🐻😺Hôn🐻😺

345 43 1
                                    

Chuyện là hôm đó Taehyun có rủ Jungwon quay challenge, kết thúc challenge có hôn một cái lên đầu của em nhỏ nữa.

Beomgyu thấy video đó rồi, ngồi buồn thiu cả ngày.

- Mình cũng muốn được hôn nữa...- Beomgyu lí nhí.

Thế là hôm đó Beomgyu dính với Taehyun hơn mọi ngày. Em bám chặt cứng lấy người yêu nhỏ tuổi, từ trên xe cho đến khi về nhà, đi show cũng phải ngồi cạnh, trước khi biểu diễn cũng phải bám Taehyun. Taehyun vẫn không biết gì, cứ tưởng là hôm nay người yêu lớn tuổi lại nhõng nhẽo thôi, cũng nuông chiều anh lắm.

Nhưng mà Beomgyu tức lắm, hôm nay em đã cố đưa cái đầu tròn xù xù của mình ra trước mặt Taehyun mấy lần mà cái tên này lại không hiểu ý em gì cả í!

Thật là bực bội mà.

Đến tối rồi, khi cả hai đã lên giường nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả rồi, Beomgyu vẫn chưa nhận được cái hôn nào từ người yêu cả. Em dỗi, hôm nay không thèm mò lên giường làm nũng với Taehyun luôn.

Taehyun thấy hôm nay Beomgyu không mò lên tìm mình nữa thì thấy lạ liền trèo xuống giường em.

- Beomie ahh~ Sao hôm nay bé không lên giường em nữa?

Chỉ chờ có thế, mọi uất ức bắt đầu được bộc phát.

- Taehyunie chả thương bé...

- Hửm? Sao đấy?

-...

- Bé dỗi em chuyện gì hỏ? 

Taehyun lập tức xốc chăn, ôm người yêu lớn tuổi nhưng trẻ con của mình vào lòng.

- Sao? Bé có chuyện gì muốn nói với em sao?

-...Bé cũng muốn được hôn mà...- Beomgyu im lặng một hồi lâu thì cũng cất giọng. Nhưng giọng em lại run run đến lạ thường, và Taehyun để ý điều đó.

- À, ý bé là video của em với Jungwon á? - Taehyun nhịn cười, hỏi.

-...- Beomgyu không trả lời, nhưng đầu hơi cọ cọ vào ngực Taehyun.

- Bé ghen sao?

Beomgyu ấm ức đẩy Taehyun ra, quay mặt vào trong tường, dỗi, rấm rứt khóc. Taehyun phì cười, rõ là lớn hơn một tuổi mà sao lại đáng yêu thế này chứ.

- Nào, bé đừng khóc, bé muốn em hôn lúc nào chả được mà phải đi ghen với Jungwon làm gì? Jungwon chỉ là đứa em của em thôi mà, bé ghen hỏ? 

- Đi ra đi, Taehyunie xấu tính - Beomgyu càng dỗi.

- Thôi, em đùa, giờ có quay ra đây cho em hôn không? - Taehyun xoa xoa đầu Beomgyu.

Beomgyu đưa tay lau nước mắt, quay mặt ra. Khuôn mặt lấm lem nước mắt và đôi môi nhỏ đang hơi bĩu ra của Beomgyu làm Taehyun thật sự tan chảy.

Đáng yêu thế~

Thế là Taehyun cúi xuống, ngậm môi của em, đưa em vào một nụ hôn sâu. Đến khi dứt ra khỏi nụ hôn đó rồi, Taehyun còn hôn lên hai má bầu bĩnh, rồi hôn lên trán, hôn lên mắt của em nữa.

- Sao, hết dỗi em chưa? 

Beomgyu bị hôn đến đờ người, ngoan ngoãn gật đầu.

- Lần sau không phải ghen nữa nhé, em chỉ thương mình Beomie thôi~


(Taegyu) Em Mều và anh GốuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ