Chương 1.

99 10 4
                                    

Seattle mang một vẻ đẹp buồn bã nhưng lộng lẫy giữa nước Mỹ. Sunghoon quay lại đây sau hai năm khi người ấy rời xa anh.

Cái tên Park Sunghoon và cả Enhypen có lẽ đã để lại muôn vàn nỗi đau cho dòng người hâm mộ năm ấy.

Năm ấy, Enhypen tròn bảy năm tuổi, vừa hay Sunghoon cũng hai mươi lăm.

Sunghoon có một cậu bạn thân cùng nhóm, sinh ra ở nơi quanh năm mưa rơi. Cậu ấy tên Park Jongseong, nghệ danh dùng khi hoạt động là Jay Park.

Đó cũng chính là tình đầu của anh. Chàng trai nhỏ ấy luôn luôn là dao găm trong tim anh.

Jongseong sinh ra để trở thành người nổi tiếng, cậu có vẻ ngoài điển trai vô cùng, đã vậy còn là một người thông minh.

Cậu ấy, thật sự đã trở nên nổi tiếng - cùng với Sunghoon và Enhypen. Cậu ấy, được Sunghoon gọi bằng cái tên vô cùng thân mật - Jongseongie của tớ.

Sunghoon gặp Jongseong vào năm anh 17 tuổi, vào một chiều đầu thu, trong một phòng tập nhỏ bé. Một chàng trai nhỏ đội mũ lưỡi trai che nửa trên khuôn mặt, cúi gằm thở dốc.

Sunghoon chú ý rằng dù Jongseong có mồ hôi đầm đìa thì trên người vẫn mang theo mùi hương của hoa tulip, dễ rung động và dễ mê hoặc.

Sunghoon nhớ rằng, Jongseong là một người lạnh lùng, cậu thích làm theo ý mình hơn. Nhưng khi tiếp xúc lâu anh mới thấy Jongseong thật ra rất dễ làm thân, lại còn tốt bụng và rất hiền lành.

Chính vì vậy mà Sunghoon đã lỡ thầm thương trộm nhớ Jongseong suốt những năm tháng thực tập sinh. Cậu khiến anh lao vào mê cung của tình yêu, lại khiến anb rơi vào hố đen của tro tàn.

Không bao lâu sau, Sunghoon và Jongseong cùng tham gia chương trình sống còn I-land. Hai người may mắn trở thành unit duy nhất debut sau chương trình.

Và...

Sunghoon vẫn nhớ rõ, đối với Jongseong, anh mãi là 'My one and only unit'.

Sau đó, hai người cùng 5 thành viên khác tạo nên Enhypen. Cũng thành công tạo ra một nhóm nhạc nam nổi tiếng suốt những năm tháng kia.

Mất gần hai năm sau khi ra mắt, Sunghoon mới có can đảm thổ lộ lòng mình với Jongseong, xin phép cậu cho anh được theo đuổi cậu với tư cách là một người đơn phương. Dù không hẳn sẽ tốt, nhưng hiển nhiên Sunghoon vẫn vô cùng vui vẻ. Bởi người anh thích không hề từ chối sự yêu thích của anh với cậu.

Kể từ đó, một chàng trai lớn lẻo đẻo theo sau một chàng trai khác, cười cười nói nói đến mức người ngoài nhìn vào còn cảm động, huống gì là một Jongseong cũng có trái tim. Và cậu rung động, hai người một giới tình một nghề nghiệp một ngôi nhà, trở thành người yêu.

Có lẽ là vào năm cả hai hai mươi hai, độ tuổi đẹp đẽ của đời người. Trong tay có sự nghiệp, trong túi có tiền và trong lòng có người mình thương.

Dù vậy, cả hai vẫn sống cùng các thành viên trong ký túc xá. Nhóm đã nổi tiếng hơn rất nhiều, mỗi người đều có những công việc riêng ngoài làm cùng nhau.

Jongseong ngày càng nhiều việc hơn, Sunghoon cũng vậy. Anh không muốn xa cậu một phút một giây nào, nhưng biết làm sao, người yêu anh luôn vì công việc mà không ở bên anh nhiều.

HOONJAY - I MISS YOU(SE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ