bonus

1.9K 278 15
                                    

Cuối cùng, theo ký ức trong giấc mơ đã vén màn ra rõ ràng, 'Em muốn uống Coca lạnh' đồng nghĩa với 'Em cũng thích anh'. Trương Chiêu, người trước giờ nổi tiếng với khuôn mặt lạnh lùng, giờ đây nhìn vào lon nước, nước mắt bắt đầu rơi xuống lách tách. Trịnh Vĩnh Khang, người trước giờ chỉ cần không vừa lòng sẽ lớn giọng giả vờ khóc lóc, giờ lại chân tay luống cuống chạy lại dỗ dành anh.

Khó có thể không nghi ngờ trạng thái tinh thần của Trương Chiêu lúc này, có người bình thường nào mà vừa khóc vài giọt nước mắt, lại bắt đầu cười nhạo chính mình, cười xong lại nghĩ đến điều gì đó, rồi bắt đầu mếu máo sụt sịt.

"Ôi anh phiền đến mức ông đây phát bực luôn đó! Anh còn lấy áo của em lau mặt nữa, ông đây cho anh hai phát đạp luôn giờ."

Trịnh Vĩnh Khang ừng ực uống hết nửa lon nước, tức giận giật lại cái áo đã ướt đẫm một vũng từ tay người yêu.

"Con mẹ nó em thật là," Trương Chiêu tùy tiện lau lau nước trên mặt mình, vừa tức vừa cười, "Em thật là đồ con chó mà, Trịnh Vĩnh Khang? Em thích dọa anh phải không, em nói với anh một câu em thích anh sớm hơn thì tốt rồi, lại cả ngày lãng phí cmn thời gian."

Trịnh Vĩnh Khang bị mắng đến mức không nói nên lời, chỉ có thể trợn tròn hai mắt chớp chớp nhìn anh, cả khuôn mặt bức bối đến đỏ bừng lên.

"Vậy lúc đó anh có để cho em nói hết câu không hả đm, ông đây mới nói được một nửa anh đã sắp khóc ra đấy rồi còn gì?"

"Được rồi, anh để em nói nốt được chưa? Ban nãy mới dừng ở đâu rồi? À đúng rồi, em hỏi anh sao còn giả ngu với em, rồi sau đó thì sao?"

"Sau đó, sau đó" Trịnh Vĩnh Khang lại mắc kẹt rồi. Người vốn rất lý trí vừa trở nên bị động liền rõ ràng có chút lúng túng, ngọn lửa kiêu ngạo của em cũng đã bị dập tắt, "Chỉ, chỉ là, lần đầu tiên chưa có kinh nghiệm, trong mơ anh cũng không thể nhường em chút sao!"

Trương Chiêu nghiêng đầu.

"Được rồi, được rồi," anh một tay ôm em vào lòng, hôn chóc chóc lên mặt em vài cái, "Anh nhường em, anh nhường mà, vậy em có muốn thử lại không?"

end.

🎉 Bạn đã đọc xong chiêu khang • vào trong mơ 🎉
chiêu khang • vào trong mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ