Shinazugawa Sanemi (NSFW)

8.2K 580 293
                                    

Kimetsu no Yaiba

Kimetsu no Yaiba

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





- thật sao! Lần này ngài dắt em theo thật ạ!

Em hớn hở ra mặt khi nghe Sanemi ngỏ ý muốn đưa em theo cùng trong lần làm nhiệm vụ với Obanai. Nói là nhiệm vụ nhưng thực ra cũng chỉ là đi viện trợ cho một lũ bất tài vô dụng thôi.

Là kế tử duy nhất của hắn nên khi đưa em theo sẽ không làm người khác nghĩ này nghĩ nọ, nhưng chúng có nghĩ thật thì Sanemi vặt đầu bọn chúng.

- mày mà làm vướn chân thì về phải tập luyện gấp ba!

Em gật đầu lia lịa mừng rỡ, hiếm lắm mới thấy ngài Sanemi đưa em đi làm nhiệm vụ, có thể nói đây như là bài kiểm tra năng lực định kì vậy, nhưng kì trước là lúc em mới bị chúa công ném cho hắn, lần đó chính là địa ngục khi Sanemi cho em là một tay gà mờ chọi nhau với một con quỷ nhìn chẳng giống con người chút nào.

Đã lâu thật lâu mới có dịp lần hai đi cùng ngài "sư phụ", là cơ hội tốt để thể hiện bản thân không có vô dụng như những lời ngài ấy mắng mình nữa.

Với Sanemi thì lại hơi không thoải mái, đúng  là mục đích muốn kiểm tra năng lực của em, nhưng nhỡ em quá phấn khích mà lơ là hắn sợ sẽ để nàng kế tử của mình bị thương mất.

Cả cái sát quỷ đoàn này mà nói ngoài chúa công ra thì em là người duy nhất hắn quan tâm đến, là phá lệ mà quan tâm, có thể là tình cảm sư đồ khi hắn mong muốn một người kế nhiệm thật giỏi, hoặc cũng là ý khác.

Obanai là người nhận ra rõ nhất, không có tình cảm thuần khiết nào lại đem ánh mắt triều mến ấy nhìn đối phương cả.

- Sanemi, cậu với t/b có gì à?

Hoặc là hắn quá lộ liễu khi ở cạnh em, hoặc do Obanai nhạy bén, hắn ta hỏi Sanemi như vậy khác nào giết em đâu, khi trở về liền cáu gắt hà khắc với em hơn trước rất nhiều nữa ấy.

Em sống ngay ngọn núi đầy hoa tử đằng nhưng lại ngoài phạm vi cai quản của sát quỷ đoàn, nên khi phu nhân của ngài chúa công đến gặp em, cũng là lúc em biết đến sự tồn tại của bọn quỷ.

Quanh năm suốt tháng em sống ngay vườn tử đằng, nên có muốn lắm cũng chả có con quỷ nào bén mảng đến hello em cả.

Trời vừa ngã chiều thì Sanemi đã ngay lập tức xuất phát. Toà thành bỏ hoang phía đông là đích đến, Obanai sẽ đến đó ngay vì anh ta đang ở gần đó, vậy nên chỉ có em theo chân Sanemi lên đường.

[ Yêu ] [𝐇𝐮𝐬𝐛𝐚𝐧𝐝𝐨 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫] [ 𝐑𝟏𝟖 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ