mơ ấy lần nữa lại hiện ra.

Trong mơ, anh và cậu đang cuốn lấy nhau trên chiếc giường mềm mại quen thuộc. Đôi bên đều thở dốc, phả ra làn hơi nóng vào tai đối phương. Khung cảnh trong mơ trước mắt cậu giờ đây thật mơ hồ, đến cả mặt anh cũng không hiện rõ, nhưng cậu vẫn hiểu được họ đang làm gì và mọi thứ quá đỗi chân thật.

Lúc này, môi của Meme nhẹ nhàng áp lên từng vùng da nơi xương quai xanh của cậu, để lại đó dăm ba vết đỏ. Bàn tay anh mơn trớn, vuốt ve vòng eo, rồi đến vòng ngực. Anh cẩn thận dùng ngón tay của mình chạm vào hai bên nhũ hoa của người thương, rồi còn khiến cậu rùng mình khi anh bắt đầu ấn nhẹ chúng. Cậu không kìm được mà bật ra một tiếng rên rỉ nghe rõ hư hỏng, làm anh nghe xong như bị kích thích, liền trực tiếp chiếm lấy môi của cậu mà ngấu nghiến lấy. Dù là trong mơ nhưng cậu vẫn có thể cảm nhận được hơi thở dồn dập của anh, và cả bầu không khí nóng nực này nữa.

Micchi bật dậy ngay lúc ấy. Cậu vội lật tấm chăn lên, nhìn xuống phần thân dưới của mình.

Thôi xong, lại nữa rồi. Cậu thật sự hứng lên chỉ vì giấc mơ ấy về anh. Sao việc này xảy ra hoài vậy chứ? Micchi dù cảm thấy vô cùng tội lỗi nhưng cuối cùng vẫn phải tự mình giải quyết, nếu không sẽ thấy rất bức bối, khó chịu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MEMI] Sự ngăn cáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ