KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN TRUYỆN,OCC NẶNG
---------------------------------------------------Có lẽ,chuyện Tsubaki thích Umemiya thì có lẽ cả nhóm furin đều biết.Nhưng mà...việc Umemiya cũng thích Tsubaki thì có lẽ không một ai biết.
Nói sao nhỉ-?Umemiya có lẽ đã thích Tsubaki từ lúc sơ trung năm 1,lần đầu thấy cậu là lúc cậu đang đánh nhau nới mấy đàn anh lớp trên,nhìn đồng phục thì anh cũng biết đó là nam sinh.
Thế nhưng...sao anh lại cảm thấy rung động vậy nhỉ-?,mái tóc cậu lúc ấy đã bị rối lên nhưng trông cậu vẫn yêu kiều,quyến rũ.Đây đúng là vẻ đẹp phi giới tính.
Anh đã cố làm quen cậu nhưng không khả thi,cậu có vẻ khá khó chịu khi anh cứ đi theo cậu mãi,nhưng mà biết sao giờ,anh thật sự muốn làm quen cậu.
Một hồi thuyết phục thì cậu cũng nói chuyện với anh và ôi chao ôi cái gương mặt mỹ miều ấy,thật là biết cách làm người khác nhớ nhung.
-Hãy làm bạn với tớ,tớ muốn là người đầu tiên chứng kiến cậu trở nên xinh đẹp và tự tin bước đi với chiếc giày cai gót!!
Anh dõng dạt tuyên bố muốn kết bạn với cậu và muốn là người đầu tiên chứng kiến cậu trở nên xinh đẹp,câu nói đó khiến cậu rung động và rơi nước mắt,nhưng mà lúc cậu khóc,trông cậu cũng rất đẹp!!
-Ùm,cảm ơn cậu...tôi cảm thấy đỡ hơn rồiVà kể từ đấy cậu đem lòng yêu anh,anh cũng bắt đầu yêu cậu
Nhưng việc cả hai thích nhau thì cũng chưa ai dám thổ lộ cho người kia cả
---------------------------------------------------
Chớp mắt cái đã 6 năm,cậu và anh đã trở thành một đôi bạn thân cùng tiến cùng lùi.Họ cũng nhau học tập,thành lập furin và dần dần đánh bại từng nhóm đem lại hòa bình cho trường.Nhóm cũng đã có thêm nhiều thành viên hơn và hầu như Umemiya đều đối xử rất tốt với họ.Tsubaki thì vẫn cứ luôn phía sau anh,quan sát từng cử chỉ của anh.Luốn chăm chuốt cho bản thân mỗi khi gặp anh.
Khi nhìn biểu hiện của Tsubaki dần dần mọi người cũng biết tình cảm của Tsubaki không chỉ đơn giản là tình bạn bè.Nhưng còn việc Umemiya cũng thích Tsubaki thì có lẽ người biết chuyện này chỉ có Sakura mà thôi.
Sakura cũng rất hay nhìn Umemiya và quan sát anh,thì phát hiện ra ánh mắt của Umemiya luôn hướng về phía Tsubaki mỗi khi cậu cười,không hiểu sao chỉ là ánh mắt của Umemiya hướng về Tsubaki thôi mà nó lại khiến cho cậu đỏ mặt.
Những lần như thế vẫn vậy,mỗi lần Sakura nhìn thấy khung cảnh của Umemiya và Tsubaki thì cậu lại đỏ mặt cả lên.Hầu hết mọi người đều biết Tsubaki thích Umemiya nên luôn trêu ghẹo cậu khiến cậu trở nên khó xử vô cùng.
---------------------------------------------------
Nhưng mà...Tuy không thể hiện nhiều,nhưng đôi lúc Umemiya lại cảm thấy rất khó chịu khi người cậu thích lại đi ôm ấp người khác,Ume biết cậu là một người hòa đồng hay làm những cưt chỉ thân thiết nhưng có nhất thiết phải như vậy không nhỉ-?.
---------------------------------------------------
Hết rồi..bí quá ae,ae có muôn tôi viết seg UmexTsubaki ko
BẠN ĐANG ĐỌC
(UmeTsuba):Thủ lĩnh sở hữu "vẻ đẹp phi giới tính"
De Todo-Các chap không liên quan đến nhau -Một vài chap sẽ chia phần vì nó khá dài -Có thể là Ngọt,Ngược,buồn,R18,chiemhuu