rồi để anh sẽ "yêu" em

1K 84 6
                                    

đôi xưng hô thành tôi-em cho nó hỏny nha quý vị

Warning: Các cháu nhi đồng giả mù lướt qua nha
___________________________________

Aiden mút lấy lưỡi của Dịch, đưa Dịch vào nụ hôn sâu đầy mùi tình dục. Tiện tay, gã đưa đôi tay thon dài vào trong áo em.

Gã mơn trớn trên làn da trắng nõn, lạnh toát của em. Gã cứ miết mãi ở bụng dưới, nơi mà gã mong ngóng ngày nào đó sẽ chưa đầy tinh dịch của gã.

Dịch bị gã người tình đẩy vào nụ hôn triền miên, khiến cho khái niệm thời gian đối với dường như chẳng còn tồn tại. Em chẳng biết nụ hôn đã kéo dài bao lâu, em chỉ biết nụ hôn đã dừng lại khi em không còn thể thở nữa và đôi môi em trở nên sưng đỏ. Em thở dốc, gương mặt đỏ bừng.

Đây đâu phải lần đầu em à, gương mặt xinh đẹp như bức hoạ của em có lẽ không đỏ lên vì ngại, mà lẽ là bởi nhiệt độ của em và gã dần tăng lên rồi.

Hai cơ thể dán chặt lên nhau, em thậm chí có thể cảm nhận "độ nóng" của gã khi vẫn còn cách nhau một lớp quần áo. Aiden không nhịn, gã vồ lấy liếm láp đôi môi em, cuốn lấy hơi thở và cả trái tim em.

Gã mút lấy môi, rồi tới đầu lưỡi, làm cho dịch thể trong miệng xinh của em không kịp nuốt vào đã chảy ngược ra.

Em dần có phản ứng. Ôi chao, người đẹp của gã dần hứng tình. Đôi mắt em ươn ướt, dần mờ đi, không còn có thể kiểm soát lý trí, cơ thể em co rúm lại, vặn vẹo như thể đang tìm tư thế thoải mái nhất.

Em đẩy gã người tình xuống sofa, ngồi lên đùi gã với tư thế đối mặt, toan tiếp tục hôn. Nhưng gã chặn đôi môi em lại, môi gã cong lên một hình vòng cung vô cùng hoàn hảo. Em phụng phịu, hơi giận dỗi một xíu.

Nhưng gã không để em đợi lâu, gã cởi chiếc áo sơ mi mỏng đã được thấm đẫm mồ hôi trên người gã, cởi nốt cả chiếc áo len cổ lọ màu xanh tím than và chiếc quần âu màu xám kiểu cách trên người em. Gã để cơ thể em trần truồng ngồi trên cơ thể gã.

Ôi, xinh đẹp của gã, em là một tác phẩm nghệ thuật, là cả cuộc đời, là báu vật mà thượng đế ban tặng cho gã, chỉ của riêng gã mà thôi.

Gã hôn lên gò má hồng, lên đôi môi xinh của em. Rồi dần di chuyển xuống chiếc cổ thiên nga trắng nõn. Hôn xuống đôi vai gầy, rồi lại hôn tới bờ ngực. Gã dừng lại cuối cùng ở điểm hồng nơi ngực em. Gã mút lấy nó, ban đầu là mút nhẹ, rồi mút thật lực, như đứa trẻ thèm sữa mẹ.

- Không có sữa đâu.. ưm, đừng mút mạnh như thế mà... agh

Chậc, tu chín kiếp chắc cũng chẳng đủ để được liếm chân em, gã phải may mắn thế nào nhỉ, rước được hẳn một bé yêu vừa xinh vừa dâm, lại còn ngoan khi ở trên giường.

- Tôi sợ sau tối nay em mang thai thật đấy, tôi mút trước để sau này con của chúng mình mà có bú thì em đỡ ngỡ ngàng thôi.

- Vậy thì đừng có bắn vào trong...ưm, chỗ đấy để mình anh bú thôi, anh không thích chia sẻ em với ai mà...ưm

[ AidenXiyi/ twoshorts  ] 🔞 "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ