21-30

3K 119 44
                                    


Chương 21

Hai người dọc theo thang lầu một trước một sau đi trở về phòng ngủ, Lục Bạch Thiên đi ở phía trước, bị hôi làm dơ vạt áo ở tối tăm ánh đèn hạ, không ngừng chui vào Hứa Lê Minh tầm mắt.

Còn có áo sơ mi hạ cặp kia trần trụi cẳng chân, lưu trữ lưỡng đạo chói mắt trầy da.

Đều do cái kia mộng, hại chính mình miên man suy nghĩ, Hứa Lê Minh âm thầm trách cứ chính mình, theo sau nhanh hơn bước chân, cùng nàng song song.

“Ngươi từ từ.” Vào cửa sau Hứa Lê Minh dùng khí thanh nói, nàng tìm được trong ngăn kéo thuốc mỡ, giữ chặt Lục Bạch Thiên, đem nàng bức ngồi ở chính mình trước mặt.

Không biết làm sao nữ hài rơi vào mềm mại ghế nằm, nàng luống cuống tay chân muốn chạy, ai ngờ lại càng lún càng sâu, cuối cùng chỉ có thể ôm chặt ghế nằm tay vịn, chỉ có mắt cá chân lộ ở bên ngoài.

Căng thẳng xinh đẹp mũi chân.

Hứa Lê Minh trong lòng trào ra loại quái dị cảm giác, nàng mạnh mẽ rũ xuống hai mắt, tiêu diệt trái tim hiện lên một cái chớp mắt điện lưu.

Cúi đầu thượng dược.

Hai người ai đều không có nhắc lại chuyện vừa rồi, trầm mặc mà phân biệt lên giường, một giấc ngủ đến hừng đông.

Ít nhất Hứa Lê Minh là một giấc ngủ tới rồi hừng đông.

Nàng rửa mặt xong khi, Đào Ninh đang cùng Tôn Mộc Nhã một tả một hữu vây quanh ở Lục Bạch Thiên bên người, ngươi một lời ta một ngữ mà đau mắng cái gì.

“Làm sao vậy?” Hứa Lê Minh một bên cột tóc vừa đi lại đây hỏi.

“Ngày hôm qua chúng ta tìm được cái kia tài khoản, hôm nay lại đổi mới, hơn nữa càng thêm ghê tởm.” Đào Ninh vẻ mặt muốn phun biểu tình.

“Thậm chí còn giả tạo video.” Tôn Mộc Nhã đem điện thoại đưa cho Hứa Lê Minh, Hứa Lê Minh nhìn bên trong hình ảnh, không tự giác bắt đầu buồn nôn.

Nàng tắt đi di động.

Lục Bạch Thiên không nói một lời, không có khóc cũng không có nháo, nàng chính nhìn vách tường xuất thần, không biết suy nghĩ cái gì, chỉ có véo đến sắp xuất huyết tay bại lộ phẫn nộ.

Hứa Lê Minh đi qua bên người nàng, bất động thanh sắc mà bẻ ra nàng lòng bàn tay.

“Các ngươi đi trước đi học đi.” Hứa Lê Minh nói, “Bạch Thiên, ngươi cũng đi.”

“Ta chính mình giải……” Lục Bạch Thiên mới đầu tưởng cự tuyệt, nàng không nghĩ như vậy phiền toái Hứa Lê Minh, nàng đã thực làm Hứa Lê Minh lo lắng.

Lại bị Hứa Lê Minh đánh gãy lời nói.

“Các ngươi hai cái bồi bồi nàng, yên tâm, chuyện này ta nếu quản, liền sẽ quản rốt cuộc.” Hứa Lê Minh ngữ khí nhẹ nhàng, nàng mỉm cười vỗ vỗ Lục Bạch Thiên bả vai, “Tin tưởng ta nói liền đem điện thoại cho ta, hảo hảo đi học.”

Di động bị Hứa Lê Minh rút ra, Lục Bạch Thiên ngơ ngẩn nhìn nàng.

Sau đó lau nước mắt, cõng lên cặp sách, nghe lời mà đi ra môn đi.

[BHTT] [QT] Ban Ngày Cũng Rất Nhớ Ngươi - Thất Thiên Chiết HíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ