71-80

3.1K 89 23
                                    

Chương 71

Hứa Lê Minh sáng nay thân thủ đem áo sơ mi lấy ra tới, đưa cho Lục Bạch Thiên, cho nên nàng nhớ rõ thập phần rõ ràng, nàng đầu ngón tay nhịn không được có chút phát run, song chỉ phóng đại cổ tay áo.

Áo sơ mi lộ ra thủ đoạn nội sườn, tựa hồ còn có đêm qua bị kiềm chế lâu rồi lưu lại, nhàn nhạt vệt đỏ.

Một loại nóng lòng phát hiện gì đó nhìn trộm cảm đem nàng đầu óc đánh sâu vào đến mắt hoa, suy nghĩ rồi lại cực kỳ đến thanh tỉnh, nàng lại lần nữa đem Weibo phiên tới rồi đế, lần lượt từng cái lật xem những cái đó cô độc văn tự.

“Tồn tại mệt mỏi quá a, nhưng vẫn là đến sống sót.”

“Cặp sách bị tắc một con rắn.”

Mới đầu ký lục trung chỉ có sinh hoạt, thẳng đến nào đó tiết điểm sau, những cái đó văn tự mới bắt đầu xuất hiện một người khác thân ảnh.

“Thể dục buổi sáng thời điểm ta nhìn thấy nàng, nàng thật xinh đẹp, vóc dáng cũng rất cao, nàng cư nhiên cùng ta một cái trường học, ta đứng ở trong đám người nhìn nàng đã lâu, nàng thật loá mắt.”

“Hôm nay khóa gian ta lại gặp được nàng, nàng không có mặc giáo phục, ở cửa phạt trạm. Nàng phòng học ở thủy phòng đối diện, mỗi lần đi múc nước đều có thể thấy.”

“Nàng lại bị phạt đứng, lớp học đồng học nói nàng là cái hư học sinh, nhưng ta không tin. Nàng rõ ràng như vậy hảo.”

“Ta trước kia không yêu uống nước, nhưng vì cái gì hiện tại mỗi ngày đều muốn đi múc nước, chỉ là vì có thể từ kẹt cửa liếc nhìn nàng một cái sao?”

“Cái bàn bị người khác bát ướt, ta tác nghiệp đều phao canh.”

“Nàng hôm nay không có tới đi học, ta cả ngày đều không có tinh thần, làm sao bây giờ, liền sắp trung khảo.”

“Nàng tới đi học.”

“Ta giống như bị bệnh, thư thượng nói muốn nhìn thấy một người chính là thích nàng, nhưng nàng là nữ sinh, ta cũng là nữ sinh……”

“Trung khảo kết thúc, nghỉ, ta về sau không thấy được nàng, hảo khổ sở.”

Mặt sau là rất dài một đoạn thời gian trầm mặc, thẳng đến hai tháng sau, nàng mới lại đã phát một chuỗi dấu chấm than.

“!!!Nàng cũng còn tại đây sở trung học.”

“Bọn họ bắt đầu làm trầm trọng thêm, bị cục đá tạp đến bả vai đau quá, đau đến nhớ không được bút ký, nhưng ta không khổ sở, bởi vì nàng đi ngang qua giúp ta đuổi đi những cái đó nam sinh. Chẳng qua…… Nàng giống như không nhớ rõ ta.”

“Nhưng là không quan hệ, ta nhớ rõ nàng là đủ rồi.”

“Trời mưa, ta hướng nàng án thư bên thả một phen dù, hy vọng nàng không cần gặp mưa.”

“Dù bị nàng ném……”

Xe đã rời đi đại kiều, thượng cao tốc, nhiệt liệt ánh mặt trời bắn thẳng đến di động màn hình, người xem đôi mắt sinh đau, Hứa Lê Minh bất đắc dĩ đưa điện thoại di động buông, hạp mục nghỉ ngơi.

[BHTT] [QT] Ban Ngày Cũng Rất Nhớ Ngươi - Thất Thiên Chiết HíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ